Xem thêm

Top 10 Quán Lẩu Cá Lăng Hấp Dẫn Tại Hà Nội: Tìm Hiểu Ngay!

Lẩu cá lăng Hà Nội đã không còn xa lạ với những thực khách tại thủ đô. Món ăn này không chỉ phổ biến mà còn là đặc sản của miền Tây Bắc. Lẩu cá...

Lẩu cá lăng Hà Nội đã không còn xa lạ với những thực khách tại thủ đô. Món ăn này không chỉ phổ biến mà còn là đặc sản của miền Tây Bắc. Lẩu cá lăng thường được nấu với thơm, mẻ, măng chua để tạo vị chua đậm đà, đặc trưng cho nước lẩu kết hợp với các loại rau củ tươi thêm phần hấp dẫn. Bạn có thắc mắc không biết ăn lẩu cá lăng ngon ở đâu tại Hà Nội? Đừng lo lắng, Top 10 Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ quán lẩu cá lăng thơm ngon tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay!

1. Chả cá Hà Thành - Địa chỉ ăn lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

Chả cá Hà Thành là một trong những địa chỉ quán lẩu cá lăng ngon nhất ở Hà Nội. Cửa hàng này mang đến món lẩu cá lăng hảo hạn, nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng. Đặc biệt, món lẩu này có hương vị đặc trưng riêng mà rất nhiều người yêu thích và gọi mỗi khi tới quán. Ngoài món lẩu cá lăng, còn có rất nhiều món khác được chế biến từ cá như chả cá lăng, cháo cá lăng, canh cá lăng, cá lăng om chuối đậu... thu hút khách hàng.

lau-ca-lang-ha-noi-1 Chả cá Hà Thành - Địa chỉ ăn lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

2. Vua chả cá - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội

Nhà hàng Vua Chả Cá là một trong những địa điểm nổi tiếng không chỉ với chả cá lăng ngon mà nồi lẩu cá lăng tại đây cũng rất hấp dẫn. Dưới bàn tay tài ba của đầu bếp, món lẩu cá lăng tại Vua Chả Cá có thịt cá lăng ngọt thịt, tươi ngon và nồi lẩu chua cay đậm đà. Đến với Vua Chả Cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế ngay từ miếng đầu tiên.

lau-ca-lang-ha-noi-2 Vua Chả Cá - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội

3. Cá Lăng Toàn Thắng - Quán lẩu cá lăng ở Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu cá lăng Hà Nội với không gian yên tĩnh, xanh mát sông nước thì đừng bỏ qua nhà hàng cá lăng Toàn Thắng. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, liên hoan công ty hay họp lớp. Bạn sẽ được thưởng thức lẩu cá lăng béo ngậy quyện với vị chua từ măng và lá dứa.

lau-ca-lang-ha-noi-3 Cá Lăng Toàn Thắng - Quán lẩu cá lăng ở Hà Nội

4. Mạnh Cá Lăng - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội chất lượng

Mạnh Cá Lăng là một trong những nhà hàng nổi tiếng trong giới ẩm thực hiện nay. Món lẩu cá lăng của quán là sự kết hợp giữa vị chua của dứa, vị ngọt từ xương cá, rau xanh và bún. Tất cả hòa quyện lại với nhau khiến cho thực khách có cảm giác không thể ngừng ăn.

lau-ca-lang-ha-noi-4 Mạnh Cá Lăng - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội chất lượng

5. Cá Lăng Thùy Linh - Nhà hàng cá lăng nổi tiếng Hà Nội

Nhà hàng cá lăng Thùy Linh tự hào là quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Hà Nội. Nhà hàng mang đến cho thực khách đa dạng các món ăn ngon từ cá lăng như cá lăng trộn kiểu Thái, cá lăng nướng riềng mẻ, gỏi cá lăng, cá lăng rang muối... Đặc biệt nhất vẫn là món ăn chủ đạo - lẩu cá lăng Hà Nội rất độc đáo và tinh tế.

lau-ca-lang-ha-noi-5 Cá Lăng Thùy Linh - Nhà hàng cá lăng nổi tiếng Hà Nội

6. Chả cá Ngư Ông - Quán lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

Chả cá Ngư Ông mang đến cho khách hàng những món ăn hấp dẫn từ loài cá lăng thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Thực đơn của quán đa dạng với các món chả cá, nem cá lăng, cháo cá lăng và không thể thiếu lẩu cá lăng thơm ngon. Món lẩu này kết hợp hài hòa giữa nước dùng măng chua đậm đà, cá lăng tươi béo và các loại rau ăn lẩu đi kèm vô cùng hấp dẫn. Chả cá Ngư Ông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu cá lăng bốc khói nghi ngút trong không gian hiện đại và ấm cúng.

lau-ca-lang-ha-noi-6 Chả cá Ngư Ông - Quán lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

7. Chaka Restaurant - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội nổi tiếng nhất

Một trong những nhà hàng lẩu cá lăng nổi tiếng nhất tại Hà Nội là Chaka Restaurant. Nhà hàng này sở hữu thực đơn đa dạng với các món từ cá lăng để giúp thực khách có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, khi mới bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị thu hút bởi mùi nước lẩu đầy hấp dẫn. Nồi lẩu sôi sùng sục, nghi ngút khói kết hợp với đĩa cá lăng tươi ngon tạo nên một món ăn hoàn hảo, thu hút cả những vị khách khó tính nhất.

lau-ca-lang-ha-noi-7 Chaka Restaurant - Nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội nổi tiếng nhất

8. Nhà hàng Cá Hoan Việt Trì - Địa điểm ăn lẩu cá lăng ngon Hà Nội

Để thưởng thức một món lẩu cá lăng ngon đúng điệu, nhà hàng Cá Hoan Việt Trì là lựa chọn dành cho bạn. Tại đây, cá lăng được chế biến tươi sống, cắt lát kết hợp với nước lẩu chua cay ngọt ngọt cùng với các loại rau xanh tạo nên một món ăn hấp dẫn. Thịt cá lăng thơm ngon, mềm, giàu chất dinh dưỡng và không chứa xương dăm, nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách đến nhà hàng.

lau-ca-lang-ha-noi-8 Nhà hàng Cá Hoan Việt Trì - Địa điểm ăn lẩu cá lăng ngon Hà Nội

9. Pao Quán - Địa chỉ ăn lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

Pao Quán mang đậm vị Tây Bắc là địa chỉ nhà hàng lẩu cá lăng đáng thử tại Hà Nội. Cá lăng tươi ngon được nhập từ sông Đà, và nhà hàng đã tận dụng loại cá này để tạo nên món lẩu thực sự hấp dẫn. Nước lẩu chế biến cùng măng cay, dứa có hương vị thanh mát, cay cay đậm đà, nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon nguyên bản của cá. Một nồi lẩu luôn nóng hổi thơm phức chẳng còn gì tuyệt vời bằng.

lau-ca-lang-ha-noi-9 Pao Quán - Địa chỉ ăn lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội

10. Nhà hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì - Lẩu cá lăng ở Hà Nội

Nhà hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì có không gian sang trọng, thoáng mát và không khí lãng mạn, ấm cúng. Ngoài 12 món ngon từ cá lăng, nhà hàng còn mang đến cho thực khách nồi lẩu cá lăng hấp dẫn. Thịt cá tươi, thơm ngon kết hợp giữa vị chua từ dứa, giấm bỗng cùng với vị ngọt từ xương cá, ăn kèm cùng với bún và rau xanh rất ngon.

lau-ca-lang-ha-noi-10 Nhà hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì - Lẩu cá lăng ở Hà Nội

Trên đây là Top 10 quán lẩu cá lăng tại Hà Nội thơm ngon hấp dẫn mà Top 10 Hà Nội muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu ẩm thực của mình.

1