Ẩm thực

23 Món Ăn Vặt Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Xôi Mít Lá Cẩm, Lá Dứa Khám phá món xôi mít lá cẩm, lá dứa thú vị với hương vị đậm đà. Mít vàng mọng, ngọt ngào kết hợp với xôi dẻo, thơm ngon màu…

Xôi Mít Lá Cẩm, Lá Dứa

Khám phá món xôi mít lá cẩm, lá dứa thú vị với hương vị đậm đà. Mít vàng mọng, ngọt ngào kết hợp với xôi dẻo, thơm ngon màu tím thanh lịch hấp dẫn bạn khiến bạn không thể cưỡng lại.

Xôi mít lá cẩm, lá dứa

Nộm Chân Gà Rút Xương

Nếu bạn đã thấy chán với các món chiên, xào, hãy khám phá món nộm chân gà rút xương tuyệt vời. Vị chua chua, cay cay kết hợp với rau củ quả tạo nên món ăn dễ ăn. Chân gà giòn tan, ngấm đều gia vị khiến bạn thật sự hưởng thụ.

Nộm chân gà rút xương

Bánh Mì Mật Ong

Với màu vàng óng ánh của mật ong và bơ, bánh mì nóng hổi, giòn tan thơm mùi bơ và ngọt vị mật ong. Không thể bỏ lỡ một lần thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

Bánh mì mật ong

Chè Xueshan – Tocotoco

Một bát chè to đầy hương vị ngọt ngon. Chè có màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon. Chè xueshan có bán rất nhiều tại tất cả các chi nhánh của tocotoco.

Chè xueshan - Tocotoco

Bánh Gối

Món ăn vặt dễ làm và phổ biến tại các khu phố vỉa hè. Bánh gối vàng ươm với nhân thịt đậm đà, kèm theo nước chấm chua ngọt và dưa góp.

Bánh gối

Tào Phớ

Một món ăn giải nhiệt quen thuộc của người dân Hà Nội. Lát óc đâu thơm ngon, ngọt dịu được trọn vẹn trong nước đường hoa nhài và nước cốt dừa hòa quyện cùng các loại topping.

Tào phớ

Khoai Tây Lốc Xoáy

Một món ăn mới được các bạn trẻ ưa chuộng. Khoai tây cắt lát tạo thành lốc xoáy. Khoai tây chiên vàng và thơm kết hợp với phô mai thơm mát. Ăn kèm với nước sốt hoặc tương ớt thêm hấp dẫn.

Khoai tây lốc xoáy

Kem Tràng Tiền

Một món ăn vặt nổi tiếng của thủ đô với kem dừa, đậu xanh, socola chỉ với giá từ 7k đến 8k.

Kem tràng tiền

Ốc Luộc

Nhâm nhi những bát ốc nóng cùng bạn bè trong tiết trời mùa đông thật tuyệt. Ốc giòn, thịt thơm, béo ngậy kèm với nước chấm đậm đà, vị cay cay thơm nhẹ của gừng và ớt. Món ăn vặt mùa đông không thể bỏ qua.

Ốc luộc

Bánh Giò Thụy Khuê

Món ngon ăn vặt đáng yêu vào lòng người. Bánh giò nóng hổi, thịt, xúc xích, dưa góp ngon tuyệt đỉnh. Giá vô cùng hấp dẫn từ 12.000 đồng – 25.000 đồng. Thưởng thức bánh giò vào ngày mưa thực sự ấm lòng.

Bánh giò Thụy Khuê

Sữa Chua Dẻo Cacao

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua trắng dẻo chua dịu và chút cacao ngọt ngọt. Màu cacao nâu vàng trên nền sữa chua trắng tạo nên một cảm giác bắt mắt đặc biệt.

Sữa chua dẻo cacao

Kem Quả Dừa Thái

Món ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất trong những ngày hè. Kem hương dừa thơm ngon, béo ngậy. Kem dừa tươi không chất bảo quản tốt cho sức khỏe.

Kem quả dừa Thái

Cút Lộn Xào Me

Vị chua chua của me, mùi thơm của hành rừng cùng trứng vịt lộn bổ dưỡng khiến trứng vịt lộn sốt me trở thành món ăn yêu thích của học trò. Món này có mặt ở hầu hết các quán ốc, quán ăn vặt vỉa hè.

Cút lộn xào me

Nem Chua, Thạch Rau Câu, Thịt Xiên Nướng

Nem chua rán, thạch rau câu và thịt xiên nướng là món ăn vặt không thể bỏ qua. Nem chua rán kèm thạch rau câu tuyệt vời. Hãy thưởng thức vài xiên thịt nướng để tránh đói nhé!

Nem chua, thạch rau câu, thịt xiên nướng

Caramen Thập Cẩm

Món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Hòa quyện vị béo ngậy của caramen với nước cốt dừa thơm ngon và nhiều loại topping: thạch, chân trâu, mít… Một bát caramen thỏa khát vào những ngày hè tuyệt vời.

Caramen thập cẩm

Bánh Tráng Nướng

Món ăn xuất hiện từ Đà Lạt tới Hà Nội. Lớp bánh tráng giòn tan kèm xúc xích, trứng, thịt… tạo nên món ăn không thể chối từ.

Bánh tráng nướng

Chè Bưởi, Chè Khoai Dẻo

Với chỉ 20 – 25k, bạn sẽ có một bát chè thỏa thức vào những ngày hè khát. Màu sắc hấp dẫn và mùi vị không kém phần thú vị. Mùi thơm của khoai, bưởi kết hợp với vị ngậy béo của nước dừa thật sự ghiền.

Chè bưởi, chè khoai dẻo

Trà Sữa

Một món ăn vô cùng hot của giới trẻ hiện nay. Trà sữa xuất hiện ở mọi nơi từ vỉa hè đến những quán trà sữa nổi tiếng.

Trà sữa

Bánh Tráng Trộn – Tina Trần Chùa Láng

Bánh tráng trộn là một món ăn vặt không bao giờ lỗi mốt với màu sắc hấp dẫn và mùi vị quyến rũ. Với nguyên liệu đơn giản như bánh tráng, sa tế, mực, bò khô, xoài, tắc… bạn có thể tạo ra món ăn thú vị này.

Bánh tráng trộn - Tina Trần Chùa Láng

Nem Nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang là một món ăn bình dân thu hút các bạn trẻ. Với giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 25k/suất, nem nướng đầy đặn kèm ram, phở, xoài và rau sống. Nem nướng ngon và có vị ngọt ướp hợp lý.

Nem nướng Nha Trang

Gỏi Cuốn

Món gỏi cuốn không thể bỏ qua ở Sài Gòn. Gỏi cuốn có thể dùng để ăn vặt, ăn nhanh cho đỡ đói nhưng cũng có thể dùng thay cho bữa chính.

Gỏi cuốn

Sữa Chua Dẻo

Sữa chua dẻo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt trong những ngày hè. Với một ly sữa chua dẻo, bạn sẽ thấy thỏa mãn.

Sữa chua dẻo

Súp Cua

Súp cua là món ăn vặt không thể không nhắc đến của các bạn trẻ Sài Gòn. Món súp này dành cho các buổi tiệc ở miền Bắc nhưng lại là món ăn phổ biến hàng ngày ở miền Nam.

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button