Xem thêm

Giải đáp thắc mắc xung quanh bánh trung thu Vinmart (Winmart)

Bánh trung thu Vinmart (Winmart) - món quà ý nghĩa cho mùa trung thu sắp tới Bánh trung thu Vinmart (Winmart) với những chiếc bánh nho nhỏ, thơm ngon, và tốt cho sức khỏe đã...

Bánh trung thu Vinmart (Winmart) - món quà ý nghĩa cho mùa trung thu sắp tới

Bánh trung thu Vinmart (Winmart) với những chiếc bánh nho nhỏ, thơm ngon, và tốt cho sức khỏe đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian ngắn. Đến trung thu năm nay, hãy gửi tặng những người thân thương bánh trung thu Vinmart (Winmart) ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu các thắc mắc thường gặp khi mua bánh trung thu của thương hiệu Winmart dưới đây:

1. Thương hiệu bánh trung thu Vinmart có còn không?

Bánh trung thu Vinmart đã được ra mắt từ trung thu năm 2018 và từ đó đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến với những chiếc bánh nhỏ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vinmart cam kết chất lượng của bánh nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Bánh trung thu Vinmart (Winmart) luôn là một trong lựa chọn được khách hàng Việt tin dùng

Sau thương vụ Masan mua lại Vinmart vào năm ngoái, năm nay bánh trung thu Vinmart đã được chuyển đổi thành bánh trung thu Winmart. Winmart có hệ thống siêu thị rộng rãi đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với hơn 2.500 hệ thống siêu thị và cửa hàng. Chất lượng và dịch vụ của Winmart đã được khẳng định, vì vậy khách hàng có thể yên tâm mua bánh trung thu tại cửa hàng Winmart.

2. Giá bánh trung thu Winmart có đắt không?

Theo khảo sát, giá bán bánh trung thu Winmart năm nay không có sự thay đổi so với bánh trung thu Vinmart trước đây, giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Giá bánh trung thu truyền thống chỉ từ 55.000 đồng/ chiếc 100g, mức giá này cũng tương tự cho 1 hộp bánh truyền thống 4 chiếc, chỉ từ 220.000 đồng/ hộp. Và loại bánh trung thu Winmart 150g có giá chỉ từ 75.000 đồng/ chiếc, 1 hộp 4 bánh trung thu Winmart 150g có giá chỉ từ 300.000 đồng/ hộp.

Bánh trung thu Winmart có nhiều loại nên mức giá bán cũng rất đa dạng

3. Bánh trung thu Winmart có dùng cho người ăn kiêng được không?

Bánh trung thu Winmart được làm từ nguyên liệu tự nhiên, được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng và quy trình chế biến đảm bảo không sử dụng chất phẩm màu, chất gây hại cho sức khỏe. Do đó, bánh trung thu Winmart không chỉ thơm ngon mà còn không ngấy, tốt cho sức khỏe và phù hợp cho những người ăn kiêng. Bạn có thể lựa chọn bánh trung thu chay nếu bạn ưa thích ăn chay.

Bánh trung thu Winmart đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng

4. Bánh trung thu Winmart 2022 có những loại nào?

Winmart đã tung ra nhiều loại bánh trung thu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số loại bánh trung thu Winmart bao gồm:

  • Hộp 4 bánh trung thu Winmart truyền thống 150g*4 cái/hộp với các nhân vị: đậu xanh sen nhuyễn, khoai môn chay, trứng chảy và gà quay jambon trứng muối.
  • Hộp 4 bánh trung thu Winmart truyền thống 100g*4 cái/hộp với các nhân vị: trà xanh sen nhuyễn trứng muối, trà xanh sen nhuyễn trứng muối, đậu xanh hạt dưa, thập cẩm jambon.

Bánh trung thu Vinmart có 2 loại truyền thống và cao cấp

5. Bánh trung thu Winmart có bán online không?

Câu trả lời là có. Bên cạnh việc mua trực tiếp tại cửa hàng Winmart và Winmart+, bạn cũng có thể đặt mua bánh trung thu Winmart online thông qua các kênh sau:

  • Truy cập website chính thức của Winmart tại Winmart.vn để đặt mua.
  • Tải ứng dụng VinID, sau đó truy cập vào mục Đi chợ/ WinMart/ Trung thu để lựa chọn bánh trung thu.
  • Bạn cũng có thể mua bánh trung thu Winmart trên Lazada qua shop chính hãng của Winmart (lazada.vn/shop/sieu-thi-winmart).

Nhờ việc đặt mua online, việc gửi bánh trung thu làm quà sớm cho người thân, gia đình, và bạn bè sẽ trở nên dễ dàng và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Qua các giải đáp trên, hy vọng bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn và mua được bánh trung thu Winmart ưng ý cho mùa tết Đoàn viên năm nay.

1