Xem thêm

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm: Khám phá những điểm tham quan đặc biệt

Du lịch Singapore là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Với chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm tham quan...

Du lịch Singapore là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Với chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm tham quan nổi bật của thành phố sáng giá này. Dưới đây là những điểm đáng chú ý mà chương trình du lịch mang đến:

Garden by the Bay - Khu vườn bên bờ vịnh

Đến với Garden by the Bay, bạn sẽ được thả mình trong một không gian xanh tươi mát và thổi hồn vào những cây cối tuyệt đẹp. Hệ thống siêu cây và nhà kính mái vòm tại đây không chỉ trang trí cho thành phố mà còn thể hiện sự quan tâm đến môi trường và bảo vệ thiên nhiên.

Đỉnh đồi Mount Faber

Lên đỉnh đồi Mount Faber, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của Singapore và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này.

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như tham quan Festival Walk, đánh bạc trong Casino mới và lớn nhất Singapore, hay thăm Bảo Tàng Hàng Hải để khám phá lịch sử thương mại hàng hải của Đông Nam Á.

Bảo Tàng Hàng Hải (Maritime Experiental Museum)

Bảo Tàng Hàng Hải là một điểm đến độc đáo và thú vị tại Sentosa. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào chuyến hành trình khám phá lịch sử thương mại hàng hải của Đông Nam Á, từ thế kỷ thứ 9 đến 19.

Thuỷ cung lớn nhất thế giới S.E.A Aquarium

Nếu bạn quan tâm đến thế giới đại dương và muốn tìm hiểu về đời sống biển, thì thuỷ cung S.E.A Aquarium là điểm dừng chân lý tưởng. Với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài, cùng với hơn 20.000 loại san hô, đây là thuỷ cung lớn nhất thế giới.

Chương trình nhạc nước Wonderful night

Cuối ngày, hãy tham gia vào chương trình nhạc nước "Wonderful Night" tại Marina Bay để trải nghiệm một buổi biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng. Đây là một chương trình hoàn toàn mới lạ và đáng xem trong chuyến du lịch Singapore của bạn.

Đây chỉ là một phần nhỏ của những điểm tham quan và hoạt động thú vị trong chương trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Hãy cùng Vietourist khám phá thêm nhiều điều thú vị khác và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố sáng giá này.

1