Xem thêm

Những món ăn đường phố Hà Nội ngon khó cưỡng

Ẩm thực đường phố Hà Nội có cái gì độc đáo hơn và không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Sự kết hợp của vị ngọt ngào, không khí tấp nập và...

Ẩm thực đường phố Hà Nội có cái gì độc đáo hơn và không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Sự kết hợp của vị ngọt ngào, không khí tấp nập và giá cả siêu rẻ. Hãy cùng khám phá những món ăn đường phố Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất trên đường phố Thủ đô Việt Nam.

Bánh đúc nóng

Khi du lịch Hà Nội và bạn đang tìm kiếm một món quà vặt ngon lành, ấm áp để thưởng thức vào ngày đông, hãy thử bánh đúc nóng. Bột bánh dẻo được làm từ bột gạo tẻ và bột năng, thêm thịt băm rang với mỡ nhĩ. Cuối cùng là nước mắm chua ngọt nóng hổi, hành phi và rau mùi để thêm hương vị. Bánh đúc nóng có thể ăn quanh năm, nhưng thưởng thức tốt nhất là vào buổi chiều đông, ngồi ở vỉa hè, ăn ấm bụng mà không quá no.

Bánh đúc nóng Hãy thưởng thức bánh đúc nóng ngon lành khi du lịch Hà Nội.

Cháo sườn

Món ăn đường phố ở Hà Nội rất phổ biến, đã tồn tại từ lâu và có thể tìm thấy ở bất kỳ quán hàng nhỏ nào dọc đường. Cháo sườn ở đây có hương vị đặc biệt với cháo mịn được làm từ gạo xay. Có những miếng sườn sụn được cắt nhỏ, kèm theo thịt băm, ruốc và quẩy giòn rụm. Thưởng thức tô cháo sườn dân dã cùng ly sữa đậu nành vào buổi sáng hay buổi tối sẽ ấm lòng và no bụng.

Cháo sườn Thưởng thức cháo sườn là trải nghiệm đặc biệt khi du lịch Hà Nội.

Phở

Không có gì lạ khi phở đứng đầu danh sách "10 món ăn đường phố Việt Nam" do CNN bình chọn. Bất kể đi qua dãy phố nào trên đất nước, đặc biệt là ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng ngàn quán phở đông khách. Món ăn đơn giản với phở tươi, thịt gà hoặc bò, hành lá và nước dùng đậm đà, đảm bảo khi thưởng thức, bạn sẽ bị mê hoặc.

Phở Thưởng thức món phở truyền thống là điều không thể thiếu khi ở Hà Nội.

Bún chả

Bún chả là một trong những món ăn đường phố Hà Nội được yêu thích. Nó phù hợp để ăn vào bất kỳ bữa sáng, trưa hay tối nào. Món ăn hấp dẫn bởi những miếng nướng tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon, chấm với nước mắm chua ngọt đặc trưng. Khi kết hợp với rau sống, bún chả sẽ có hương vị hoàn hảo.

Bún chả Bún chả là một món ăn đường phố đặc trưng Hà Nội.

Cà phê trứng

Cà phê trứng là một trong những đặc sản ẩm thực nổi bật của Hà Nội. Khi đến thăm thành phố, hãy thử loại cà phê đặc biệt này để trải nghiệm hương vị độc đáo. Không quá khó để uống như cà phê đen hay cà phê nâu, cà phê trứng rất dễ uống với mọi người. Tuy nhiên, để pha một ly cà phê trứng thơm ngon, chuẩn vị mà không bị tanh không hề dễ dàng.

Bánh mì

Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn đường phố ngon nhất Hà Nội, hãy đến quầy bánh mì gần nhất. Chiếc bánh mì tươi giòn kẹp bên trong với thịt, rau và nước sốt thơm ngon. Với nhiều khách du lịch chia sẻ, bánh mì Hà Nội ngon hơn gấp triệu lần so với những gì họ đã nghe về nó.

Bánh mì Thưởng thức bánh mì Hà Nội là trải nghiệm độc đáo.

Bánh khúc

"Bánh khúc", "xôi khúc" hay "xôi cúc" là những cái tên khác nhau của món bánh đặc trưng miền Bắc. Nó được làm từ lá "rau khúc", gạo nếp, nhân đậu xanh xay nhuyễn và thịt lợn. Xôi khúc thường được làm nhiều nhất vào mùa rau khúc, từ tháng 2 đến tháng 3 âm lịch. Ở Hà Nội, những nắm xôi khúc thường được bán rong vào các buổi tối và cách người bán rao bánh khúc bằng một giọng điệu đặc biệt đã trở thành một nét đặc trưng của Hà Nội.

Bánh khúc Bánh khúc là một món đặc sản không thể bỏ qua khi ở Hà Nội.

Khi bạn muốn đặt vé máy bay đi Hà Nội, hãy tìm đại lý uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vé máy bay Liên Việt, vì chúng tôi là đại lý chính thức của ba hãng hàng không nội địa. Hệ thống sanvemaybay.vn có chức năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không.

Bạn có thể đến trực tiếp các văn phòng Liên Việt hoặc liên hệ hotline 1900 2690 - 02871 065 065 để được tư vấn, hỗ trợ và đặt vé chính xác nhất.

Tải app săn vé máy bay để cập nhật thông tin chi tiết về giá vé, thời gian bay và nhiều tính năng hiện đại khác. Với tính năng vé rẻ trong tháng, bạn có thể tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm.

Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ 109 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM Tel: 1900 2690 - 02871 065 065

1