Xem thêm

Top nhà hàng, quán ăn mở XUYÊN TẾT tại Hà Nội - Lựa chọn ăn uống cùng PasGo!

Bạn đang tìm quán ăn mở xuyên Tết Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội? PasGo Team tổng hợp và đề xuất cho bạn các nhà hàng, quán ăn trong Bộ sưu tập (BST) dưới đây:...

Bạn đang tìm quán ăn mở xuyên Tết Giáp Thìn 2024 tại Hà Nội? PasGo Team tổng hợp và đề xuất cho bạn các nhà hàng, quán ăn trong Bộ sưu tập (BST) dưới đây:

1. Tìm kiếm nhanh chóng những quán ăn mở xuyên Tết tại Hà Nội

Đa số các nhà hàng, quán ăn đóng cửa vào dịp Tết Nguyên Đán, nghỉ ngơi sau một năm làm việc. Tuy vậy, vẫn có một số ít các nhà hàng, quán ăn mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

BST này tổng hợp các nhà hàng nhà hàng mở xuyên Tết, đang được cập nhật liên tục, giúp bạn tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn uống và vui chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này.

Lưu ý: Một số nhà hàng có thể phụ thu phí dịch vụ dịp Tết hoặc thay đổi đơn giá, menu phục vụ ngày Tết. Trong trường hợp đó, bộ phận dịch vụ của PasGo sẽ cập nhật thông tin và hỗ trợ tới các bạn khi đặt bàn qua PasGo.

Le Monde Steak - Aeon Mall Long Biên - Nhà hàng chuyên steak mở cửa xuyên Tết Le Monde Steak - Aeon Mall Long Biên - Nhà hàng chuyên steak mở cửa xuyên Tết

2. KHÔNG LO HẾT CHỖ khi đặt bàn PasGo tại các nhà hàng mở xuyên Tết 2024

Vào dịp Tết, các nhà hàng thường phục vụ với công suất thấp hơn những ngày bình thường, số lượng nhân viên phục vụ cũng ít hơn và giờ mở cửa có thể thay đổi, mở muộn hơn và đóng sớm hơn so với bình thường. Do đó, tình trạng hết chỗ ngồi có thể xảy ra nếu bạn không đặt chỗ trước.

Vì vậy, để giải quyết tình trạng khan hiếm bàn còn trống dịp Tết Giáp Thìn 2024, mời bạn đặt bàn trước qua PasGo để được giữ chỗ và chọn được chỗ ngồi tốt nhất. PasGo khuyến khích bạn nên đặt bàn sớm từ 1 ngày trước. Và một lưu ý nhỏ, bạn nên đến nhà hàng dùng bữa đúng trong khung giờ đã đặt bàn để tránh bị hủy bàn nhé, vì một số nhà hàng có quy định chỉ giữ chỗ đã đặt trong vòng 15 - 30 phút.

3. Bạn đang tìm nhà hàng mở xuyên Tết để mở tiệc chào đón năm mới?

3.1. Quây quần ấm cùng tại quán nướng mở xuyên Tết tại Hà Nội?

Yakimono, Meat Plus,... tại Aeon Mall Hà Đông và Gyu-Kaku - Aeon Mall Long Biên là một số nhà hàng, quán nướng mở xuyên Tết bạn có thể tham khảo. Một bữa nướng giữa trời se se lạnh đầu xuân để khởi đầu một năm 2024 ấm no, hạnh phúc, đong đầy bạn nhé!

Yakimono - Aeon Mall Hà Đông - Quán nướng mở cửa xuyên Tết Yakimono - Aeon Mall Hà Đông - Quán nướng mở cửa xuyên Tết

3.2. Họp mặt đầu năm tại quán nhậu mở xuyên Tết Nguyên Đán?

Nếu bạn đang tìm quán nhậu để họp mặt, tụ tập bạn bè đầu xuân, Lẩu Đức Trọc là quán nhậu mở xuyên Tết từ Mùng 1 giá bình dân PasGo gợi ý cho bạn.

Còn nếu bạn muốn nhậu tại một không gian chill, Estrella Sky Bar - Lò Sũ là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Estrella Sky Bar - Lò Sũ là quán bar mở xuyên Tết nằm trong lòng phố Cổ Estrella Sky Bar - Lò Sũ là quán bar mở xuyên Tết nằm trong lòng phố Cổ

3.3. Nhà hàng mở xuyên Tết trong trung tâm thương mại

Ngoài Yakimono, Meat Plus, … Le Monde Steak - Aeon Mall Long Biên và Le Monde Steak - Aeon Mall Long Biên, Meiwei - Aeon Mall Hà Đông là các nhà hàng mở xuyên Tết trong trung tâm thương mại bạn có thể ghé thăm. Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông là hai trung tâm thương mại mở cửa xuyên Tết, đi du xuân cùng gia đình, mua sắm đầu xuân và check-in tại sảnh của trung tâm thương mại, thưởng thức các nhà hàng ngon tại đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ của Xuân Giáp Thìn 2024.

4. Bạn đang tìm nhà hàng chay mở xuyên Tết để thay đổi khẩu vị

Sau khi thưởng thức những mâm cỗ Giao Thừa với thịt gà, bánh chưng mỡ, canh măng, nem,... thanh lọc cơ thể với món chay là lựa chọn của không ít thực khách.

PasGo vẫn đang nỗ lực cập nhật các nhà hàng chay mở xuyên Tết Giáp Thìn 2024 cho thực khách. Theo dõi PasGo để nhận những thông tin mới nhất nhé!

5. Một số nhà hàng mở xuyên Tết tại Hà Nội áp dụng ƯU ĐÃI ĐẶT BÀN cả ngày Lễ Tết

AAM Bistro - Hàng Bún, Bếp Thái An An, … là các nhà hàng có áp dụng ưu đãi vào ngày Lễ Tết. Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi tận hưởng những phút giây quây quần bên gia đình, cùng ăn những món ăn ngon nào!

Xem mục “Lưu ý” để kiểm tra các ngày được áp dụng ưu đãi nhé! Xem mục “Lưu ý” để kiểm tra các ngày được áp dụng ưu đãi nhé!

1