Xem thêm

Top 14 Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết "Ăn là ghiền"

Bạn đã thử các nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết chưa? Đã đến Mũi Né Phan Thiết thì bạn đừng chỉ ngắm cảnh rồi về, như vậy thật là tiếc cho chuyến du...

Bạn đã thử các nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết chưa? Đã đến Mũi Né Phan Thiết thì bạn đừng chỉ ngắm cảnh rồi về, như vậy thật là tiếc cho chuyến du lịch ở địa danh nổi tiếng này quá. Đương nhiên đã đi du lịch thì sẽ không thể nào thiếu được việc thưởng thức những món ăn ngon tại địa phương đó rồi.

Thế nhưng ngoài việc bạn chỉ biết Mũi Né Phan Thiết nổi tiếng với những làng chài lưới, với bảo tàng nước mắm, với cái nôi lịch sử, hay với những món ăn hải sản tươi rói. Bạn có dám chắc rằng mình biết tất tần tật những món ăn đặc trưng đặc sản tại Mũi Né Phan Thiết? Bạn có biết Top những nhà hàng ăn là ghiền tại đây không?

Ngoài việc thiên nhiên ưu đãi cho Mũi Né Phan Thiết một bờ biển dài và đẹp, cùng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thì nơi đây còn có rất nhiều nhà hàng thu hút khách du lịch vì sự ngon xuất sắc cũng những món đặc sản, đảm bảo bạn ăn một lần sẽ muốn giới thiệu cho bạn bè/gia đình và quay lại nhiều lần nữa nếu cứ đến Mũi Né du lịch.

Vậy thì hãy cùng Làng chài xưa chuẩn bị lưu lại dưới đây danh sách top những nhà hàng bạn nhất định phải đến ăn, vì ăn là ghiền tại Mũi Né Phan Thiết nhé.

Top những nhà hàng ngon tại mũi né phan thiết ăn là ghiền

Để danh sách những địa điểm cần đi khi du lịch tại Mũi Né Phan Thiết lại, giờ bạn có thể chuyển qua danh sách những nhà hàng nhất định phải ghé qua khi du lịch tại đây được rồi. Đi đâu cũng được, ngắm cảnh ở đâu cũng được, nhưng trước hết thì phải thỏa mãn cơn đói bụng, hay đơn giản là tinh thần thưởng thức cái sự ngon của đồ ăn đặc sản đã nhỉ.

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Mũi Né Xưa

Nhà Hàng Mũi Né Xưa Nhà Hàng Mũi Né Xưa

Nếu bạn thích một không gian vô cùng ấm cúng và cổ xưa thì không thể nào bỏ qua được nhà hàng Mũi Né Xưa này đâu nhé. Ở đây chuyên phục vụ các món ăn đặc sản, hải sản tươi ngon của Mũi Né ngày xưa, cộng thêm với việc ngồi thưởng thức những món ấy trong không gian được thiết kế theo phong cách xưa nữa thì thật tuyệt vời.

Không gian rộng với số lượng lên đến 400 chỗ ngồi, lại có vị trí thuận tiện dễ kiếm vì nằm kế bên bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa và Fishermen Show Huyền Thoại Làng Chài luôn, nhà hàng này cũng nằm đối diện với nhà hàng Mui Ne Deli.

Mui Né Xưa

  • Địa chỉ nhà hàng Mũi Né Xưa: 360 Nguyễn Thông, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết
  • Số điện thoại: 090 1111 666

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Seahorse Bistro

Nếu bạn là một người thích ăn những món ăn mang đậm hương vị truyền thống thì bạn tìm đến đúng nhà hàng rồi đó, nhà hàng Seahorse Bistro này nằm trong khuôn viên của Seahorse & Spa, cực kỳ dễ kiếm vì nó ở trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu luôn tấp nập và phồn thị.

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Seahorse Bistro Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Seahorse Bistro

Để đánh giá về không gian ở đây thì bạn sẽ thấy nhà hàng có một không gian sân vườn cực kỳ thoáng mát và rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được những cơn gió từ biển ùa vào rất tự nhiên và trong lành. Tiếp đến thì điểm quan trọng ở đây chính là đồ ăn, những món ăn trong thực đơn của nhà hàng sẽ luôn làm bạn cảm thấy hài lòng khi gọi món.

Seahorse Bistro

  • Địa chỉ nhà hàng Seahorse Bistro: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.
  • Số điện thoại: 0252 3847 507

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Long Sơn Mũi Né Exotic

Điểm danh nhà hàng tiếp theo trong danh sách top những nhà hàng ăn là ghiền khi đến Mũi Né Phan Thiết chính là nhà hàng Long Sơn Mũi Né Exotic. Điểm cộng đầu tiên cho nhà hàng này được chính các tín đồ du lịch và những du khách đã từng ghé qua đánh giá cao, vì đây chính là một tổ hợp khu ăn uống ngoài trời cực kỳ thoáng mát và đẹp mắt.

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Long Sơn Mũi Né Exotic Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Long Sơn Mũi Né Exotic

Với vị trí nằm ngay cạnh bờ biển khiến không gian của nhà hàng càng thêm phần thơ mộng, biến nơi đây thành một không gian lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình, hay thậm chí bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc trong các ngày lễ, kỷ niệm đều rất phù hợp và ý nghĩa. Không những vậy ở nhà hàng Long Sơn Mũi Né Exotic này bạn cũng sẽ được thỏa thích khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc và phong phú của nơi đây.

Long Sơn Mũi Né Exotic

  • Địa chỉ nhà hàng Long Sơn Mũi Né Exotic: Đường 706, Mũi Né, thành phố Phan Thiết.
  • Số điện thoại: 0252 3836 056

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Mui Ne Deli

Tiếp tục danh sách top những nhà hàng cần phải đến khi du lịch Mũi Né, đây chính là cái tên tiếp theo - nhà hàng Mui Ne Deli. Nằm trong khuôn viên của Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa nổi tiếng khắp vùng Phan Thiết, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng Mui Ne Deli này thôi.

Nhà Hàng Mui Ne Deli nấu đồ ăn rất ngon ở Mũi Né Phan Thiết Nhà Hàng Mui Ne Deli

Nhà hàng Mui Ne Deli có một điểm vô cùng đặc biệt ngay từ khi bạn có thể nhìn thấy, đó chính là thiết kế của nhà hàng được phỏng theo mô hình của một con thuyền lớn cực kỳ độc đáo, nhà hàng lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền vươn xa cánh buồm ra khơi của những ngư dân Phan Thiết từ xưa đến nay.

Mui Ne Deli

  • Địa chỉ nhà hàng Mui Ne Deli: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, thành phố Phan Thiết
  • Số điện thoại: 090 1111 666

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Non Nước Resort

Khi tới nhà hàng Non Nước Resort bạn sẽ thấy thích liền vì ở đây được thiết kế với không gian sát biển, cực kỳ thoáng và thoải mái, ngoài ra nhà hàng Non Nước Resort còn thỏa mãn thành phần du khách yêu thích không gian bên ngoài xanh mát.

Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Non Nước Resort Nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết với Non Nước Resort

Nhà hàng Non Nước Resort nằm ngay bãi biển, cho bạn trải nghiệm không gian dễ chịu và những món ăn đặc biệt. Những món ăn đa dạng từ các món Việt Nam, món quốc tế cho đến các món hải sản đặc trưng của vùng biển Mũi Né Phan Thiết, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Non Nước Resort

  • Địa chỉ nhà hàng Non Nước Resort: 32 Ngô Đức Kế, Mũi Né, thành phố Phan Thiết
  • Số điện thoại: 0252 3847 555

Tổng kết

Trên đây là những nhà hàng ngon tại Mũi Né Phan Thiết mà bạn nhất định phải đến thưởng thức khi du lịch tại đây. Từ món ăn đặc sản đến các món quốc tế, từ không gian sang trọng đến không gian ngoài trời, Mũi Né Phan Thiết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình.

Địa chỉ nhà hàng:

  • Mũi Né Xưa: 360 Nguyễn Thông, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết. SĐT: 090 1111 666
  • Seahorse Bistro: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. SĐT: 0252 3847 507
  • Long Sơn Mũi Né Exotic: Đường 706, Mũi Né, thành phố Phan Thiết. SĐT: 0252 3836 056
  • Mui Ne Deli: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, thành phố Phan Thiết. SĐT: 090 1111 666
  • Non Nước Resort: 32 Ngô Đức Kế, Mũi Né, thành phố Phan Thiết. SĐT: 0252 3847 555
1