Xem thêm

Top 7 quán gà bó xôi ngon nhất Hà Nội

Gà bó xôi là một món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá và đánh giá top 7 quán gà bó xôi ngon nhất Hà...

Gà bó xôi là một món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá và đánh giá top 7 quán gà bó xôi ngon nhất Hà Nội.

Gà Không Lối Thoát, Gà bó xôi, Gà bọc xôi

Quán Gà Không Lối Thoát là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích gà bó xôi. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang lại cảm giác thân thuộc và dễ chịu cho khách hàng.

Về chất lượng, gà tại Gà Không Lối Thoát được chế biến chuẩn vị hòa quyện giữa gà được tẩm ướt và xôi thơm dẻo. Da gà được chế biến giòn tan, tạo nên một lớp vỏ màu nâu hấp dẫn. Thịt gà được chế biến mềm mịn, thấm đều gia vị (hạt sen, nấm hương, gừng, mắm, tỏi, hành tây) và tạo nên hương vị đậm đà. Kết hợp với xôi thơm ngon, được nấu chín mềm mịn, món gà bó xôi tại đây thực sự là một món ăn ngon và hấp dẫn.

Một điểm nổi bật của quán là menu đa dạng, không chỉ có gà bó xôi mà còn có các món phụ khác, bạn có thể ăn gà nướng, gà nộm, các món từ gà ngon không cưỡng. Ngoài ra, bạn có thể gọi các món nước đi kèm như trà chanh, trà đá, với hội bạn tụ hội thì vài cốc bia sẽ làm hương vị thêm trọn vẹn.

Về chất lượng, gà tại Gà Không Lối Thoát được chế biến chuẩn vị hòa quyện giữa gà được tẩm ướt và xôi thơm dẻo. Về chất lượng, gà tại Gà Không Lối Thoát được chế biến chuẩn vị hòa quyện giữa gà được tẩm ướt và xôi thơm dẻo.

Quán có không gian và dịch vụ phục vụ tốt, thời gian chế biến món cũng nhanh, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi ăn tại quán. Điều này giúp khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn một cách thảnh thơi và thư giãn.

Gà Không Lối Thoát là một quán gà bó xôi đáng để thử tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, menu đa dạng, chất lượng món ăn tốt và phục vụ tận tâm, đây là một địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm hương vị đặc trưng của gà bó xôi. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn ngon tại Gà Không Lối Thoát để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Địa chỉ: Ng12 - 800A, Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Gà Bó Xôi

Quán Gà Bó Xôi, là một địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích gà bó xôi. Mặc dù không gian quán nhỏ gọn, nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Điểm đặc biệt của quán là gà bó xôi thơm ngon và đậm đà hương vị, thịt gà được ướp rất kỹ, với nguyên liệu gà ta có nguồn gốc rõ ràng, cùng với nếp thơm dẻo. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của xôi, kết hợp với thịt gà giòn, tẩm ướp đủ hương vị tiêu, muối, kèm cả dừa nạo.

Gà bó xôi thơm ngon và đậm đà hương vị, thịt gà được ướp rất kỹ Gà bó xôi thơm ngon và đậm đà hương vị, thịt gà được ướp rất kỹ

Dù không gian nhỏ, nhưng hương vị thơm ngon khiến quán thu hút được rất nhiều khách đến ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ăn về để thưởng thức tại nhà. Gà Bó Xôi tại Hà Nội là một quán ăn đáng để ghé thăm cho những ai yêu thích gà bó xôi và các món ăn liên quan. Với không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng, hương vị đậm đà và thơm ngon, quán đã thu hút nhiều thực khách.

Địa chỉ: 130 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cánh Gà Bọc Xôi

Quán Cánh Gà Bọc Xôi là một địa điểm nhỏ nhưng đáng để ghé thăm cho những ai yêu thích món gà bọc xôi. Quán nằm trong khu phố cổ của Hà Nội, mang đến cho khách hàng không chỉ hương vị đặc trưng mà còn không gian độc đáo và thuần Việt.

Cánh gà bọc xôi tại đây có hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Xôi được nấu chín mềm, thơm ngon và tạo nên một lớp vỏ mỏng màu vàng hấp dẫn. Cánh gà được chế biến giòn rụm, thịt mềm mịn và thấm đều gia vị. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ xôi giòn rụm, bên trong là phần xôi dẻo kết hợp với cánh gà nướng đã tẩm ước gia vị. Món ăn sẽ ngon hơn khi bạn kết hợp cùng với nước chấm tương ớt để tăng thêm hương vị cho món.

Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm theo bánh bao óc chó, cũng là 1 trong những món best seller tại quán, với bánh bao nhỏ được chiên giòn, cắn vào sốt béo màu trắng tan chảy trong miệng mang lại hương vị ngậy béo, thơm trong miệng. Quán có không gian nhỏ có thể ngồi ở vỉa hè để thưởng thức và ngắm phố cổ Hà Nội, bạn cũng có thể mua về để ăn.

Cánh gà bọc xôi tại đây có hương vị đặc trưng và hấp dẫn Cánh gà bọc xôi tại đây có hương vị đặc trưng và hấp dẫn

Cánh Gà Bọc Xôi tại Hà Nội là một quán nhỏ nhưng đáng để ghé thăm cho những ai yêu thích món gà bọc xôi. Với hương vị đặc trưng, xôi mềm ngon và cánh gà giòn rụm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc biệt là những ngày đông cầm trên tay món gà bó xôi nóng ấm, vừa thưởng thức vừa ngắm phố cổ thì còn gì tuyệt bằng.

Địa chỉ: 96 P. H Mã, HK, HN

Xôi gà bỏ lò khoai lắc

Quán Xôi Gà Bỏ Lò Khoai Lắc là một quán ăn nổi tiếng với món gà bó xôi chiên giòn và các món ăn vặt cho giới trẻ.

Món gà bó xôi tại quán được chế biến kỹ lưỡng, được nướng trong lò với thời gian chuẩn để đảm bảo da gà giòn tan và thịt gà mềm ngọt. Việc nướng xôi gà trong lò mang đến sự khác biệt và làm tăng thêm sự thú vị cho món ăn. Gà sẽ được đặt bên trong xôi dẻo thơm tạo thành hình như chiếc bánh hambuger, ăn cực ngon.

Món gà bó xôi tại quán được chế biến kỹ lưỡng, được nướng trong lò với thời gian chuẩn để đảm bảo da gà giòn tan và thịt gà mềm ngọt Món gà bó xôi tại quán được chế biến kỹ lưỡng, được nướng trong lò với thời gian chuẩn để đảm bảo da gà giòn tan và thịt gà mềm ngọt

Bạn có chọn những phần ăn xôi gà bỏ lò khác nhau: xôi gà bỏ lò dành cho 1 người ăn, xôi gà bỏ lò 2 dành cho người ăn khoẻm, xôi đại vừa dành cho 3 người ăn, xôi đại nhỏ dành cho 2 người ăn, xôi đại to dành cho 4 người ăn, xôi dành cho 1 người ăn khỏe. Giá sẽ giao động từ 50.000 vnd đến 200.000vnd.

Quán là shop online vì vậy bạn có thể đặt online trên các nền tảng giao đồ ăn như Grab Food, Shopee Food. Đặt online cũng rất tiện lợi vì bạn có thể ăn ở bất kỳ đâu, tại công ty, tại nhà, hay tại các buổi picnic với bạn bè. Bạn cũng không phải mất thời gian xếp hàng đợi để mua hàng.

Quán Xôi Gà Bỏ Lò Khoai Lắc tại Hà Nội là một địa điểm đáng để thưởng thức. Với hương vị đặc biệt, gà tươi ngon và xôi được nấu chín mềm ngọt, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Địa chỉ: 198 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa

Quán bà Dung

Quán bà Dung là một quán ăn nổi tiếng và được biết đến với món gà bó xôi. Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đơn giản nhưng đậm đà và nguyên bản.

Món gà bó xôi tại quán bà Dung chế biến đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon và nguyên bản. Gà được chế biến tinh tế, đảm bảo da gà giòn và thịt gà mềm ngọt. Xôi được nấu chín mềm, thơm ngon, chiên giòn bọc bên ngoài gà tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, menu quán cũng rất đa dạng dành cho các tín đồ ăn vặt hoặc để tụ tập cùng hội bạn bè, đồng nghiệp là hết sẩy. Bạn có thể gọi thêm các món sau: Khoai Lang Chiên, Dưa Chuột Chẻ, Sụn Non Rang Muối, Cánh Gà Rang Muối, Nộm Gà, Gà Chặt, Nộm Tai, Chân Gà Rang Muối, Gà Xào Sả Ớt.

Bạn có thể gọi thêm các món sau: Khoai Lang Chiên, Dưa Chuột Chẻ, Sụn Non Rang Muối, Cánh Gà Rang Muối, Nộm Gà, Gà Chặt, Nộm Tai, Chân Gà Rang Muối, Gà Xào Sả Ớt. Bạn có thể gọi thêm các món sau: Khoai Lang Chiên, Dưa Chuột Chẻ, Sụn Non Rang Muối, Cánh Gà Rang Muối, Nộm Gà, Gà Chặt, Nộm Tai, Chân Gà Rang Muối, Gà Xào Sả Ớt.

Điểm đặc biệt của quán bà Dung là không gian thoáng đãng và phục vụ nhanh chóng. Không gian quán tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán cũng nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Với hương vị thơm ngon và nguyên bản, gà tươi ngon và xôi chín mềm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đơn giản nhưng đậm đà. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian thoáng đãng cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng.

Địa chỉ: 20 Phố Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông

Kim Kê Quán

Kim Kê Quán là một quán ăn nổi tiếng với món gà bó xôi, gà nướng lu và các món ăn khác.

Món gà bó xôi - gà không lối thoát tại Kim Kê Quán được chế biến theo công thức gia truyền, đảm bảo thịt gà mềm thấm đủ hương vị. Xôi được nấu dẻo thơm sau đó, dùng để bọc gà nướng, đem chiên đến khi lớp vỏ xôi vàng rụm. Món ăn này được chế biến rất kỹ vì vậy khi gọi khách sẽ phải đợi tầm 30-40 phút để có một món gà không lối thoát chuẩn vị.

Ngoài món gà bó xôi, quán cũng phục vụ các món ăn khác như gà rang muối, gà quay lu, chân gà rút xương, gà chiên mắm, lẩu gà nấu dưỡng sinh, lẩu gà kim kê, ba chỉ cháy cạnh, cơm rang phủi gà, và rất nhiều món ăn khác nữa.

Món gà bó xôi - gà không lối thoát tại Kim Kê Quán được chế biến theo công thức gia truyền Món gà bó xôi - gà không lối thoát tại Kim Kê Quán được chế biến theo công thức gia truyền

Điểm đặc biệt của Kim Kê Quán là không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán có kiến trúc đẹp mắt và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn. Bạn có thể đi ăn cùng gia đình hoặc đi ăn theo nhóm đông người.

Tóm lại, Kim Kê Quán tại Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng với món gà bó xôi chất lượng. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thoải mái cho khách hàng. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian thoáng đãng.

Địa chỉ: 315 Quan Hoa, Cầu Giấy

Nhà hàng 142

Nhà hàng 142 là một địa điểm phổ biến và được yêu thích khi muốn thưởng thức món gà bó xôi ngon tại thành phố.

Món gà bó xôi tại Nhà hàng 142 được chế biến cẩn thận và đảm bảo chất lượng. Thịt gà thơm ngon, giòn dai, tẩm ướp, tạo nên một hương vị đậm đà và đáng nhớ. Xôi được nấu chín mềm, lớp vỏ được chiên vàng giòn. Nguyên liệu được cam kết đi kèm combo như sau: gà ta Sơn Tây, đảm bảo thịt gà chắc nịch, thơm ngon, tươi nguyên con, xôi nếp nương bọc ngoài gà: 1kg ăn kèm với ộm chân gà chua ngọt hoặc dưa góp thanh mát. Ngoài ra bạn còn được tặng kèm gia vị chấm, chanh, ớt, sốt chấm xôi.

Món gà bó xôi tại Nhà hàng 142 được chế biến cẩn thận và đảm bảo chất lượng. Món gà bó xôi tại Nhà hàng 142 được chế biến cẩn thận và đảm bảo chất lượng.

Nhà hàng 142 là một địa điểm phổ biến khi muốn thưởng thức gà bó xôi ngon. Với gà chế biến cẩn thận, xôi chiên giòn thơm. Hãy đến Nhà hàng 142 để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian ấm cúng và thoải mái.

Địa chỉ: 142 Định Công, Hoàng Mai

Vậy chúng tôi đã cung cấp cho bạn top 7 quán gà bó xôi ngon nhất Hà Nội. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được địa điểm để thưởng thức món gà thơm ngon này.

1