Xem thêm

Du lịch Phan Thiết: 9 món đặc sản thú vị để làm quà

Phan Thiết luôn hấp dẫn du khách với những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp và những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi bạn đến Phan Thiết, thường có hai câu hỏi chính là...

Phan Thiết luôn hấp dẫn du khách với những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp và những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi bạn đến Phan Thiết, thường có hai câu hỏi chính là bạn sẽ đi tham quan những địa danh nào và mua quà về làm quà cho bạn bè, người thân. Phan Thiết không chỉ có nhiều món ngon từ hải sản nổi tiếng như lẩu thả, mực, tôm, cua, cá,... nhưng còn có nhiều lựa chọn quà tặng khác ngoài những món ăn đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm lựa chọn quà tặng độc đáo khi du lịch tới Phan Thiết, hãy tham khảo ngay những đặc sản hấp dẫn dưới đây do Làng chài xưa giới thiệu.

1. Du lịch Phan Thiết mua gì làm quà với "Nước mắm truyền thống"

Du lịch Phan Thiết mua gì làm quà với “Nước mắm truyền thống” Ảnh: Du lịch Phan Thiết mua gì làm quà với “Nước mắm truyền thống”

Phan Thiết nổi tiếng với thiên nhiên thiên nhiên hậu đãi và nguồn hải sản phong phú. Một trong những điều đặc biệt khi du khách đến Phan Thiết là hương vị nước mắm truyền thống- niềm tự hào là nơi hình thành nghề nước mắm từ xa xưa.

Nước mắm truyền thống Phan Thiết được công nhận chất lượng với hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Đặc biệt, công thức ủ chượp truyền thống hơn 300 năm đã tạo ra những dòng nước mắm cá cơm rin quý giá với hương vị ngọt ngào của cá nguyên chất.

Nếu bạn đang tìm lựa chọn quà tặng khi du lịch Phan Thiết, nước mắm truyền thống này là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đến Phan Thiết, bạn có thể tìm mua những thương hiệu nước mắm truyền thống sau:

  • Nước mắm Hải Thắng: 188 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Nước mắm Tĩn: 360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, tp Phan Thiết, Bình Thuận và 08 Nguyễn Trãi, phường Bình Hưng, tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Nước mắm Tứ Tuyệt: 65 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Nước mắm Thanh Thể: 59 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Nước mắm Ngọc Định: 188
1