Xem thêm

Du Lịch Trung Quốc: Khám phá Con Đường Tơ Lụa - Đôn Hoàng - Gia Dục Quan

Du lịch Trung Quốc đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn như Đôn...

Du lịch Trung Quốc đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn như Đôn Hoàng, trên Con Đường Tơ Lụa huyền thoại.

Ưu đãi cực hấp dẫn

Bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua tour sớm: giảm 1.000.000đ/khách - áp dụng cho 10 khách người lớn mua tour đầu tiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Ngày 1: Hà Nội - Đôn Hoàng

Trên chuyến bay dự kiến VN 526 của hãng hàng không Saigontourist, bạn sẽ đến Đôn Hoàng. Tại đây, bạn sẽ được đón và chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi sau hành trình.

Ngày 2: Đôn Hoàng - Con Đường Tơ Lụa

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan nhà máy điện mặt trời Đôn Hoàng và tận hưởng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, bạn sẽ được tham quan đến Minh Sa Sơn, núi đẹp được hình thành từ cát với năm màu sắc khác nhau. Bạn cũng sẽ được khám phá Nguyệt Nha Tuyền, một trong tám cảnh đẹp nổi tiếng của Đôn Hoàng. Hãy dạo bước trong ngôi chùa mang kiến trúc truyền thống Trung Hoa và tận hưởng bữa tối đặc biệt tại khách sạn.

Nguyệt Nha Tuyền Nguyệt Nha Tuyền

Ngày 3: Đôn Hoàng - Gia Dục Quan

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ thăm Hang động Mạc Cao, còn được gọi là "Thiên Phật Động". Đây là một trong những kho tàng nghệ thuật hang động lớn ở Trung Quốc và nổi tiếng với bức bích họa và tượng điêu khắc tinh xảo. Sau bữa trưa, bạn sẽ khởi hành đi Gia Dục Quan và trải qua một chuyến đi tuyệt vời. Dạo quanh thành phố và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Hang động Mạc Cao Hang động Mạc Cao

Ngày 4: Gia Dục Quan - Đôn Hoàng

Tham quan Khu thắng cảnh Vạn Lý Trường Thành Gia Dục Quan, nơi được coi là "đệ nhất hùng quan" của Vạn Lý Trường Thành. Tiếp tục khám phá Huyền Bích Trường Thành, một công trình xây dựng từ thời nhà Minh. Buổi tối, bạn có thể thăm Chợ Đêm Đôn Hoàng để trải nghiệm không gian sôi động và thân thiện của Đôn Hoàng.

Gia Dục Quan Gia Dục Quan

Ngày 5: Đôn Hoàng - Hà Nội

Trải qua một ngày mới đầy thú vị, bạn sẽ khởi hành tham quan Khu thắng cảnh Dương Quan và Ngọc Môn Quan. Tiếp tục đến Thành phố ma Nhã Đan trên sa mạc Gobi trước khi trở về khách sạn. Buổi tối, bạn có thể tham gia chương trình biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc "Rộn ràng Đôn Hoàng" (chi phí tự túc).

Ngày 6: Hà Nội

Sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài, bạn sẽ được đưa về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình du lịch Trung Quốc đầy thú vị.

Du lịch Trung Quốc trên Con Đường Tơ Lụa - Đôn Hoàng - Gia Dục Quan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy đặt tour ngay bây giờ để nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

1