Xem thêm

Top 10 Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Cho Bạn Làm Quà Biếu

Đi chơi xa, bạn không thể thiếu việc mua quà về cho người thân và bạn bè. Đặc biệt ở Sài Gòn, việc chọn đặc sản phù hợp là một thách thức. Hôm nay, chúng...

Đi chơi xa, bạn không thể thiếu việc mua quà về cho người thân và bạn bè. Đặc biệt ở Sài Gòn, việc chọn đặc sản phù hợp là một thách thức. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá 10 món bánh kẹo đặc sản Sài Gòn thú vị để mua làm quà biếu nhé!

Bánh pía Sài Gòn - Đặc Sản nổi tiếng của Sài Gòn

Khi nhắc đến bánh kẹo đặc sản Sài Gòn, không ai là không biết đến bánh pía - một món ăn ngon của Sài Gòn. Bánh pía kết hợp hoàn hảo giữa đậu xanh, sầu riêng và trứng muối, tạo nên một hương vị đặc trưng. Món bánh pía độc đáo khiến người dùng không thể nào quên được hương vị ngay lần đầu ăn thử. Với công thức gia truyền không hóa chất độc hại, bạn có thể yên tâm thưởng thức chúng. Bánh pía có rất nhiều hương vị và có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều địa điểm nổi tiếng.

Bánh Pía - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Bánh Pía - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Cơm cháy Sài Gòn - Đặc sản ăn vặt nổi tiếng

Dù cơm cháy được bán ở nhiều nơi, nhưng khi you đi du lịch Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua cơm cháy. Đặc sản này có thể được coi như một món quà đặc biệt. Với hương vị giòn, cay, cơm cháy là một món đặc sản mà nhiều người yêu thích. Bạn sẽ tìm thấy một món quà tuyệt vời khi biết đến cơm cháy.

Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn Ngon Nhất Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn Ngon Nhất

Bánh dừa nướng - Hương vị khó quên của miền Nam

Sài Gòn nổi tiếng từ lâu là một điểm tham quan, du lịch với nhiều món ăn ngon nức tiếng. Bạn có thể mua bánh kẹo đặc sản Sài Gòn như bánh dừa nướng thơm ngon để làm quà cho mọi người. Sản phẩm này được chế biến từ dừa, mang hương thơm ngọt khiến ai ăn cũng cảm thấy mê. Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên mua gì để làm quà, hãy lựa chọn ngay bánh dừa nướng.

Bánh Dừa Nướng Sài Gòn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Bánh Dừa Nướng Sài Gòn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Bánh Wagashi đặc sản Sài Gòn từ Nhật Bản

Bánh wagashi là một món bánh truyền thống của Nhật Bản, nhưng lại được coi là đặc sản của Sài Gòn nhờ sự tinh tế và tỉ mỉ trong quá trình chế biến. Bánh wagashi có hạng sử dụng trong một tháng và được đóng gói trong hộp gỗ sang trọng và đẹp mắt. Dù bao bì gọn nhẹ, nhưng mỗi hộp bánh đều rất hấp dẫn. Bạn có thể mua bánh wagashi tại các cửa hàng làm bánh hoặc siêu thị.

Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Đến Từ Nhật Bản Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Đến Từ Nhật Bản

Hạt é - Đặc sản mùa hè Sài Gòn

Hạt é cũng là một loại sản phẩm được nhiều người yêu thích khi nhắc đến bánh kẹo đặc sản Sài Gòn. Bạn chỉ cần ngâm hạt é với nước, sẽ có một loại đồ uống mát mẻ trong ngày hè oi bức. Hạt é giúp trị táo bón và giảm cân. Với hương vị hấp dẫn, hạt é là món quà tuyệt vời để tặng người thân và đồng nghiệp.

Hạt É - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Hạt É - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Bánh da lợn - Bánh kẹo đặc sản Sài Gòn

Món bánh da lợn được làm từ bột gạo, bột năng, lá dứa và đậu xanh. Không chỉ có màu xanh đẹp mắt, bánh còn có mùi thơm của lá dứa và hương vị thanh tao của đường thốt nốt. Trên đường phố Sài Gòn, bạn thường bắt gặp những tủ bánh đa dạng với nhiều màu sắc, từ bánh bò, bánh xôi vị, bánh chuối nướng đến bánh da lợn.

Bánh Da Lợn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Bánh Da Lợn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Bánh tai yến - Bánh kẹo đặc sản Sài Gòn nổi tiếng

Bạn đã từng thưởng thức bánh tai yến chưa? Nếu đã từng đến Sài Gòn, bạn chắc hẳn đã thấy bánh này, vì đây là món ăn vặt nổi tiếng của người dân Sài Gòn. Bánh tai yến có hình dáng giống tổ chim yến, viền bánh giòn cùng nhân bánh mềm mại tạo nên sự hấp dẫn. Khi ăn nóng, bánh tai yến có vị giòn ngọt, thích hợp để uống cùng một ly trà nóng. Còn khi ăn nguội, bánh có cảm giác mềm dai và thơm mát.

Bánh Tai Yến - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Bánh Tai Yến - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Bánh chuối nướng

Ẩm thực đường phố Sài Gòn đa dạng và phong phú với vô vàn món bánh ngon. Trong số đó, không thể bỏ qua món chuối nướng. Một vị ngọt béo mộc mạc nhưng lại khiến thực khách khó quên.

Bánh Chuối Nướng Sài Gòn Bánh Chuối Nướng Sài Gòn

Hạt điều tươi rang củ

Món quà này sẽ khiến người thân và đồng nghiệp của bạn thích mê. Hạt điều giòn tan với mùi thơm đặc trưng tạo nên sự cuốn hút. Trong số các loại bánh kẹo đặc sản Sài Gòn, hạt điều có vẻ là món dễ biếu nhất. Hạt điều được đóng gói chân không để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thiết kế bao bì đẹp mắt. Hạn sử dụng hạt điều tươi rang là một năm, nhưng bạn nên chọn loại sản xuất trước 6 tháng để đảm bảo chất lượng.

Hạt Điều Tươi Rang Củ - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Hạt Điều Tươi Rang Củ - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Bánh tét lá cẩm

Nếu bạn đến Sài Gòn vào dịp Tết Nguyên Đán, bạn không thể bỏ qua món bánh tét truyền thống của người Nam Bộ. Đây là món quà đặc biệt trong số các món bánh kẹo đặc sản Sài Gòn. Bánh tét có hạn sử dụng trong khoảng 7 ngày, nên bạn nên mua về sau chuyến du lịch của mình.

Bánh Tét Lá Cẩm Sài Gòn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn Bánh Tét Lá Cẩm Sài Gòn - Bánh Kẹo Đặc Sản Sài Gòn

Inhat.vn chúc bạn tìm được những món bánh kẹo đặc sản Sài Gòn ngon nhất để tặng người thân và bạn bè nhé!

1