Xem thêm

Review Highlands Coffee: Đánh giá menu, bảng giá, sản phẩm và ưu đãi

Nếu nhắc đến chuỗi cafe nổi tiếng tại Việt Nam, không thể bỏ qua Highlands Coffee. Từ người yêu ẩm thực phía Nam đến phía Bắc, ai cũng đã từng nghe đến thương hiệu này....

Nếu nhắc đến chuỗi cafe nổi tiếng tại Việt Nam, không thể bỏ qua Highlands Coffee. Từ người yêu ẩm thực phía Nam đến phía Bắc, ai cũng đã từng nghe đến thương hiệu này. Nhưng điều gì đặc biệt mà Highlands Coffee lại thu hút được lượng khách đến như vậy? Hãy cùng tôi đánh giá chi tiết về Highlands Coffee để tìm câu trả lời nhé!

1. Đánh giá Highlands Coffee có gì hấp dẫn?

Highlands Coffee được thành lập bởi doanh nhân David Thái vào năm 1999, người đam mê cafe và yêu đất nước Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, hiện nay Highlands Coffee đã có gần 400 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, hệ thống của họ tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang.

Với quy mô ngày càng mở rộng và lượng khách hàng đông đảo, Highlands Coffee đã trở thành một "nam châm" hút khách mạnh mẽ. Theo đánh giá của các tín đồ ẩm thực, điều này chủ yếu nhờ không gian ấm cúng, menu ngon tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo và mức giá phù hợp.

1.1. Về không gian quán

Không gian Highlands Coffee

Mỗi cơ sở của Highlands Coffee có một cách bài trí riêng, mang dấu ấn thương hiệu và tạo cảm giác ấm cúng. Bạn sẽ nhận thấy màu đỏ chủ đạo quen thuộc khi đến quán. Nội thất được thiết kế sang trọng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. Đây là nơi lý tưởng để học tập, làm việc và gặp gỡ bạn bè, gia đình.

1.2. Đánh giá Highlands Coffee về phong cách phục vụ

Phong cách phục vụ tại Highlands Coffee rất chuyên nghiệp. Nhân viên đã được đào tạo để mang đến những dịch vụ tinh tế và chu đáo nhất cho khách hàng. Bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn chọn đồ uống phù hợp và cách tận hưởng tuyệt vời nhất.

1.3. Đánh giá Highlands Coffee về giá cả

Menu của Highlands Coffee rất đa dạng, bao gồm trà, cà phê, freeze, bánh mì và nhiều loại thức uống khác. Bảng giá ở đây khá dễ chịu, dao động từ 30.000 - 70.000 đồng. Điều này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Ví dụ như đổi 1 điểm VinID để nhận ngay voucher mua 1 tặng 1, combo bánh mì café Highlands chỉ với 39.000 đồng, giảm giá thức uống mới, tặng voucher và nhiều khuyến mãi khác.

2. Thực đơn ở Highlands Coffee

Review Highlands Coffee: Menu, bảng giá, sản phẩm, ưu đãi

Ngoài các loại cà phê truyền thống như cafe phin sữa đá, cafe đen, Highlands Coffee còn sáng tạo ra rất nhiều thức uống mới. Bạn không phải là một tín đồ café cũng có thể thưởng thức Freeze hay PhinDi. Những thức uống này được ưa chuộng bởi giới trẻ và nhân viên văn phòng. Tận hưởng chúng sẽ đem lại sự tỉnh táo và hứng khởi để bắt đầu công việc.

Một điểm thú vị khác là bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại trà khi đến quán. Đánh giá Highlands Coffee từ khách cũ và khách mới đều cao về hương vị trà ở đây. Từ trà đào cam sả, trà thanh đào, trà sen vàng, tất cả đều hấp dẫn khó lòng cưỡng từ.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại đá xay như: chanh đá xay, Mojito chanh, chanh dây hấp dẫn vị giác. Đặc biệt, quán cũng có bánh mì giòn tan, nóng hổi, nhân đậm vị và đầy đặn. Không thể không nhắc đến các loại bánh ngọt thơm nức mũi như mousse đào, phô mai cafe, tiramisu,... Những món này chinh phục được trái tim nhiều thực khách trong và ngoài nước.

3. Đánh giá Highlands Coffee - Sản phẩm Highlands Coffee

Ngoài thức uống và đồ ăn, Highlands Coffee cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu:

3.1. Cafe bột Highlands

Nếu bạn muốn tự tay pha chế một tách cà phê tại nhà hoặc tìm món quà tặng độc đáo cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, loại cafe bột Highlands là lựa chọn hoàn hảo. Được chọn lọc từ những hạt cà phê Robusta và Arabica thượng hạng, cafe bột Highlands có hương vị rất riêng biệt. Loại truyền thống 200g có giá 47.000 đồng, loại 1kg có giá 235.000 đồng.

3.2. Bình giữ nhiệt Highlands

Bình giữ nhiệt Highlands có nhiều màu sắc và dung tích cho bạn lựa chọn. Vỏ bình được làm bằng tre hoặc nhựa cao cấp, trong khi ruột bình làm bằng inox 2 lớp chống gỉ, chống dính chất lượng và ít cặn bám. Thiết kế chai đựng tiện dụng, phù hợp mang đi tập thể dục hoặc đi làm. Đặc biệt, giá bình giữ nhiệt Highlands rất hợp lý, chỉ khoảng trên dưới 200.000 đồng.

3.3. Ly giữ nhiệt Highlands

Ly giữ nhiệt Highlands Coffee có 3 màu đen, đỏ và bạc. Tất cả đều làm từ inox 304 và có lớp cách nhiệt cao cấp, giúp đựng được cả nước nóng và lạnh. Với dung tích lớn khoảng 500ml, ly giữ nhiệt Highlands Coffee phù hợp mang đi làm, đi chơi hoặc đựng cà phê mua về. Hiện sản phẩm này được bán tại tất cả các cơ sở của Highlands Coffee với giá 249.000 đồng.

3.4. Ly sứ Highlands

Ly sứ Highlands Coffee được chế tác với hình ảnh Việt Nam độc đáo trên những mẫu ly sứ theo nghệ thuật ghép mảnh. Với giá chỉ 149.000 đồng, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa để mang đến cho bạn bè quốc tế.

3.5. Ly nước Highlands

Ly nước Highlands Coffee có nhiều chủng loại, từ sứ, inox cho đến nhựa cao cấp. Với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và tiện lợi, ly nước Highlands Coffee là sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ để sưu tập.

3.6. Phin cafe Highlands

Cảm giác ngồi nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, nhìn từng giọt cafe đen nhỏ ra từ chiếc phin cafe Highlands thực sự thú vị. Bạn chỉ cần trả khoảng 79.000 đồng để sở hữu một chiếc phin inox này. Phin café Highlands có thể tích 170ml, phù hợp để pha 25g cà phê. Lỗ trên thân và đĩa phin được phân bố đều, giúp lọc cafe cực tốt.

Đọc những đánh giá về Highlands Coffee ở trên, bạn đã muốn tụ tập cùng đội ngũ của mình chưa? Hãy đến ngay cơ sở gần nhất và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

MỞ APP VINID - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI XỊN!

Xem thêm bài viết liên quan:

1