Xem thêm

Khám phá tuyến cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc: Trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo

Tuyến cáp treo vượt biển nối liền thị trấn An Thới với Hòn Thơm ở Phú Quốc đã trở thành tuyến cáp treo hiện đại, đạt kỷ lục dài nhất thế giới với độ dài...

Tuyến cáp treo vượt biển nối liền thị trấn An Thới với Hòn Thơm ở Phú Quốc đã trở thành tuyến cáp treo hiện đại, đạt kỷ lục dài nhất thế giới với độ dài gần 8 km. Cùng tìm hiểu về một trong những điểm du lịch độc đáo nhất của đảo Ngọc!

Tuyến cáp treo dài nhất thế giới

Được khai trương vào ngày 4/2/2018, tuyến cáp treo vượt biển nối liền thị trấn An Thới với Hòn Thơm trở thành tuyến cáp treo hiện đại, đạt kỷ lục dài nhất thế giới với độ dài gần 8 km. Tuyến cáp này bao gồm 6 trụ cáp, đi qua đảo Hòn Dừa và Hòn Rỏi, với trụ cáp cao nhất lên đến 160 m. Với tốc độ 8,5m/s và công suất 3.500 khách/giờ, mỗi cabin cáp treo có thể chở được khoảng 30 khách. Đây là một cách thú vị để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của đảo Ngọc.

mua vé tuyến cáp treo từ an thới ra hòn thơm Hình ảnh: Mua vé tuyến cáp treo từ An Thới ra Hòn Thơm

Khám phá công viên giải trí biển đảo

Không chỉ có tuyến cáp treo vượt biển, Tập đoàn Sun Group còn đầu tư một tổ hợp công viên giải trí biển đảo tại đây. Du khách có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm, thể thao biển như leo núi, trèo vách đá, chinh phục các đỉnh núi hoặc khám phá thiên nhiên bằng cách chèo thuyền trên biển hay lặn ngắm san hô. Ngoài ra, một con đường du lịch quanh đảo cũng đã được xây dựng để đưa du khách vào các miệt vườn với nhiều loại hoa trái quanh năm.

cong-vien-nuoc-hon-thom-phu-quoc Hình ảnh: Công viên giải trí biển đảo tại Hòn Thơm, Phú Quốc

Nhà ga An Thới - điểm xuất phát của hành trình

Để trải nghiệm tuyến cáp treo này, bạn cần đến Nhà ga An Thới. Điểm này không chỉ là một nhà ga thông thường mà còn được thiết kế độc đáo với những hàng cột hùng vĩ, các bức tường La Mã cổ kính và những bức tượng chiến binh oai vệ trong bộ áo giáp. Tại đây, bạn có thể thư giãn trong không gian biển lãng mạn của các quán cà phê và cửa hàng lưu niệm, ngắm toàn cảnh bãi biển trong xanh của đảo Ngọc Phú Quốc.

ga-an-thoi-phu-quoc Hình ảnh: Ga An Thới, điểm xuất phát của tuyến cáp treo

Lịch trình và giá vé tuyến cáp treo

Dưới đây là lịch trình và giá vé tuyến cáp treo từ Nhà ga An Thới ra Hòn Thơm:

Giá vé tuyến cáp treo 2 chiều + Công viên nước

  • Giờ vận hành (Chiều đi/Chiều về): Người lớn (>1.4m) - 400.000đ, Trẻ em (1m - 1.4m) - 300.000đ.

Giá vé tuyến cáp treo 2 chiều + Công viên nước + Buffet

  • Giờ vận hành (Chiều đi/Chiều về): Người lớn (>1.4m) - 600.000đ, Trẻ em (1m - 1.4m) - 400.000đ.

Lưu ý:

  • Thời gian hoạt động của Công viên nước AQUATOPIA từ 10h00″ - 17h00″.
  • Thời gian dùng Buffet trưa tại Hòn Thơm từ 11h30″ - 15h00″.
  • Khi mua vé cáp treo ra Hòn Thơm, bạn được sử dụng những dịch vụ miễn phí như tắm biển, tắm tráng nước ngọt, trò chơi nhà phao, võng, ghế nằm...

Liên hệ:

  • Để mua vé tuyến cáp treo từ An Thới ra Hòn Thơm, vui lòng liên hệ với Phòng vé Quốc Huy.

Hãy dành thời gian khám phá tuyến cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc và trải nghiệm những giây phút thú vị trên đảo Ngọc!

1