Xem thêm

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu: Tìm Lại Hương Vị Việt Xưa Cũ

Hãy cùng khám phá một địa điểm đặc biệt tại Hà Nội - Quán Ăn Ngon - số 18 Phan Bội Châu, nơi mang đến cho bạn hương vị truyền thống của Việt Nam. Một...

Hãy cùng khám phá một địa điểm đặc biệt tại Hà Nội - Quán Ăn Ngon - số 18 Phan Bội Châu, nơi mang đến cho bạn hương vị truyền thống của Việt Nam.

Một Địa Điểm Hấp Dẫn

Từ khi thành lập vào năm 2005, Quán Ăn Ngon luôn là nơi thu hút sự yêu thích của người Việt với các món ăn quê hương. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua đối với du khách quốc tế muốn khám phá văn hóa Việt Nam. Năm 2009, Quán Ăn Ngon đã được xướng danh vào Top 5 nhà hàng được yêu thích tại Việt Nam theo bình chọn của The Miele Guide. Đồng thời, trong một bài viết của Reuters Life được phát hành tại Singapore vào ngày 10/08/2010, Quán Ăn Ngon được một tổ chức chuyên theo dõi hệ thống nhà hàng ở châu Á bình chọn là một trong những nhà hàng ngon nhất ở châu Á và một trong 5 quán ăn ngon nhất ở Việt Nam trong năm 2010. Quán Ăn Ngon - số 18 Phan Bội Châu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm là một trong số những chi nhánh nổi tiếng của chuỗi nhà hàng này.

Sự Kết Hợp Giữa Nghệ Thuật Và Ẩm Thực

Nấu ăn được ví như một nghệ thuật và những người nấu ăn cũng là những nghệ sĩ. Các món ăn hấp dẫn tại Quán Ăn Ngon không xa lạ, được tạo ra bởi những đầu bếp bình dân tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo... ở Hà Nội. Với mức giá từ 180.000 đến 250.000 đồng/người, món ăn tại Quán Ăn Ngon không chỉ mang hương vị đặc biệt nhờ bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giỏi nhất, mà còn chứa đựng sự đam mê và tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Một số món ăn đáng chú ý tại quán bao gồm Lẩu riêu cá chép, Bún bò Nam Bộ, Cơm tấm bì sườn chả, Sườn nướng sả ớt, Gỏi xoài hải sản, Lẩu cua bể,... Nếu bạn đã từng ghé thăm quán này, dù bạn là người miền Bắc mộng mơ, miền Nam hào sảng hay miền Trung lam lũ tảo tần, bạn đều có thể tìm thấy hương vị quen thuộc và gần gũi nhất của quê nhà.

Không Gian Dung Dị Và Truyền Thống

Dưới sự phát triển nhộn nhịp và ồn ào của phố phường, Quán Ăn Ngon Phan Bội Châu mang đến cho bạn một không gian thú vị. Với kiến trúc của một tòa biệt thự Pháp cổ với sức chứa 500 khách, không gian ở đây tràn đầy không khí truyền thống. Bạn sẽ cảm thấy như đang thả hồn vào một bản giao hưởng đầy nốt cao, nốt thấp, không có cảm giác xếp đặt hay cứng nhắc. Những cành cây xanh mướt và những bức tranh dân gian mộc mạc tạo nên cảm giác thân thuộc và dễ chịu như đang ở trong một bức tranh.

Mời bạn khám phá thêm về món ăn và không gian độc đáo của Quán Ăn Ngon Phan Bội Châu qua những bức ảnh dưới đây.

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu

1