Bữa Cơm Hấp Dẫn Mà Cả Nhà Đều Mê

CEO Hạnh David
Mực Xào Chua Ngọt & Râu Mực Chiên Giòn Chào mừng mọi người đến với bữa cơm hôm nay! Bữa cơm này chúng ta sẽ có 4 món ngon bao gồm mực xào chua ngọt,...

Bữa cơm hấp dẫn cả nhà đều mê - 1

Mực Xào Chua Ngọt & Râu Mực Chiên Giòn

  • Chào mừng mọi người đến với bữa cơm hôm nay! Bữa cơm này chúng ta sẽ có 4 món ngon bao gồm mực xào chua ngọt, râu mực chiên giòn, trứng đúc rau bồ công và canh mướp đắng nhồi thịt. Cùng nhau khám phá ngay thôi nào!

  • Món mực xào chua ngọt và râu mực chiên giòn làm từ mực tươi ngon. Mực được làm sạch, thái miếng vừa ăn, ướp với tỏi và chút muối. Râu mực được kéo ra và bọc bột năng để tạo nên lớp vỏ giòn tan. Tạo nước sốt chua ngọt từ nước chanh, nước mắm và dầu hào. Khi xào mực, thêm dứa, cà chua, củ hành tây và cần tây để tăng thêm vị tươi ngon. Cuối cùng, trộn đều mực và rau với nước sốt, trút ra đĩa và thưởng thức.

Bữa cơm hấp dẫn cả nhà đều mê - 2

  • Để có món râu mực chiên giòn, ta đun dầu sôi trong chảo nhỏ, cho mực đã tẩm bột vào chiên giòn. Sau khi mực đã vàng giòn, vớt ra và để ráo trên giấy thấm dầu. Món này hấp dẫn không chỉ với vị giòn ngon của mực mà còn với lớp bột giòn rụm bên ngoài.

Bữa cơm hấp dẫn cả nhà đều mê - 3

Trứng Đúc Rau Bồ Công Anh

  • Trứng đúc rau bồ công anh là món ăn đơn giản nhưng ngon miệng. Trổ bồ công anh nhỏ vào bát tô, đập trứng gà vào và đánh đều. Sau đó, đổ trứng lên chảo và nấp vung lại trong 3-5 phút cho trứng chín tới. Trứng đậm vị, mềm mịn cùng vị đắng dịu nhẹ từ rau bồ công anh, thực sự mê hoặc vị giác.

Bữa cơm hấp dẫn cả nhà đều mê - 4

Canh Mướp Đắng Nhồi Thịt

  • Canh mướp đắng nhồi thịt có hương vị thanh mát và đậm đà. Mướp đắng sau khi rửa sạch và cắt đôi, ta nhồi thịt lợn vào bên trong. Hành, tỏi, gia vị được trộn chung với thịt để tạo nên lớp nhân thơm ngon. Khi nấu, ta thêm cà rốt và nêm nếm với muối, nước mắm. Canh được thêm hành mùi và hạt tiêu bên trên trước khi thưởng thức.

Bữa cơm hấp dẫn cả nhà đều mê - 5

  • Với bữa cơm hấp dẫn này, bạn sẽ có những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách gia đình. Tổng cộng là 129.000đ, phục vụ cho 4-5 người.

  • Chúc các bạn có một bữa cơm ngon miệng và thành công trong việc chuẩn bị thực đơn hàng ngày!

1