Xem thêm

99 Mẫu bánh sinh nhật sang chảnh cho nam sang trọng và đẳng cấp

Sinh nhật là một dịp đặc biệt và quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa là điều không thể thiếu. Phái...

Sinh nhật là một dịp đặc biệt và quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa là điều không thể thiếu. Phái nam thường ít quan tâm đến việc tổ chức bữa tiệc sinh nhật của mình, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua. Để chọn một mẫu bánh sinh nhật sang chảnh và độc đáo nhất cho nam giới, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Vì sao nên tặng bánh kem sang chảnh?

Khi nhắc đến bánh kem sinh nhật, hầu hết mọi người nghĩ ngay đến một món bánh kem truyền thống với lớp kem phủ trên bông lan. Mẫu bánh kem quen thuộc này có phần hơi nhàm chán và không có sự ấn tượng với thiết kế. Để làm cho món bánh kem truyền thống thêm phong phú, các đầu bếp đã sáng tạo và cho ra đời mẫu bánh kem sang chảnh phù hợp để tặng nam, nữ trong nhiều dịp lễ khác nhau.

Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam lạ mắt Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam lạ mắt

Bánh sinh nhật sang chảnh khác biệt với bánh kem truyền thống ở chỗ nó có hình dáng cuốn hút, độc đáo không giống ai. Bên ngoài được phủ lớp socola trắng thơm ngon hoặc kem tươi kết hợp với lát hạnh nhân, tạo nên vị beo béo hấp dẫn.

Mẫu bánh sinh nhật sang chảnh theo sở thích Mẫu bánh sinh nhật sang chảnh theo sở thích

Thay vì chọn những mẫu có sẵn tại cửa hàng, Bánh kem 360 giới thiệu đến quý khách hàng mẫu bánh sinh nhật sang chảnh được yêu thích nhất hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là món quà mới lạ mà ai cũng sẽ thích ngay từ vị tươi mát và nhẹ nhàng lan tỏa trong miệng mà bánh tạo ra.

Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam với nhiều hương vị khác nhau Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam với nhiều hương vị khác nhau

Lựa chọn bánh kem sinh nhật phù hợp với từng đối tượng

Tuổi tác và giới tính là những yếu tố quyết định sở thích của mỗi người. Vì vậy, khi chọn bánh kem sinh nhật cho người thân yêu, bạn nên chú ý đến độ tuổi, giới tính và tùy vào mối quan hệ, tính cách của họ để lựa chọn phù hợp. Một chiếc bánh sinh nhật sang chảnh dành riêng tặng bạn trai hoặc chồng sẽ góp phần mang đến một sinh nhật thật đáng nhớ.

Bánh sinh nhật sang chảnh cho bé trai

Với đối tượng là các bé trai, bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu bánh sinh nhật sang chảnh có hình dạng ô tô, siêu nhân, siêu anh hùng phù hợp với lứa tuổi của các bé. Đa số các bé trai đam mê những mô hình ô tô, máy bay từ truyền hình, sách truyện hoặc các mô hình trưng bày trong cửa hàng. Lấy cảm hứng từ sở thích của bé, bánh kem sang chảnh hình ô tô đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.

Bánh sinh nhật sang chảnh cho bé trai mừng thôi nôi Bánh sinh nhật sang chảnh cho bé trai mừng thôi nôi

Tiệm Bánh kem 360 chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật sang chảnh cho bé trai đẹp mắt, độc đáo và ngộ nghĩnh để buổi tiệc sinh nhật của bé thêm phần đáng nhớ. Hy vọng, gia đình bạn và bé yêu sẽ có một bữa tiệc sinh nhật thật hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam ngộ nghĩnh, đáng yêu Bánh sinh nhật sang chảnh cho nam ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bánh kem sang chảnh tặng bạn trai/ người yêu

Sắp tới là sinh nhật của bạn trai hoặc người yêu bạn, bạn đang suy nghĩ về món quà nào để tặng. Bên cạnh món quà có giá trị vật chất, không thể thiếu món bánh kem sang chảnh trong buổi tiệc. Các chàng trai trưởng thành thường thích những mẫu bánh kem sinh nhật đơn giản và lịch sự. Chính vì vậy, mẫu bánh kiểu Hàn Quốc đang trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bánh kem sang chảnh tặng bạn trai đơn giản Bánh kem sang chảnh tặng bạn trai đơn giản

Bản chất của phái nam là mạnh mẽ và cá tính, bạn nên chọn bánh sinh nhật với tông màu nâu, đen, trắng sang trọng. Bằng cách trang trí cùng với những hạt cốm, kẹo, socola sẽ tôn lên vẻ tinh tế và cuốn hút cho chiếc bánh.

Bánh sinh nhật sang chảnh mạnh mẽ dành cho bạn trai Bánh sinh nhật sang chảnh mạnh mẽ dành cho bạn trai

Bánh sinh nhật sang chảnh tặng chồng

Nếu chồng bạn là người đặt gia đình lên hàng đầu, biết yêu thương vợ con và tận tụy vun vén hạnh phúc gia đình, hãy bày tỏ lòng biết ơn với mẫu bánh sinh nhật sang chảnh. Mẫu bánh này được thiết kế với tone màu nhẹ nhàng, trong sáng kết hợp với trang trí ánh vàng metallic, bong bóng, rượu vang, socola,... rất ấn tượng.

Bánh sinh nhật sang chảnh tặng chồng độc đáo Bánh sinh nhật sang chảnh tặng chồng độc đáo

Với những bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn và có nhiều khách mời tham gia, không thể thiếu mẫu bánh kem sang chảnh. Xu hướng đặt bánh kem sang chảnh không chỉ được các bạn nữ ưa chuộng, mà còn trở nên phổ biến với các ông chồng có địa vị xã hội.

Bánh sinh nhật sang chảnh tặng bố

Một người cha thầm lặng, che chở và bảo vệ bạn từ khi lọt lòng là người cha vĩ đại trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Trong dịp sinh nhật của bố, có rất nhiều cách để bày tỏ tấm lòng của mình, nhưng ý nghĩa nhất vẫn là chiếc bánh sinh nhật sang chảnh tặng bố.

Bánh sinh nhật sang chảnh tặng bố có tạo hình bựa Bánh sinh nhật sang chảnh tặng bố có tạo hình bựa

Nếu bạn chưa có đủ tài chính để tặng bố một món quà lớn lao, hãy chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật đơn giản cũng đủ để làm bố vui lòng và hạnh phúc. Và đừng quên, tiệm Bánh kem 360 luôn có sẵn mẫu bánh sinh nhật sang chảnh để tặng bố. Mỗi mẫu bánh mang đến một thông điệp ý nghĩa khác nhau, truyền đến người thân món quà tinh tế nhất.

Bánh kem sang chảnh đáng yêu tặng bố nhân dịp sinh nhật Bánh kem sang chảnh đáng yêu tặng bố nhân dịp sinh nhật

Hương vị bánh kem sang chảnh tại tiệm Bánh kem 360

Bánh kem sinh nhật nói chung và bánh sinh nhật sang chảnh nói riêng có rất nhiều hương vị độc đáo cho bạn lựa chọn. Các mùi hương nổi bật như socola lãng mạn, bắp truyền thống, trà xanh tự nhiên, sữa tươi ngọt ngào, dâu mát lạnh,... Tất cả những hương vị này đều có tại Bánh kem 360, với đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360 Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM Điện thoại: (028) 22 298 398 - 0966 341 493 Email: [email protected] Website: banhkem360.com/

1