Xem thêm

Món Ngon Phan Thiết Mũi Né - Khám phá đặc sản của Phan Thiết Mũi Né

Món ăn ngon tại Phan Thiết Mũi Né Bình Thuận luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực. Với sự phong phú về hương vị và độ tươi ngon của...

Món ăn ngon tại Phan Thiết Mũi Né Bình Thuận luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực. Với sự phong phú về hương vị và độ tươi ngon của các nguyên liệu, các món ăn tại đây chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ ai ghé thăm.

Bánh canh - Đặc sản Phan Thiết Mũi Né

Bánh canh là một trong những món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết Mũi Né. Món ăn này có vị ngon đậm đà, hấp dẫn và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.

Bánh canh Bánh canh Bánh canh Bánh canh Bánh canh Bánh canh

Kinh nghiệm ăn uống ở Mũi Né

Lẩu Thả - Một món đặc sản khó cưỡng

Ngoài lẩu cá Bớp, lẩu Thả cũng là một món ăn đặc sản không thể bỏ qua tại Phan Thiết - Mũi Né. Món lẩu này nổi tiếng bởi hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon từ vùng biển Phan Thiết.

Lẩu Thả

Để có một chiếc lẩu Thả ngon, nguyên liệu chính là cá phải được chọn cẩn thận và tươi ngon. Thịt cá được trộn với ớt, tỏi và nước gừng già, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi ăn, bạn có thể thưởng thức lẩu Thả cùng bánh tráng nướng và nước lèo. Đặc biệt, nước mắm cá cơm nguyên chất Phan Thiết là bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng cho lẩu Thả.

Địa điểm: Nhà hàng Seahorse Bistro, Km 11 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né. Số điện thoại: 0252 3847507.

Gỏi cá suốt - Hương vị độc đáo của biển Phan Thiết

Gỏi cá suốt là một món ăn nổi tiếng của Phan Thiết. Với sự phối hợp giữa cá tươi ngon, bánh tráng và nước chấm thơm ngon, món ăn này tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Gỏi cá suốt

Gỏi cá suốt được làm từ cá mai, một loại cá nhỏ có thịt trong veo và ít mùi tanh. Khi kết hợp với các loại rau thơm, bánh tráng và nước chấm, món ăn trở nên hấp dẫn và đậm đà. Vị ngọt thơm của cá, vị bùi béo của lạc, vị chát của chuối xanh và hương thơm của các loại rau hòa quyện tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.

Với những món ngon đặc sản và hương vị độc đáo, Phan Thiết Mũi Né sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực. Hãy ghé thăm và khám phá những món ăn tuyệt vời tại đây!

1