Xem thêm

Top 10 quán chả cá Lã Vọng Hà Nội đông ‘nướm nướp’ khách – Digifood

Chả cá Lã Vọng đã trở thành một trong những món ăn được nhiều người dân Hà Thành ưa chuộng. Bởi lẽ, món ăn này có hương vị thơm ngon và cực kỳ lôi cuốn....

Chả cá Lã Vọng đã trở thành một trong những món ăn được nhiều người dân Hà Thành ưa chuộng. Bởi lẽ, món ăn này có hương vị thơm ngon và cực kỳ lôi cuốn. Và nếu là một tín đồ của món ăn đặc sắc này, bạn nhất định phải tham khảo 10 quán chả cá Lã Vọng Hà Nội cực hút khách Digifood chia sẻ dưới đây.

1. Chả cá Hà Thành - 32 Nguyễn Văn Huyên

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 180.000 - 250.000 VND/người

Nếu là tín đồ của chả cá, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng chả cá Hà Thành 20 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy. Có thể nói, đây là một trong những quán chả cá Lã Vọng Hà Nội chuẩn vị được nhiều người yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món chả cá siêu thơm ngon với 100% nguyên liệu được làm từ cá lăng Hòa Bình. Những miếng chả cá được chế biến công phu với vị thơm lừng, ăn cực lôi cuốn.

chả cá lã vọng hà nội Ảnh: @ngocsfood

Bên cạnh chả cá, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ cá lăng như cá lăng om chuối đậu; cá lăng nướng muối ớt; lẩu cá lăng; nem cá lăng… Chắc chắn rằng, nhà hàng chả cá Hà Thành sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm ăn uống đầy thú vị.

2. Chả cá Vọng Ngư - 29 Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 16:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 130.000 VND/người

Chả cá Vọng Ngư là một trong những địa chỉ thưởng thức chả cá Lã Vọng tại Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Vì được chế biến chuẩn vị truyền thống nên từng miếng chả cá tại Vọng Ngư quán đều mang một hương vị đậm đà, khiến thực khách khó lòng chối từ.

Chả cá của nhà hàng được làm từ những con cá lăng tươi ngon, chế biến cầu kỳ. Miếng chả cá vàng ruộm, thịt bên trong mềm ngọt, thêm chút bùi bùi của lạc rang, chút hăng hăng của hành lá và cuối cùng là chấm mắm tôm dậy vị. Chỉ cần một miếng thôi, bạn sẽ cảm nhận được dư vị tinh hoa ẩm thực Hà Nội.

chả cá vọng ngư quán chả cá lã vọng hà nội Ảnh: @blooming_iris9895

Ngoài chả cá, Vọng Ngư quán còn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo khác như nấm cá; bao tử cá lăng giòn hay đầu cá lăng nấu chuối đậu. Chắc chắn, chả cá Vọng Ngư sẽ làm thực khách thích mê cho mã xem.

...

Trên đây là 10 quán chả cá Lã Vọng Hà Nội Digifood blog gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một quán chả cá chất lượng cho buổi tụ tập cuối tuần!

Xem thêm:

1