Xem thêm

Top 8 quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa độc đáo, mà còn hấp dẫn du khách bởi hàng loạt quán...

Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa độc đáo, mà còn hấp dẫn du khách bởi hàng loạt quán ăn vặt ngon đến từng miếng. Cùng BestPrice khám phá top 8 quán ăn vặt ngon nhất ở Hà Nội mà giới trẻ yêu thích.

Phở cuốn Hưng Bền - Ngũ Xã

Nằm tại Ngũ Xã, quán phở cuốn Hưng Bền vẫn là một điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất. Với menu đa dạng các món phở như phở cuốn, phở xào, phở chiên, phở trộn,... quán Hưng Bền đáp ứng nhu cầu thưởng thức cả vào buổi sáng và buổi chiều muộn. Không chỉ ngon miệng, quán còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh chóng.

Phở cuốn Hưng Bền là một trong các quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được yêu thích Ảnh: Phở cuốn Hưng Bền (@yoshida_yko)

Nem chua Phượng - Ấu Triệu

Nem chua Phượng là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội thu hút rất đông giới trẻ. Quán nổi tiếng với món nem chua nướng thơm phức, nằm tại góc đường Ấu Triệu. Bạn chỉ cần gọi một đĩa nem cùng cốc trà đá và đĩa củ đậu, sau đó có thể ngồi "chém gió" cùng bạn bè cả buổi chiều.

Nem chua Phượng nổi tiếng phố Ấu Triệu Ảnh: Nem chua Phượng nổi tiếng phố Ấu Triệu (@huongtrieu1503)

Nem rán ngõ Tạm Thương

Nem rán ngõ Tạm Thương là một quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Nem rán tại quán sạch sẽ và thơm ngon, được làm thủ công từ thịt, bì và các loại gia vị khác. Bạn có thể thưởng thức nem rán nóng giòn kèm theo củ đậu, dưa leo, xoài,... một "combo" ăn vặt đảm bảo sẽ làm xiêu lòng các bạn trẻ.

Nem rán ngõ Tạm Thương là quán ăn vặt ngon ở Hà Nội rất nổi tiếng Ảnh: Nem rán ngõ Tạm Thương (@ninheating)

Bánh rán Hàng Chiếu

Bánh rán Hàng Chiếu là một quán ăn vặt ngon ở Hà Nội truyền thống đã từ lâu được biết đến. Quán chỉ có 2 loại bánh rán mật và bánh rán đường, nhưng luôn thu hút hàng ngày đông đảo thực khách. Thưởng thức bánh rán ở quán, bạn nên sẵn sàng xếp hàng từ 30 phút - 1 tiếng nhưng chắc chắn sẽ không thất vọng khi thưởng thức những miếng bánh rán nóng hổi vừa ra lò.

Bánh rán Hàng Chiếu là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích Ảnh: Bánh rán Hàng Chiếu (@sas_the_foodie)

Quán Yến - Cháo sườn Ngõ Huyện

Quán Yến nổi tiếng với cháo sườn ở Ngõ Huyện cũng là một trong số quán ăn vặt ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua. Quán cháo nằm trên vỉa hè, có nhiều chiếc ghế xếp sát nhau và hai nồi cháo nóng hổi trên bếp than hồng. Cháo sườn ngõ Huyện là món ăn thích hợp vào những ngày Hà Nội lạnh trời, giúp bạn trải nghiệm cảm giác thú vị khi thưởng thức bát cháo ấm nóng giữa tiết trời se lạnh của Thủ đô.

Cháo sườn Ngõ Huyện Ảnh: Cháo sườn Ngõ Huyện (@min_hiiiii3010)

Bánh tráng trộn Hàng Trống

Bánh tráng trộn Hàng Trống không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt với hộp bánh tráng đầy đặn và topping đa dạng. Bạn có thể thưởng thức bánh tráng trộn Hàng Trống ngay tại quán, phục vụ rất nhanh chóng. Ngoài bánh tráng trộn, quán còn có các món caramen matcha, caramen thập cẩm cũng rất ngon.

Bánh tráng trộn Hàng Trống là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích Ảnh: Bánh tráng trộn Hàng Trống cực ngon (@ngoduyen3061996)

Bánh giò Cô Béo - Thụy Khuê

Bánh giò Cô Béo tại Thụy Khuê không chỉ là một quán ăn vặt được yêu thích mà còn là một trong những quán ăn sáng ngon ở Hà Nội. Bánh giò mềm, nhân thịt đầy đặn ăn kèm dưa chua, giò, chả cốm rất ngon. Quán phục vụ suốt cả ngày, thường đông khách nhất vào buổi sáng và buổi chiều.

Bánh giò Cô Béo - Thụy Khuê Ảnh: Bánh giò Cô Béo - Thụy Khuê (@aloduyenday_)

Chè Xoài Minci

Chè Xoài Minci nằm trên con phố Nguyễn Trường Tộ, là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội đã nổi tiếng từ lâu. Quán có chè xoài tươi ngon và giá cả hợp lý. Chè xoài ở quán được làm từ xoài đông lạnh thành thạch kết hợp cốt dừa và sữa, trộn đều tạo nên hương vị mát lạnh. Ngoài chè xoài, bạn cũng có thể thử các món caramen matcha, caramen thập cẩm cũng rất ngon.

Chè xoài Minci Ảnh: Chè xoài Minci (@ninheating)

Ốc Hạnh

Ốc Hạnh là một trong những quán ốc ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất. Với địa chỉ tại quận Đống Đa, quán luôn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Với menu đa dạng từ các loại ốc luộc, xào, hấp đến các món hải sản giá rẻ, Ốc Hạnh đảm bảo chất lượng không thể chê vào đâu được. Không gian trong nhà và ngoài trời đều rất thoáng mát và sạch sẽ.

Ốc Hạnh là một trong các quán ăn vặt ngon ở Hà Nội thuộc quận Đống Đa Ảnh: Món ngon ở Ốc Hạnh (@khanhhuyenh2)

Chân gà nướng Bà Triệu

Quán chân gà nướng Bà Triệu là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được yêu thích. Mặc dù không gian hạn chế, quán vẫn thu hút rất đông khách hàng. Chân gà nướng tại quán có màu vàng óng và được xếp trên bếp nướng hấp dẫn. Quán cũng có không gian vỉa hè, thích hợp cho bạn thưởng thức và tán gẫu với bạn bè bên con phố Bà Triệu sôi động.

Chân gà nướng Bà Triệu siêu ngon Ảnh: Chân gà nướng Bà Triệu siêu ngon (@ngocdiep.00)

Trên đây là top 8 quán ăn vặt ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất mà BestPrice đã tổng hợp để bạn tham khảo. Nếu bạn còn địa chỉ ăn vặt nào ngon hãy giới thiệu cho BestPrice và bạn bè cùng thưởng thức nhé.

Nguồn ảnh: Instagram

1