Tour Úc 5N4D: Trải nghiệm Melbourne tháng 7 mùa đông

Ảnh thực tế: Đánh giá Tour Bạn đã bao giờ mơ ước được trải nghiệm một chuyến du lịch sang Úc - đất nước xinh đẹp và hoang sơ? Tour Úc 5N4D: Melbourne tháng 7...

Đánh giá Tour Ảnh thực tế: Đánh giá Tour

Bạn đã bao giờ mơ ước được trải nghiệm một chuyến du lịch sang Úc - đất nước xinh đẹp và hoang sơ? Tour Úc 5N4D: Melbourne tháng 7 mùa đông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá thành phố Melbourne - nơi được bình chọn là "Thành phố đáng sống nhất thế giới" liên tiếp trong 7 năm.

Điểm nổi bật của Tour Úc 5N4D: Melbourne tháng 7 mùa đông

Khám phá thành phố Melbourne

Trong chuyến du lịch này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Melbourne như Nhà thờ St Patrick - một công trình kiến trúc Gothic đẹp mắt, Vườn thượng uyển Fitzroy - nơi bạn có thể khám phá những câu chuyện huyền thoại của thuyền trưởng COOK và trải nghiệm trang phục truyền thống của người bản địa. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có thời gian tham quan các điểm mua sắm như chợ Victoria và quảng trường Federation & Ga phố Flinders.

Trải nghiệm tuyết tại khu trượt tuyết Mt. Buller

Tour Úc 5N4D còn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tuyết tại khu trượt tuyết Mt. Buller - một trong những điểm đến nổi tiếng của bang Victoria. Tại đây, bạn có thể thỏa sức trượt tuyết và tham gia vào các hoạt động ngoài trời khác như đi tham quan khu vực bằng xe kéo dây cáp. Đừng quên thưởng thức bữa trưa với món Fish and Chips - đặc sản ưa thích của người dân Úc.

Tự do khám phá Melbourne

Cuối cùng, trong ngày cuối cùng của chuyến du lịch, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá thành phố Melbourne theo ý thích của mình. Bạn có thể tham gia tour option để khám phá thành phố biển Geelong và cung đường Great Ocean Road - một trong những tuyến đường đẹp nhất thế giới. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tham quan các khu thương mại sầm uất như DFO và Melbourne Center để mua sắm.

Giá trọn gói và chi tiết

Tour Úc 5N4D: Melbourne tháng 7 mùa đông có giá trọn gói 24.999.000 VNĐ. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 sao, phí tham quan, đi lại và ăn uống. Ngoài ra, bạn sẽ được áp dụng giá tour khuyến mãi khi thanh toán hoàn tất tiền tour khi đăng ký. Để biết thêm chi tiết về các quyền lợi bảo hiểm du lịch, bạn có thể xem tại đây.

Liên hệ và đăng ký tour

Để biết thêm thông tin và đăng ký tour, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900 5555 43 hoặc 028 7306 5543. Địa chỉ văn phòng: 118 Lê Thánh Tôn, f. Bến Thành, Quận 1. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn một chuyến du lịch Úc thú vị và đáng nhớ!

Tư vấn miễn phí - Đặc biệt áp dụng cho cả khách Hà Nội và Sài Gòn

Đánh giá Tour Ảnh thực tế: Đánh giá Tour

Tour tương tự có thể bạn quan tâm

Với Tour Úc 5N4D: Melbourne tháng 7 mùa đông, bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời và tràn đầy kỷ niệm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu Úc đáng nhớ!

1