Xem thêm

Bún Thái Hải Sản Hà Nội: 13 Địa Điểm Ngon Không Thể Bỏ Qua

Bún hải sản Hà Nội là một món ăn khiến cho biết bao người mê mẩn khi ghé thăm thủ đô. Hiện nay, có rất nhiều quán bán bún hải sản ngon ở Hà Nội....

Bún hải sản Hà Nội là một món ăn khiến cho biết bao người mê mẩn khi ghé thăm thủ đô. Hiện nay, có rất nhiều quán bán bún hải sản ngon ở Hà Nội. Tuy nhiên, nếu bạn không biết quán nào uy tín và chất lượng, hãy cùng Hoàng Việt Travel khám phá TOP 13 quán bún hải sản Hà Nội ngon nhé!

1. Bún Hải Sản Hà Nội Ngon 62 Hàng Cót

Khi nhắc đến bún hải sản Hà Nội, không thể không kể đến quán 62 Hàng Cót. Đây là một trong những quán có thương hiệu bún hải sản ngon nhất ở Hà Nội. Đặc biệt ở đây, hải sản rất tươi ngon và hấp dẫn. Bún hải sản 62 Hàng Cót có đa dạng các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh bún hải sản, quán còn có những loại bún khác như bún cá, bún bò...

Bún hải sản 62 Hàng Cót Bún hải sản 62 Hàng Cót

2. Vũ Xoăn - Địa Chỉ Bún Hải Sản Ngon Nhất Hà Nội

Trên đường Duy Tân có một địa chỉ bún hải sản Hà Nội ngon nhất, đó chính là Vũ Xoăn. Hương vị món bún ở đây mang đậm tính Quảng Ninh. Một tô bún hải sản ở đây có đầy đủ các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc... khá là hấp dẫn.

Quán Vũ Xoăn Quán Vũ Xoăn

3. Bếp Thái Koh Yam Tại Hà Nội Ngon, Rẻ

Bếp Thái Koh Yam nổi tiếng với hương vị Thái ngon miệng. Ngoài bún hải sản, quán còn có các món lẩu Thái vô cùng ngon luôn đấy. Không gian quán rộng rãi và trang trí hài hòa, tạo cảm giác thoải mái khi ăn uống. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo.

Bếp Thái Koh Yam tại Hà Nội Bếp Thái Koh Yam tại Hà Nội

4. Tô Hiệu - Ăn Bún Hải Sản Ở Hà Nội Ngon

Quán bún hải sản ở đường Tô Hiệu hấp dẫn khách hàng với tô bún đầy đủ các loại hải sản kèm theo rau sống rất hài hòa và bắt mắt. Món bún ở đây có màu sắc đa dạng, tạo cảm giác thú vị cho thực khách.

Quán Tô Hiệu Quán Tô Hiệu

5. Bún Hải Sản Hoàng Cầu Ở Hà Nội

Quán bún hải sản Hoàng Cầu nổi tiếng với tô bún được trang trí rất thú vị với cặp càng cua to được đặt bên trên tô bún. Quán nằm trung tâm thành phố gần hồ Tây, hải sản ở đây luôn tươi ngon và nước bún thơm ngon.

Bún hải sản Hoàng Cầu Bún hải sản Hoàng Cầu

6. Bát Đàn - Quán Bún Hải Sản Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Quán Bát Đàn nổi tiếng với tô bún hải sản được trang trí rất hấp dẫn và lạ mắt. Mặc dù trộn bún từ dưới lên trên khá khó, nhưng nước bún vẫn luôn nóng hổi và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán có món lẩu Thái ngon và không gian thoáng mát.

Quán Bát Đàn Quán Bát Đàn

7. Bún Hải Sản Coca House Hà Nội

Quán bún hải sản Coca House nổi tiếng với nước bún ngọt thanh và các loại hải sản tươi ngon. Không gian quán mát mẻ và nhân viên nhiệt tình. Không chỉ có bún hải sản, quán còn có món xôi hải sản ngon lắm.

Bún hải sản Coca House Bún hải sản Coca House

8. Bún Thái Lương Anh - Địa Chỉ Bún Hải Sản Hà Nội Ngon, Nổi Tiếng

Bún Thái Lương Anh nổi tiếng với hương vị chua cay và đậm đà của Thái Lan. Quán có không gian thoáng mát và nhân viên nhiệt tình. Bếp trưởng kết hợp hương vị Việt và Thái tạo ra một bún hấp dẫn.

Bún Thái Lương Anh Bún Thái Lương Anh

9. Quán Bún Hải Sản Hà Nội Ngũ Xã

Quán bún hải sản Hà Nội Ngũ Xã được đánh giá cao về chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức tô bún nhiều hải sản tươi ngon. Ngoài bún hải sản, quán còn có các món mỳ, cơm cuốn rất ngon.

Quán bún hải sản Hà Nội Ngũ Xã Quán bún hải sản Hà Nội Ngũ Xã

10. Bún Hải Sản Bà Châm Ngon Tại Hà Nội

Bún hải sản Bà Châm cung cấp tô bún với nước ngọt thanh từ các loại hải sản tươi ngon. Không gian quán rất mát mẻ và thoải mái. Nhân viên nhanh nhẹn và dễ thương.

Bún hải sản Bà Châm Bún hải sản Bà Châm

11. Bún Thái Hải Sản Cốc An Viên Hà Nội

Bún thái hải sản cốc An Viên nổi tiếng với hương vị ngọt ngào và đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Quán có không gian thoáng mát và trang trí đẹp mắt. Nhân viên nhiệt tình và dễ thương.

Bún thái hải sản cốc An Viên Bún thái hải sản cốc An Viên

12. Long Thủy - Một Trong Các Quán Bún Hải Sản Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Long Thủy là quán bún hải sản được thành lập đầu tiên và được nhiều người biết đến. Quán có không gian rộng rãi và bếp trưởng có tay nghề cao. Hương vị của tô bún rất ngon và thơm.

Quán Long Thủy Quán Long Thủy

13. Bún Hải Sản Home Cook Gia Đình BB Tại Hà Nội

Bún hải sản Home Cook Gia Đình BB được biết đến với giá cả hơi đắt hơn, nhưng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Bát bún có đầy đủ hải sản tươi ngon và rau sống bắt mắt. Quán có không gian mát mẻ và nhân viên nhiệt tình.

Bún hải sản Home Cook Gia Đình BB Bún hải sản Home Cook Gia Đình BB

Qua bài viết trên, hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về các quán bún hải sản Hà Nội ngon. Hãy chọn cho mình một quán ăn ưng ý và trải nghiệm những món bún thơm ngon tại Hà Nội!

1