Xem thêm

Du lịch Đà Lạt tháng 11: Những lưu ý cần biết

Tháng 11, Đà Lạt bước vào mùa đông, thời tiết thay đổi không thường xuyên hơn so với các tháng khác. Đi du lịch Đà Lạt vào tháng 11, bạn cần lưu ý một số...

Tháng 11, Đà Lạt bước vào mùa đông, thời tiết thay đổi không thường xuyên hơn so với các tháng khác. Đi du lịch Đà Lạt vào tháng 11, bạn cần lưu ý một số điều để có một chuyến đi hoàn hảo.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 11

Thời tiết ở Đà Lạt tháng 11 rất thất thường vì đây là thời điểm chuẩn bị vào mùa đông. Ban ngày, nhiệt độ dao động từ 20-25 độ Celsius và có mưa vào buổi chiều. Buổi tối, Đà Lạt sẽ lạnh hơn, nhiệt độ chỉ khoảng 14-15 độ và có sương mù vào sáng sớm và chiều tối.

Thời tiết Đà Lạt vào tháng 11

Theo dự báo, thời tiết ở Đà Lạt tháng 11 trong 10 ngày đầu sẽ đẹp, có nắng và ít mưa. Trong những ngày giữa tháng 11, có nắng nhẹ và trời mưa nhiều hơn. Thời tiết lúc này rất khó xác định.

Bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt tháng 11 Hãy xem bảng dự báo nhiệt độ Đà Lạt vào tháng 11 để có cái nhìn tổng quan về thời tiết.

Nếu trên dự báo thời tiết thông báo có áp thấp hoặc miền Bắc có gió mùa đông Bắc về, thì Đà Lạt chắc chắn sẽ có mưa. Đúng như câu thơ "Đà Lạt lập đông - Mặt trời mùa đông đến rồi đi vội vàng - Ta vẫn chờ em chiều phố núi mênh mông".

Đà Lạt tháng 11 có mưa không

Tháng 11 là thời điểm chuẩn bị vào mùa đông, và cũng là thời gian kết thúc mùa mưa ở Đà Lạt. Tuy nhiên, vẫn có thể có mưa bất chợt trong ngày. Khi đi du lịch Đà Lạt vào tháng 11, có hơn 70% khả năng gặp phải mưa bất chợt, thậm chí mưa kéo dài liên tục vài ngày. Vì vậy, hãy chuẩn bị áo mưa và giày dép phù hợp.

Đà Lạt tháng 11 có lạnh không

Tháng 11 ở Đà Lạt sẽ trở nên lạnh hơn. Ban ngày, trời sẽ se se lạnh và vào buổi tối, nhiệt độ có thể xuống thấp hơn 14-15 độ và có cảm giác lạnh hơn. Nếu bạn ra ngoài vào buổi tối và sáng sớm, hãy chú ý mặc đồ ấm.

Thời tiết Đà Lạt tháng 11 thường hay có sương mù Thời tiết ở Đà Lạt tháng 11 thường hay có sương mù.

Ngày mưa thì đêm sẽ lạnh và có sương mù. Hãy chuẩn bị thêm những đồ cần thiết và đừng quên mang theo người yêu nhé. Đêm mưa, cảnh đèn phố mờ mờ dưới làn sương mỏng, tay trong tay bên hồ Xuân Hương thơ mộng... Cùng nhau tưởng tượng thêm những điều thú vị khác nhé!

Đi du lịch Đà Lạt tháng 11 cần chuẩn bị gì

Để có một chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn, dưới đây là một số kinh nghiệm khi đi Đà Lạt vào tháng 11.

Đặt khách sạn, homestay ở đâu?

Tháng 11, hầu hết các khách sạn và homestay ở Đà Lạt đều có phòng trống và giá cả nhẹ nhàng hơn so với mùa cao điểm. Các khách sạn 1 sao tại chợ có giá khoảng 250.000 vnđ/đêm, 3 sao khoảng 400.000 vnđ/đêm, và giá sẽ rẻ hơn cho những nơi xa hơn. Bạn có thể đặt phòng qua các trang booking hoặc gọi trực tiếp cho khách sạn.

Đi du lịch Đà Lạt tháng 11 ăn gì ngon?

Khi đến Đà Lạt vào tháng 11, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon như bún bò, bánh canh, bánh căn vào buổi sáng. Buổi trưa, hãy thử cơm gà đồi nướng, lẩu bò, lẩu gà hoặc lẩu dê. Buổi tối, hãy thưởng thức một số món nướng ngói hoặc một bát lẩu nhẹ. Đừng quên chiêm ngưỡng các món ngon như bánh tráng nướng, ngô khoai nướng và ly sữa đậu nóng khi đi dạo phố vào đêm khuya.

Thưởng thức món ngon bánh tráng nướng Đà Lạt Thưởng thức món ngon bánh tráng nướng Đà Lạt.

Đi Đà Lạt tháng 11 nên mặc gì?

Khi đi Đà Lạt vào tháng 11, hãy mang theo những bộ đồ ấm để giữ ấm cơ thể. Ban ngày, bạn có thể mặc những chiếc váy dài hoặc quần jean kết hợp với áo phông và khoác thêm một chiếc áo ấm. Vào buổi tối và sáng sớm, khi thời tiết lạnh hơn, hãy mặc đồ ấm, mang theo bao tay và khăn quàng cổ.

Tháng 11 thích nhất là ngắm hoa Dã Quỳ và đi săn mây Tháng 11 thích nhất là ngắm hoa Dã Quỳ và đi săn mây.

Đà Lạt tháng 11 nên đi đâu?

Trong tháng 11 ở Đà Lạt, nếu trời mưa, bạn nên tham quan các địa điểm như XQ sử quán, Nhà ga Đà Lạt, Dinh 3 và Rừng hoa Đà Lạt. Còn những ngày trời nắng, hãy đến các cánh đồng hoa cải trắng, cẩm tú cầu và dã quỳ để chụp những bức ảnh đẹp.

Vườn hoa cải trắng ở Đà Lạt vào tháng 11 Vườn hoa cải trắng ở Đà Lạt vào tháng 11.

Đà Lạt vào tháng 11 có gì thú vị?

Tháng 11 ở Đà Lạt có những điểm thú vị sau đây:

  • Là thời điểm hoa Dã Quỳ nở rộ, cảnh đồng cải trắng rực rỡ và quả hồng chín mọng.
  • Đây cũng là thời điểm thích hợp cho các tâm hồn lãng mạn và các cặp đôi yêu nhau.
  • Mùa này, Đà Lạt không quá đông khách du lịch, nên bạn có thể thoải mái chụp ảnh mà không sợ bị gián đoạn.
  • Hãy tham quan các tour du lịch Đà Lạt như tour hoa Dã Quỳ, tour săn mây và tour tham quan các vườn hoa cỏ hồng.

Tháng 11 thích nhất là ngắm hoa Dã Quỳ và đi săn mây Tháng 11 ở Đà Lạt là thời điểm hoa Dã Quỳ nở rộ.

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt vào tháng 11

Với thời tiết ẩm ương và cảnh sắc đẹp đến mức tối đa, có rất nhiều ý tưởng sống ảo ở Đà Lạt vào tháng 11:

  • Săn hình ở các cung đường hoa Dã Quỳ Đà Lạt.
  • Đi săn mây ở đồi chè cầu Đất Đà Lạt.
  • Ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải vàng và hoa cỏ hồng vào cuối tháng 11.
  • Vào cuối tháng 11 là thời điểm thích hợp cho những bức hình đẹp ở đồi hoa cỏ hồng.

Thưởng thức món ngon bánh tráng nướng Đà Lạt Cảnh đồi cỏ hồng ở Đà Lạt vào tháng 11.

Tour du lịch Đà Lạt vào tháng 11

Vì thời tiết ở Đà Lạt vào tháng 11 rất thất thường, nên việc đi tour du lịch sẽ không thuận lợi. Nếu bạn muốn đi tour Đà Lạt vào tháng 11, hãy chọn giải pháp tour Đà Lạt hằng ngày để thuận tiện nhất. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển với giá trọn gói chỉ từ 200.000 vnđ/khách. Bạn sẽ được đưa đón tận khách sạn, không phải trả phí taxi hoặc thuê xe máy ô tô. Tour này cũng giúp bạn tham quan hơn 7 điểm du lịch nổi bật trong một ngày. Nếu bạn là khách đoàn hoặc cùng gia đình và bạn bè dự định nghỉ dưỡng trong vài ngày tại Đà Lạt, có thể tham khảo các tour dành riêng cho khách đoàn hoặc tour từ Hà Nội đến Đà Lạt.

Nếu bạn cần tư vấn và thiết kế tour du lịch Đà Lạt, hãy liên hệ với AGO Tourist qua Fanpage hoặc Hotline 0965968151 - 0934968151 (Zalo).

Chúc bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đà Lạt trong tháng 11 này!

  • Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt.
  • Những lưu ý chung cho dân phượt khi đến với Đà Lạt.
1