Xem thêm

NON Coffee & Tea - Quán cà phê quận 12 có view sống ảo đẹp xỉu

Đây là một trong những quán cà phê đẹp tại Quận 12 mà giới trẻ Sài Thành yêu thích nhất. Với địa chỉ tại 5 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM, NON Coffee...

Đây là một trong những quán cà phê đẹp tại Quận 12 mà giới trẻ Sài Thành yêu thích nhất. Với địa chỉ tại 5 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM, NON Coffee & Tea mang đến không gian yên bình và thoải mái. Thiết kế quán với tông màu nâu - trắng tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ. Đặc biệt, tầng trên của quán có nhiều view đẹp, là góc sống ảo hấp dẫn để bạn tha hồ chụp hình. Ngoài ra, khu vực sân ngoài được trang trí với nhiều cây xanh và hoa tươi, tạo ra không gian siêu chill và mát mẻ.

Đồ uống tại NON Coffee & Tea cực kỳ đa dạng và mới lạ, được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách. Bạn hãy lên lịch và ghé qua ngay để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời này!

Quán cà phê Non Coffee có view cực xinh Quán cà phê Non Coffee có view cực xinh

Đồ uống cực ngon và bắt mắt tại Non Coffee Đồ uống cực ngon và bắt mắt tại Non Coffee

Nắng Coffee nổi tiếng với khung cảnh lung linh xinh đẹp, đặc biệt là vào thời điểm chập tối khi đèn sáng rực rỡ. Không gian quán sở hữu nhiều view chụp ảnh hấp dẫn, cho bạn những khoảnh khắc mới mẻ và thú vị.

Về menu, đồ uống tại Nắng Coffee khá phong phú, vừa miệng và không quá ngọt. Đồ ăn ở đây cũng luôn tươi mới, đảm bảo làm xiêu lòng mọi thực khách. Đặc biệt, vào buổi tối, Nắng Coffee còn có các buổi trình diễn Acoustic với sân khấu decor hoành tráng và lãng mạn. Hãy ghé thăm quán ngay bạn nhé!

Góc sống ảo siêu xinh tại Nắng Coffee Góc sống ảo siêu xinh tại Nắng Coffee

Highland Coffee là một trong những quán cà phê quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Với địa chỉ tại 146 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM, quán nằm trong khu vực ngoại ô yên tĩnh và mang đến không gian thiết kế tối giản, hiện đại và tinh tế.

Nhiều người ưa thích lựa chọn Highland Coffee để làm việc, đọc sách hoặc học bài vào cuối tuần. Đồ uống tại đây đều được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo hương vị thơm ngon mê ly. Vậy nên, đây chắc chắn là quán cà phê đẹp tại Quận 12 mà bạn không thể bỏ qua.

Không gian hiện đại và siêu tối giản tại Highland Coffee Không gian hiện đại và siêu tối giản tại Highland Coffee

Sesame Coffee là điểm dừng chân lý tưởng với không gian đầy cây xanh thoáng mát và dễ chịu. Quán cũng sở hữu nhiều góc chụp ảnh đẹp, đảm bảo bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Decor bên trong quán được đánh giá rất cao, với bàn ghế bằng gỗ tạo cảm giác tối giản nhưng vô cùng hiện đại. Sesame Coffee phục vụ chủ yếu là cà phê và trà sữa với mức giá mềm. Quán còn có đa dạng thực đơn đồ ăn vặt, đảm bảo làm bạn mê tít. Hãy lên lịch ghé ngay trong tuần nhé!

Tận hưởng không gian thoáng mát và tràn ngập cây xanh tại Sesame Coffee Tận hưởng không gian thoáng mát và tràn ngập cây xanh tại Sesame Coffee

E-Coffee thuộc hệ thống cafe trung Nguyên Legend với không gian rộng rãi và thoáng mát. Địa chỉ của quán là B76A Tô Ký, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.

Quán là điểm đến lý tưởng để tụ tập tâm sự, đọc sách, học bài hay làm việc. Đồ uống tại đây cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là cà phê rang xay thơm ngon đặc trưng mang thương hiệu Việt.

Quán cà phê quận 12 E-Coffee sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát Quán cà phê quận 12 E-Coffee sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát

Tận hưởng không gian rộng rãi tại E-Coffee Tận hưởng không gian rộng rãi tại E-Coffee vào dịp cuối tuần

Moda House Coffee là một quán cà phê đẹp tại Quận 12 được nhiều người yêu thích. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát và rộng rãi, quán mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu. Nội thất và kiến trúc của quán được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng và độc đáo.

Menu đồ uống ở đây rất đa dạng và hấp dẫn, nhưng giá cả lại rất hợp lý. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến ấm cúng, lãng mạn và dễ chịu cho ngày cuối tuần, hãy ghé qua Moda House Coffee.

Quán cà phê quận 12 Moda House Coffee Quán cà phê quận 12 Moda House Coffee

Moda House Coffee gây ấn tượng bởi lối decor cực xinh Moda House Coffee gây ấn tượng bởi lối decor cực xinh

Caudatcoffee có một không gian cà phê sân vườn siêu ấn tượng, thu hút nhiều người ghé đến. Không gian nằm trong lành và mát mẻ, dễ chịu với nhiều cây xanh. Hơn nữa, view chụp ảnh tại đây cực đỉnh, đảm bảo bạn có thể bắt được vô vàn khoảnh khắc đẹp để lưu giữ.

Decor bên trong quán cũng được đánh giá cao, với bàn ghế bằng gỗ tạo cảm giác tối giản nhưng vô cùng hiện đại. Đồ uống tại Caudatcoffee phục vụ menu chủ yếu là cà phê và trà sữa với mức giá mềm. Đi kèm với đó là thực đơn đồ ăn vặt phong phú, đảm bảo bạn sẽ thích thú. Hãy lên lịch và ghé thăm trong tuần nhé!

Không gian rộng rãi và thoáng mát bên trong Caudat Coffee Không gian rộng rãi và thoáng mát bên trong Caudat Coffee

Shangri La Coffee là quán cà phê đẹp tại Quận 12 thu hút giới trẻ Sài Thành bởi không gian siêu dễ thương và tinh tế. Lối decor chủ yếu là phong cách hiện đại, với gam màu xám tro làm chủ đạo, tạo nên các mảng tường gạch thô cực chất. Bên cạnh đó, nội thất cũng được tuyển chọn rất khéo léo. Những bộ bàn ghế gỗ kiểu dáng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, cho không gian quán thêm phần màu sắc và sáng sủa. Chưa kể, menu Shangri La Coffee cũng rất phong phú, cho bạn vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn.

Không gian hiện đại bên trong Shangri La Coffee Không gian hiện đại bên trong Shangri La Coffee

Với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và đáng yêu, Sweet Home Coffee là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua. Không gian quán được trang hoàng bằng nội thất decor màu pastel siêu xinh xắn. Đồ uống tại đây rất hấp dẫn, cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Sweet Home Coffee là địa điểm lý tưởng chụp ảnh xinh xẻo Sweet Home Coffee là địa điểm lý tưởng chụp ảnh xinh xẻo

Sweet Home Coffee là địa điểm lý tưởng để chụp hình Sweet Home Coffee là địa điểm lý tưởng để chụp hình

Viet'O Cafe là quán cà phê đẹp tại Quận 12 với không gian sân vườn siêu mát mẻ và dễ chịu. Nội thất của quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Menu đồ uống phong phú, đảm bảo bạn có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Ghé qua Viet'O Cafe để trải nghiệm ngay bạn nhé!

Không gian sân vườn thoáng đãng của Viet'O Cafe Không gian sân vườn thoáng đãng của Viet'O Cafe

Lúa Về Coffee mang đến cho bạn cảm giác tuổi thơ trở về. Quán được trang trí theo phong cách retro cổ xưa ấm cúng. Bên cạnh đó, thức uống tại Lúa Về Coffee cực kỳ đặc biệt, mang hương vị đặc trưng riêng.

Không gian mang đậm phong cách retro của Lúa Về Coffee Không gian mang đậm phong cách retro của Lúa Về Coffee

Nằm tại 219M Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM, The Rokkkk - Tea & Coffee được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại. Không gian thoáng đãng và dễ chịu, cực thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, học bài, làm việc hoặc đọc sách. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều góc sống ảo với view đẹp, đảm bảo bạn có những tấm hình siêu ưng khi ra về. Món trà sữa than tre trứng muối là một món đặc biệt không thể bỏ qua tại đây.

The Rokkk - Tea Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại The Rokkk - Tea & Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại

Đến Bin's House Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian gần gũi với thiên nhiên trong lành, tươi mát. Quán có nhiều cây xanh và hoa cỏ, tạo cảm giác thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng. Đồ uống tại đây được đánh giá rất cao với hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với mọi khẩu vị.

Không gian sân vườn của Bin's House Coffee Không gian sân vườn của Bin's House Coffee

Venus House tạo được ấn tượng bởi không gian mang phong cách Vintage, hoài cổ. Đây cũng là lý do vì sao những vị khách đứng tuổi vẫn yêu thích điểm đến này. Không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, cho bạn cảm nhận giây phút dễ chịu sau những bộn bề đời thường. Bên cạnh đó, chất lượng đồ uống cũng được đánh giá rất cao, với mức giá siêu hợp lý. Đừng quên ghé thăm Venus House nhé!

Venus House quán cà phê đầy hoài niệm Khám phá không gian đầy hoài niệm tại Venus House

Athena Coffee tọa lạc tại 159 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM. Quán có không gian dạng mở, siêu rộng, với sân thông thoáng và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Lối decor đơn giản nhưng cực xinh, thích hợp để học tập, làm việc hoặc tụ họp trò chuyện.

Menu tại Athena Coffee rất đa dạng, có thể "gọi món 7 ngày chưa hết". Món nào món nấy đều ngon, phù hợp với túi tiền và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hương vị đồ uống cũng được đánh giá vừa miệng và thơm ngon. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp là một điểm cộng nữa của quán. Hãy ghé thăm Athena Coffee ngay!

Không gian quán cafe Athena Không gian quán cafe Athena

Ấm Coffee mang đến không gian hài hòa với cảm giác ấm áp và thư giãn. Địa chỉ của quán là 47C Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM. Quán được trang trí theo phong cách vintage, ấm áp như cái tên của quán. Sự kết hợp giữa không gian trong nhà và khu vực sân vườn bên ngoài làm cho không gian rất rộng rãi. Tầng 2 của quán còn được thiết kế ghế ngồi bệt theo kiểu Nhật Bản rất độc đáo.

Đồ uống tại Ấm Coffee có trang trí rất tinh tế và hương vị thơm ngon. Quán còn phục vụ các loại bánh ngọt cực kỳ thơm ngon. Đây chính là địa điểm hoàn hảo để bạn hẹn hò cùng bạn bè và thư giãn.

Quầy pha chế tại Ấm Coffee Quầy pha chế tại Ấm Coffee

Inmo Coffee nằm tại 226 Tô Ngọc Vân, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Quán được trang trí theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, ấn tượng. Inmo Coffee là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi muốn gặp gỡ bạn bè. Quán còn sở hữu rất nhiều góc sống ảo cực kỳ xịn mịn cho bạn check-in mọi lúc mọi nơi.

Inmo Coffee nổi tiếng với hương vị cà phê truyền thống, hãy đến đây nếu bạn đam mê cà phê. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt thơm ngon. Đây là một địa điểm hoàn hảo để hẹn hò cùng bạn bè và thư giãn.

Inmo Coffee Inmo Coffee

Cali Love Coffee tọa lạc tại 325/128/2 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM. Quán mang đến một phong cách khó tìm thấy ở những nơi khác, với cách bài trí độc đáo và mới mẻ. Quán được trang hoàng bằng sofa hoa văn và các bức tường lớn vẽ rất thích mắt. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ làm hài lòng mọi thực khách.

Thức uống ở Cali Love Coffee rất đa dạng và hấp dẫn, phù hợp với mọi khẩu vị. Một địa điểm đáng để lưu vào danh sách "quán cà phê Quận 12" cho bạn khám phá.

Cali Love Coffee Cali Love Coffee

Trên đây là tổng hợp những quán cà phê đẹp tại Quận 12 đang được giới trẻ Sài Thành rất ưa chuộng. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có ngay những điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần thêm dễ chịu.

1