Xem thêm

50+ Mẫu Bánh Sinh Nhật Đẹp Cho Nữ Bắt Trend 2023

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ theo xu hướng mới nhất năm 2023. Những chiếc bánh này...

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ theo xu hướng mới nhất năm 2023. Những chiếc bánh này chắc chắn sẽ làm "đốn tim" người được tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bánh sinh nhật dành tặng bạn gái hay tặng mẹ, hãy tiếp tục đọc nhé.

Mẫu Bánh Sinh Nhật Đẹp Cho Nữ

Đối với bánh sinh nhật cho nữ, chúng ta thường thấy những tone màu nhẹ nhàng, họa tiết trang trí đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại. Ngoài những mẫu bánh kem truyền thống, mẫu bánh kem hoa đang được ưa chuộng trong những năm gần đây.

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 1 Chiếc bánh kem đơn giản được trang trí bằng những bông hoa kem được phối màu thật tinh tế.

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 2 Trông giỏ hoa này có xinh không chứ? Người được tặng chiếc bánh kem này sẽ không nỡ ăn cho mà xem (Ảnh @Van Luu)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 3 Những mẫu bánh kem hoa rất được ưa chuộng dành tặng bạn gái trong những dịp đặc biệt (Ảnh @Van Luu)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 4 Một mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ với tone màu hồng dịu dàng. Chiếc bánh kem bơ được trang trí hoa nhí, nhẹ nhàng xinh xinh dành riêng cho những cô nàng "kẹo bông" (Ảnh @Van Luu)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 5 Nếu bạn gái là một người đam mê túi hiệu thì nhất định không thể bỏ qua mẫu bánh kem "siêu đỉnh" này. Nhìn như này bạn có đoán được đây là bánh kem hay túi xách không chứ? (Ảnh @Ngọc Nhung)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 6 Thêm một chiếc túi "Luôn vui tươi" dành tặng bạn gái. Có ai mà không "xiêu lòng" khi được bạn trai tặng chiếc bánh sinh nhật này không cơ chứ. (Ảnh @Ngọc Nhung)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 7 Chiếc bánh kem hình trái tim màu tím thủy chung như một lời khẳng định "Cả đời này anh chỉ yêu thương mình em thôi"

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 8 Mẫu bánh kem sinh nhật đã lên một tầm cao mới. Thay vì tặng nàng một bó hoa tươi thì hãy tặng một bó hoa kem vừa xinh lại còn ăn được như này, ai mà chả không thích chứ. (Ảnh @Thùy Dương)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 9 Ảnh @Thùy Dương

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 10 Một chiếc bánh sinh nhật tone màu cam dành tặng bạn nữ. Màu cam mang ý nghĩa của sự ấm áp, niềm vui, hạnh phúc và những nguồn năng lượng tích cực. Ảnh @Thùy Dương

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 11 Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho những bạn nữ thích tone hồng nhẹ nhàng

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 12 Thử tưởng tượng bó hoa tươi thắm tặng cho người bạn thương lại là một chiếc bánh ngọt ngào thì sao nhỉ? (Ảnh @Bếp Cô Nhung)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 13 Nhìn xa cứ tưởng bó hoa, lại gần mới biết đó là bánh kem.

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 14 Mẫu bánh kem đơn giản mà sang trọng rất thích hợp tặng mẹ vào dịp sinh nhật hay ngày đặc biệt (Ảnh @Lâm Ngọc Giàu)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 15 Một chiếc bánh kem hoa xanh mát, cánh hoa trắng muốt mềm mại

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 16 Một giỏ đầy ắp hoa với tone màu hồng đất

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 17 Tặng em một chiếc túi xách Dior nhân dịp sinh nhật (Ảnh @Ngọc Nhung)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 18 Mẫu bánh hoa chân thực được tạo bởi đôi tay người thợ làm bánh, tạo nên một vườn hoa sắc màu rực rỡ, cùng hương vị ngọt ngào khó quên từ kem bánh. (Ảnh @Bếp Cô Nhung)

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 20 Chiếc bánh giỏ hoa vừa tinh tế về hình thức, vừa mang sự ngọt ngào trong hương vị có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho người thương của bạn. Ảnh @Bếp Cô Nhung

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ 21 Nếu cô gái ấy là Fan của Chanel thì nhất định bạn đừng bỏ qua mẫu bánh kem này nhé. Ảnh @Bếp Cô Nhung

Mẫu Bánh Sinh Nhật Đẹp Cho Bé Gái

Bánh sinh nhật cho bé gái thường có những màu sắc hồng, trắng tươi sáng với những họa tiết kute, ngộ nghĩnh.

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 Chiếc bánh kem tone hồng pastel với họa tiết cô tiên đang ban những điều ước cho em bé

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 2 Chiếc bánh sinh kem như một khu vườn cổ tích ngập tràn sắc màu dành cho bé

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 3 Em bé nào yêu thích nàng tiên cá thì mẹ đừng bỏ qua mẫu bánh sinh nhật này nhé

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 4 Mẫu bánh sinh nhật kute cho bé gái được trang trí bằng họa tiết thỏ hồng

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 5 Mẫu bánh sinh nhật đẹp dành riêng cho những bé gái tuổi lợn

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 6 Một mẫu bánh sinh nhật đươc trang trí một cô bé đang đi hái bắp, trông thật đáng yêu nhỉ

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 7 Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé Táo

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 8 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 9 Mẫu bánh sinh nhật đặc biệt với tạo hình chú Pony dễ thương và em bé, xung quanh được trang trí cầu vồng tràn ngập màu sắc. Ảnh @Bếp Cô Nhung

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 10 Một lâu đài cổ tích có bàng bạch tuyết

mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 11 Mẫu bánh kem sinh nhật cực dễ thương dành riêng cho em bé Dâu Tây

Trên đây là một số mẫu bánh sinh nhật đẹp cho nữ và mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái bạn có thể tham khảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay làm những chiếc bánh kem nhỏ xinh dành tặng người thân yêu mỗi dịp đặc biệt chứ.

1