Xem thêm

Ăn gì ở Phú Nhuận? - Những Món ngon Phú Nhuận bạn không thể bỏ qua

Quận Phú Nhuận được coi là một điểm đến ẩm thực phong phú và đa dạng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi món ăn tại đây mang dấu ấn riêng và ghi lại hương...

Quận Phú Nhuận được coi là một điểm đến ẩm thực phong phú và đa dạng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi món ăn tại đây mang dấu ấn riêng và ghi lại hương vị đặc trưng trong lòng thực khách. Để bạn không mất thời gian tìm kiếm, chúng tôi sẽ giới thiệu 20 món ngon quận Phú Nhuận kèm theo địa chỉ các quán ăn ngon tại đây, giúp bạn khám phá và thưởng thức một thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Món ngon Phú Nhuận Lẩu riêu cua đồng Cù Lao

20 Món ngon quận Phú Nhuận + địa chỉ các quán ăn ngon quận Phú Nhuận!

Khi nói đến những món ngon quận Phú Nhuận, không thể bỏ qua lẩu riêu cua đồng Cù Lao. Tại đây, hầu hết mọi món ăn đều ngon và đặc biệt là lẩu riêu cua đồng. Nước lèo đậm đà, vừa miệng và các nguyên liệu hòa quyện vào nhau, tạo nên vị thanh mát đặc biệt của lẩu.

Địa chỉ: 8 Cù Lao, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận San San - Mì Gà Quay

Hình ảnh mì gà quay

Mì Gà Quay San San là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích món mì. Sợi mì dai ăn kèm với gà quay da rất giòn, chắc thịt và thơm ngon. Với mức giá cả phải chăng, San San là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: 147 Hoa Lan, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Papa’s Chicken

Hình ảnh Papa's Chicken

Nếu bạn là người yêu thích các món gà, đừng quên ghé qua Papa's Chicken khi ghé quận Phú Nhuận. Menu ở đây rất đa dạng, đặc biệt là các món chế biến từ gà.

Đừng quên thử chân gà rút xương nướng phô mai, mùi vị thơm ngon, béo của phô mai hòa quyện với chân gà và bột ớt mới tuyệt vời. Ngoài ra, các món súp kim chi, mì tương đen cũng không kém hấp dẫn.

Địa chỉ: 346 Trường Sa, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Bánh Đúc Phan Đăng Lưu

Hình ảnh bánh đúc

Bánh đúc là một món ăn dân dã nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu có dịp ghé qua quận Phú Nhuận, hãy ghé qua bánh đúc trên đường Phan Đăng Lưu.

Bánh ở đây mềm, nhân vừa đủ và đặc biệt là có thêm đậu xanh tạo ra sự khác biệt của quán. Nhâm nhi bánh đúc cùng hành phi và nước mắm trong ngày mưa cũng là trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ: 116/11 Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận San Fu Lou - Ẩm Thực Quảng Đông

Hình ảnh ẩm thực Quảng Đông

Món ăn Quảng Đông đóng góp vào sự đa dạng và phong phú của ẩm thực quận Phú Nhuận. San Fu Lou là một trong những địa điểm nổi tiếng dành cho những người yêu món Hoa.

Quán có không gian đẹp, thiết kế theo phong cách Trung Hoa và đồ ăn cũng rất ngon. Có nhiều món để bạn lựa chọn như bánh bao kim sa, bánh cuốn tôm, heo quay, đậu hũ ky chiên giòn... Đặc biệt, há cảo có tôm rất tươi, thơm ngon.

Địa chỉ: 195-197 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Tàu Hủ Xe Lam

Hình ảnh tàu hủ

Tàu hủ Xe Lam luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon của quận Phú Nhuận. Với mỗi bát tàu hủ, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hương vị hấp dẫn. Tàu hủ truyền thống thơm mùi gừng, mịn và ăn kèm với nước đường thơm mát. Tàu hủ phô mai đãi ngộ thì béo ngậy tuyệt vời. Thưởng thức món tàu hủ cùng bạn bè thật vui và thú vị.

Địa chỉ: 70 Phùng Văn Cung, P.7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nhà Hàng Ngọc Sương Bến Thuyền

Nhà hàng Ngọc Sương Bến Thuyền

Nếu bạn muốn tìm một nơi để tụ tập với bạn bè hoặc gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, Nhà Hàng Ngọc Sương Bến Thuyền là lựa chọn lý tưởng. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng thoải mái và sạch sẽ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái.

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Bò Sinh Đôi - Steak & Lẩu Bò Mỹ

Hình ảnh món steak và lẩu bò

Bò Sinh Đôi là một trong những quán ngon quận Phú Nhuận. Quán có các món steak ngon, bò mềm và lẩu bò Mỹ với nước đậm đà và nhiều loại rau ăn kèm. Với mức giá ổn định và phục vụ nhiệt tình, đây là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Tokyo Deli

Hình ảnh ẩm thực Nhật Bản

Ẩm thực Nhật Bản luôn là sự ưa thích của các tín đồ sành ăn. Tokyo Deli trên Phan Xích Long là một chi nhánh rộng rãi và thoải mái. Menu ở đây rất đa dạng, từ sushi đến takoyaki và cả bánh xèo và lunch box.

Chất lượng món ăn ngon và giá cả cũng tạm ổn, đây là điểm đến thú vị cho các bạn thưởng thức ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Bánh Ướt Ban Mê

Hình ảnh bánh ướt

Bánh ướt là một món ăn được du nhập từ Ban Mê và tạo nên ẩm thực quận Phú Nhuận đặc sắc. Nét đặc biệt của bánh ướt là nhân bánh ăn cùng với thịt nướng, nem nướng, nem lụi, dưa chua và xoài bào hòa với 4 loại nước chấm khá mới lạ và đặc sắc.

Qua Phú Nhuận, hãy thử bánh ướt Ban Mê để trải nghiệm hương vị độc đáo.

Địa chỉ: M4-M5 Đường Số 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Món ngon Phú Nhuận Bánh Canh Ghẹ Ba Sạch

Hình ảnh bánh canh ghẹ

Khi ghé qua Phú Nhuận, không thể bỏ qua món bánh canh ghẹ Ba Sạch. Bánh canh ở đây được làm từ bột gạo, ghẹ tươi ngon, chắc thịt và nước dùng đậm đà. Việc thưởng thức bánh canh kèm với ghẹ và muối tiêu xanh thật ngon lành. Quán rất đông khách nhờ giá cả vừa phải.

Địa chỉ: 66 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bún Đậu Homemade - Hoa Lan

Hình ảnh bún đậu

Nếu nhắc đến ẩm thực quận Phú Nhuận mà không nhắc đến bún đậu Homemade Hoa Lan, thật thiếu sót. Quán có nhiều món để bạn lựa chọn, đặc biệt nhất vẫn là bún đậu mắm tôm.

Bún đậu mắm tôm với thịt bắp giò heo ăn béo nhưng không hề ngấy, đậu khuôn béo giòn, chả cốm cũng rất ngon. Ngoài ra, mắm tôm bạn có thể pha theo khẩu vị của mình, tạo ra cảm giác đặc biệt và thú vị. Mặc dù giá hơi cao nhưng xứng đáng với giá trị.

Địa chỉ: 45A Hoa Lan, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quán Cua Hoa

Quán Cua Hoa

Quán ăn dành cho những ai yêu thích các món chế biến từ cua. Mặc dù quán nằm trong hẻm nhưng rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Món ăn tại đây không rẻ nhưng rất đáng giá.

Thịt cua ở đây chắc và tươi ngon. Cua được chế biến thành nhiều món đa dạng như cua sốt pate, cua sốt trứng muối, cua sốt bơ, cua sốt me Singapore. Mỗi món ăn góp phần tạo nên hương vị đặc trưng riêng, không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng.

Địa chỉ: 74/14 Trương Quốc Dung, P.10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

Ẩm thực Trảng Bàng

Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng là một trong những quán ăn ngon ở quận Phú Nhuận. Món ăn tại đây ngon và hợp khẩu vị, đặc biệt là các vị rau rất lạ, từ những loại rau quen thuộc đến các loại rau được hái từ rừng.

Các món bò luộc, thập cẩm cuốn, bò nhúng dấm ngon và thịt bò cắt dày, mềm. Ngoài ra, các món tráng miệng như sương sa hạt lựu, chè khúc bạch cũng thật ngon miệng. Tụ tập với gia đình tại đây vào cuối tuần cũng thật tuyệt vời.

Địa chỉ: 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quán Ốc Luộc

Ẩm thực ốc

Ốc luôn là món ăn yêu thích của người dân thành phố. Ở Phú Nhuận, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán ốc ngon. Quán ốc luộc trên Huỳnh Văn Bánh là nơi đáng để thử.

Quán nổi tiếng với mấy món xào bơ, xào phô mai và ăn kèm bánh mì ngon tuyệt. Có thể gọi bánh mì ăn kèm chấm với phô mai, bơ, nước dừa xào ốc, nước mắm đều ngon lành.

Địa chỉ: 533/59 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bún Chả Phố Cổ

Hình ảnh bún chả

Bún chả Phố Cổ - món ăn được du nhập từ miền Bắc. Không gian quán được trang trí sạch sẽ, đẹp mắt và nhân viên phục vụ tận tình. Bún chả ngon, mắm vừa phải không ngọt cũng không lạt, thịt nướng thơm và mềm. Hãy đến và thưởng thức món ăn miền Bắc này.

Địa chỉ: 225 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

Ẩm thực hủ tiếu mực

Hủ tiếu mực là một trong những món ngon mới lạ mà bạn không nên bỏ qua khi đến quận Phú Nhuận. Đặc biệt hủ tiếu mực Ông Già Cali là quán chất lượng nhất.

Một tô hủ tiếu với đầy đủ thịt viên, tôm, mực nhìn rất hấp dẫn. Mực ống sữa ở đây tươi ngon, chấm với muối tiêu xanh, nước lèo hủ tiếu thì ngon và thịt hủ tiếu dai. Thưởng thức xong, bạn vẫn cảm thấy thèm thèm.

Địa chỉ: 001 Chung Cư A3 Phan Xích Long, P.7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mì Gà Chiên Cục Tác

Hình ảnh mì gà chiên

Mì gà chiên là món ngon lắm nha cả nhà. Đùi gà da rất giòn, sợi mì thì dai, nước lèo rất đậm đà. Đặc biệt là nước sốt trộn chung với mì, ngon phải nói là xuất sắc. Nếu muốn thưởng thức mì gà ở Phú Nhuận, bạn chỉ có thể đến mì gà chiên Cục Tác.

Địa chỉ: 161 Phan Đăng Lưu, P.1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Súp Hàu Cô Chi

Ẩm thực súp hàu

Súp hàu là một món ăn giàu chất dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Khi ghé qua Phú Nhuận, hãy thử Súp hàu Cô Chi. Súp tại đây có nhiều cua, hàu tươi, củ năng, bắp, cà rốt nên nước rất ngọt và đậm đà.

Với giá cả vừa phải và chất lượng, đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức một tô súp hàu ngon và bổ dưỡng.

Địa chỉ: Hẻm 419 Phan Xích Long, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bắp Nướng Mỡ Hành - Vỉa Hè Phan Xích Long

Hình ảnh bắp nướng

Bắp nướng mỡ hành là món ăn vặt trứ danh của quận Phú Nhuận. Mặc dù chỉ là một quán nhỏ trên vỉa hè, nhưng vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thưởng thức.

Hạt bắp dẻo ngọt hòa quyện với mỡ hành thơm ngon, béo ngậy tạo thành một hương vị khiến bạn càng ăn càng thích. Thưởng thức bắp nướng trong những ngày mưa thật tuyệt.

Địa chỉ: 159 Phan Xích Long, P.7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trên đây là 20 món ngon quận Phú Nhuận kèm địa chỉ các quán ăn. Nếu bạn ghé qua Phú Nhuận, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon tại đây. Mỗi món ăn sẽ mang đến cho bạn một hương vị đặc biệt và tạo nên hành trình khám phá ẩm thực tuyệt vời tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Phương Hà

1