Xem thêm

Gà công nghiệp làm món gì ngon? 10 món hấp dẫn mà ai cũng nên biết

Gà công nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn của chúng ta. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào để biến những món ăn từ gà công nghiệp trở...

Gà công nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn của chúng ta. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào để biến những món ăn từ gà công nghiệp trở nên thật ngon miệng và hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu những công thức độc đáo dưới đây để khám phá thế giới ẩm thực từ gà công nghiệp.

Salad gà dưa chuột

Chỉ với gà công nghiệp, dưa leo, hành lá và một số gia vị như rượu trắng, hoa hồi, gừng, tiêu, muối, vỏ quýt khô, bạn đã có một món salad ngon miệng và rất dễ làm. Thịt gà được luộc chín, xé nhỏ và trộn đều với các gia vị và dưa leo đã cắt thành lát. Trình bày ra đĩa và bạn đã có một món salad gà dưa chuột tuyệt vời.

Salad gà dưa chuột Salad gà dưa chuột.

Cánh gà chiên mắm tỏi

Cánh gà công nghiệp có thể trở nên thơm ngon với công thức chiên mắm tỏi. Sau khi ướp thịt gà với các gia vị như tỏi, ớt, hạt nêm, rượu trắng, bạn chỉ cần chiên cánh gà với bột chiên giòn. Để tạo nước sốt, bạn có thể sử dụng tỏi, ớt, nước mắm, đường và chanh. Khi đã chiên xong, bạn có thể cho cánh gà vào nồi đun với nước sốt trong khoảng 10 phút để cánh gà thấm gia vị.

Cánh gà chiên mắm tỏi Cánh gà chiên mắm tỏi.

Gà kho trứng cút

Gà kho trứng cút là một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Chỉ với gà công nghiệp và trứng cút, bạn đã có một món thịt kho đậm chất đặc trưng. Thịt gà và trứng cút sẽ được nấu chín trong nước mắm, gia vị và đường, tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn này.

Gà kho trứng cút Gà kho trứng cút.

Gà công nghiệp hấp xì dầu

Món gà hấp xì dầu có vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Thịt gà công nghiệp được ướp cùng xì dầu, đường, dầu vừng, rượu trắng và hạt nêm, sau đó hấp trong 30 phút. Hành lá, gừng và hành tây cũng được sử dụng để tạo hương vị đặc biệt cho món ăn này.

Gà công nghiệp hấp xì dầu Gà công nghiệp hấp xì dầu.

Gà công nghiệp làm món gì ngon: Gỏi

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị từ các món gà chiên rán, hãy thử làm món gỏi gà công nghiệp. Chỉ cần có gà công nghiệp, hành tây, rau răm, gừng, dưa leo, cà rốt và các gia vị như đường, muối, nước mắm, chanh, bạn đã có một món gỏi ngon miệng. Thịt gà luộc chín được xé nhỏ, trộn đều với các loại rau củ đã thái sẵn và nước sốt. Bạn có thể thưởng thức món gỏi gà công nghiệp ngay sau khi hoàn thành.

Gỏi gà công nghiệp Gỏi gà công nghiệp.

Cánh gà công nghiệp nướng tương ớt

Cánh gà nướng tương ớt là một món ăn tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối tuần. Món ăn này không chỉ dễ làm mà còn có vị cay nhẹ rất hợp làm mồi nhậu. Bạn có thể nướng cánh gà trong lò nướng hoặc nồi chiên không dầu. Thịt gà được ướp cùng tương ớt, nước mắm, mật ong, muối, tỏi, đường và nước sốt để gia vị thấm đều vào thịt. Khi đã chín vàng, món cánh gà nướng tương ớt sẽ thơm ngon và hấp dẫn.

Cánh gà công nghiệp nướng tương ớt Cánh gà công nghiệp nướng tương ớt.

Gà công nghiệp kho khoai tây

Gà kho khoai tây là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc, mang đến hương vị cay nhẹ của gà và vị bùi bùi của khoai tây. Chỉ cần có gà công nghiệp, khoai tây, ớt bột cay Hàn Quốc, hành tây và một số gia vị như muối, tiêu, đường, hoa hồi, lá nguyệt quế và quế khô, tỏi, gừng, nước mắm, rượu trắng, bạn đã có một món gà kho khoai tây tuyệt vời. Thịt gà và khoai tây sẽ được nấu chín trong nước mắm và các gia vị để tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này.

Gà công nghiệp kho khoai tây Gà công nghiệp kho khoai tây.

Cánh gà công nghiệp rim mắm

Cánh gà rim mắm là một món ăn dễ chế biến và được các bạn nhỏ yêu thích. Chỉ cần có cánh gà công nghiệp, nước mắm, tỏi và đường, bạn đã có một món ăn thơm ngon. Thịt gà được chiên và trộn đều với nước mắm và đường để tạo nên hương vị đặc biệt. Món cánh gà rim mắm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc gia đình.

Gà công nghiệp rim xì dầu

Bên cạnh món gà hấp xì dầu, bạn cũng có thể thử làm món gà rim xì dầu. Với gà công nghiệp, xì dầu, nước mắm, mật ong, rượu gạo, hành trắng và các gia vị khác, bạn đã có một món ăn thơm ngon. Thịt gà được ướp với xì dầu, mật ong và các gia vị khác, sau đó được chiên và trộn đều với nước sốt. Khi trình bày, bạn có thể rắc thêm vừng rang để tạo thêm hương vị thơm ngon.

Gà công nghiệp rim xì dầu Gà công nghiệp rim xì dầu.

Canh gà công nghiệp hấp nghêu

Canh nghêu gà là một món canh không thể bỏ qua trong thực đơn. Gà và nghêu kết hợp tạo nên món ngon khó cưỡng. Thịt gà và nghêu được nấu chín trong nước mắm, gia vị và đường, tạo nên hương vị đặc biệt cho món canh này.

Canh gà công nghiệp hấp nghêu Canh gà công nghiệp hấp nghêu.

Hy vọng rằng với những công thức trên, bạn đã có thêm những ý tưởng sáng tạo để chế biến những món ngon từ gà công nghiệp. Đừng ngần ngại thử nghiệm và chia sẻ với gia đình và bạn bè của mình.

1