Xem thêm

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội: Khám phá những điều thú vị

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến thủ đô. Hãy cùng tôi khám phá những điều thú vị trong trung tâm này. Tổng...

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến thủ đô. Hãy cùng tôi khám phá những điều thú vị trong trung tâm này.

Tổng quan tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội

Indochina Plaza Hà Nội (IPH) là một dự án của Công ty Indochina Land, nằm trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Indochina Plaza là một tổ hợp gồm khu văn phòng hạng A và hai tòa tháp căn hộ, được xây dựng trong một khu trung tâm thương mại và giải trí, với một khu vườn nằm ở giữa tạo nên không gian xanh mát tự nhiên.

Các kiến trúc của IPH có phong cách uốn vòng độc đáo, kết hợp với sự phân lớp các vật liệu tạo nên một phong cách thẩm mỹ đương đại cho tòa nhà. IPH - Tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại ở quận Cầu Giấy

Tiện ích ở trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội

Trung tâm thương mại Indochina Plaza nằm trong một khuôn viên lớn, gồm kiến trúc nhà ở, trung tâm bán lẻ và thương mại cao cấp của tập đoàn IndochinaLand. Trung tâm được khai trương vào ngày 31/08/2012, với 5 tầng và gần 18.000m2 diện tích bán lẻ. IPH luôn hướng đến tiêu chuẩn quốc tế cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Tầng 1 tập trung các cửa hàng thời trang, khu vực ăn uống, siêu thị và khu vực làm đẹp phục vụ cho chị em. Tầng 2 là nơi dành cho nam giới với các cửa hàng quần áo, giày dép từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Tầng 3 là khu vực nội thất gia đình và khu vực học tập cho trẻ em. Tầng 4 là nơi có rạp chiếu phim CGV và các câu lạc bộ thể thao. Tầng 5 là khu vực ẩm thực với hơn 200 món ăn đặc sản từ cả ba miền Bắc, Trung và Nam.

Trung tâm đã thu hút nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như Nike Town, Sembonia, Carlorino, Levi’s, Vivi boutique London, The Body Shop, Yves Rocher, Apple Store, Burger King, KFC, Skin C Spa, Highlands Coffee, Shushi bar, Pizza Hut và nhiều hơn nữa. IPH - hướng đến tiêu chí cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm mang tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, IPH còn có khu vui chơi Tiniworld tại tầng 3, một điểm đến thú vị dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Tại đây, các bé có thể phát triển kỹ năng thông qua các hoạt động như lớp Cooking Class, Playland và câu cá.

Trung tâm còn có bể bơi ngoài trời tại tầng 5, được thiết kế phù hợp với khí hậu 4 mùa của Hà Nội. Bạn có thể lên đây để thư giãn và ngắm nhìn phố phường từ trên cao.

Với vị trí thuận tiện và cơ sở hạ tầng tốt, trung tâm thương mại Indochina Plaza mở ra một khu vực mua sắm sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, chỉ có ở trung tâm thương mại Indochina Plaza. Chúc bạn có chuyến mua sắm và vui chơi vui vẻ cùng gia đình và người thân tại đây!

1