Xem thêm

Top V Quán Ăn Vặt Được Giới Trẻ Bà Rịa Săn Đón

Tại Bà Rịa, việc tìm kiếm những quán ăn vặt ngon không còn là điều quá khó khăn. Với danh tiếng là thiên đường ẩm thực, thành phố này đang thu hút rất nhiều quán...

Tại Bà Rịa, việc tìm kiếm những quán ăn vặt ngon không còn là điều quá khó khăn. Với danh tiếng là thiên đường ẩm thực, thành phố này đang thu hút rất nhiều quán ăn vặt ngon và được giới trẻ yêu thích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top V quán ăn vặt đang rất hot tại Bà Rịa hiện nay.

Quán Anh Chí - Một Thiên Đường Đồ Ăn Vặt

Quán Anh Chí - CMT8 Quán Anh Chí - CMT8

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thỏa mãn đam mê ăn vặt, Quán Anh Chí chính là lựa chọn lý tưởng. Với menu đa dạng hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ xiên que nướng, bánh tráng nướng, cá viên, chân gà sả tắc và nhiều món khác. Đặc biệt, quán cũng có những thức uống trà thơm ngon như trà đác rim, trà sữa Anh Chí, trà olong cherry và trà ổi hồng. Với mức giá từ 20.000 đồng đến 150.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn vặt thịnh soạn tại Quán Anh Chí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 678 CMT8 Long Toàn
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00

Uyên Fam - Địa Điểm Đáng Ghé Đãi Bạn Bè

Uyên Fam - Phạm Văn Đồng Uyên Fam - Phạm Văn Đồng

Quán Uyên Fam không còn xa lạ với những ai yêu thích đồ ăn vặt ở Bà Rịa. Món ăn và trà sữa tại quán đều được chế biến tự nhiên và đảm bảo chất lượng. Menu ở Uyên Fam đa dạng với những món như gà quay tẩm vị, chảo gà tẩm vị UFO, gà giòn và bạch tuộc giòn. Mặc dù quán luôn đông khách, nhưng thời gian phục vụ vẫn nhanh chóng. Điều đặc biệt ở Uyên Fam là giá cả rất phải chăng, chỉ từ 25.000 đồng đến 89.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn vặt siêu ngon và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 1000 Phạm Văn Đồng, P. Phước Nguyên
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 20h00

Ăn Vặt Bờ Kè - Địa Điểm Thoáng Mát Cho Tụ Tập Bạn Bè

Ăn Vặt Bờ Kè - 102 Lê Thành Duy Ăn Vặt Bờ Kè - 102 Lê Thành Duy

Khi nhắc đến những địa điểm ăn vặt được yêu thích tại Bà Rịa, không thể bỏ qua Ăn Vặt Bờ Kè. Quán sở hữu không gian thoáng mát, phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè. Menu của quán tập trung vào những món ăn vặt hot trend như trứng lòng đào sốt me, cá viên chiên, gà sốt Hàn, đồ nướng, chân gà, sụn gà sốt Thái và nhiều món khác. Món ăn tại quán đều nêm nếm vừa miệng, mang hương vị đặc trưng thơm ngon khó tả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 102 Lê Thành Duy, Phước Hiệp
  • Giờ hoạt động: 15h00 - 22h00

Đình Nguyên Food - Nơi Thưởng Thức Hương Vị Ẩm Thực Hàn Quốc

Đình Nguyên Food - Bùi Xuân Phái Đình Nguyên Food - Bùi Xuân Phái

Đình Nguyên Food là một quán ăn với đánh giá cao từ cách trang trí cho đến hương vị món ăn. Các món ăn Hàn Quốc ở quán được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, nhưng vẫn giữ được đặc trưng của món ăn gốc. Menu đa dạng với các món như Tokbokki, bánh gạo xào gạo cay và ramen phomai. Giá cả tại Đình Nguyên Food cũng rất hợp lý, từ 25.000 đồng đến 70.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 18 Bùi Xuân Phái, P. Phước Hưng
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 20h00

Bông Tím Food & Drinks - Địa Điểm Ăn Vặt Ngon Và Phù Hợp Với Túi Tiền

Bông Tím Food & Drinks - Hoàng Hoa Thám Bông Tím Food & Drinks - Hoàng Hoa Thám

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Bông Tím Food & Drinks khi nói đến top quán ăn vặt ngon tại Bà Rịa. Quán này thu hút hàng ngàn lượt khách hàng ghé thăm với vô vàn món ngon hấp dẫn. Đặc biệt, cách nêm nếm tại đây rất vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon và giá cả phải chăng. Menu của quán bao gồm mì trộn, gà viên, bánh tráng trộn và nhiều món ăn vặt khác. Quán cũng phục vụ nhiều thức uống thơm ngon và mát lạnh như trà sữa, sữa tươi và trà trái cây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 47 Hoàng Hoa Thám, Phường Long Tâm
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức những món ăn vặt tại Bà Rịa. Đừng quên tải app VILL về điện thoại để có thể đặt món và thưởng thức ngay tại nhà. Hãy theo dõi Fanpage VILL Việt Nam để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Link tải app VILL: https://villvietnam.vn/website

1