Xem thêm

Nhà hàng Anh Béo: Khám phá ẩm thực Trung vừa chuẩn vị vừa phải chăng tại Hà Nội

Hà Nội là nơi có rất nhiều nhà hàng Trung quốc, nhưng bạn đang tìm kiếm một nhà hàng vừa ngon vừa rẻ? Đừng lo, nhà hàng Anh Béo tại đường Nguyễn Ngọc Vũ là...

Hà Nội là nơi có rất nhiều nhà hàng Trung quốc, nhưng bạn đang tìm kiếm một nhà hàng vừa ngon vừa rẻ? Đừng lo, nhà hàng Anh Béo tại đường Nguyễn Ngọc Vũ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng ta hãy cùng khám phá những điều thú vị về ẩm thực tại nhà hàng Anh Béo qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Anh Béo

Nhà hàng Anh Béo nằm tại số 131 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng mở cửa từ 06:30 - 21:30 và có thể đặt món online qua số điện thoại 0969 130 131.

Anh Béo nổi tiếng là một địa điểm ẩm thực Trung Quốc thu hút rất nhiều thực khách. Điều làm cho nhà hàng này luôn đông đúc chính là môi trường bình dân và giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ gia đình, học sinh, sinh viên cho tới nhân viên văn phòng.

Nhà hàng Anh Béo

Các món ăn tại Anh Béo đa phần là các món Hoa quen thuộc, giữ được vị truyền thống. Mặc dù menu không quá đa dạng, nhưng nhà hàng đặc biệt với từng món ăn riêng biệt, từ đó tạo nên tên tuổi của Anh Béo. Đây là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn, cặp đôi tìm điểm ăn hẹn hò hoặc các đồng nghiệp muốn thưởng thức món ăn sau giờ làm.

2. Không gian đặc biệt của nhà hàng Anh Béo

Nhà hàng Anh Béo nằm trên 3 tầng với không gian không quá rộng rãi, tạo cảm giác gần gũi và mang đậm nét Việt Nam. Tầng một là nơi làm bếp, bạn có thể thấy được quá trình chế biến các món ăn. Tầng hai và tầng ba là khu vực để ăn uống, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Menu được gắn trên tường để mọi người dễ dàng xem. Nếu bạn muốn có không gian ăn riêng tư, không quá ồn ào, tầng 2 và 3 là lựa chọn tuyệt vời.

Không gian nhà hàng Anh Béo

Nhà hàng Anh Béo có thể chứa khoảng dưới 100 người, phù hợp với nhóm khách từ 4 - 6 người. Bên ngoài nhà hàng có khu vực để xe an ninh, và vị trí ngay mặt đường nên bạn không cần phải lo lắng trong các khung giờ cao điểm.

Khu vực để xe của nhà hàng Anh Béo

3. Hương vị Trung Hoa độc đáo

Thực đơn của nhà hàng Anh Béo xoay quanh các món ăn Trung Hoa phổ biến như dimsum, há cảo, mỳ, bánh bao... Chất lượng ẩm thực tại đây luôn được đánh giá cao nhờ nguyên liệu tốt và quá trình chế biến kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Tất cả đều được chuẩn bị theo công thức đầu bếp người Hoa. Giá cho mỗi món ăn tại đây dao động từ 30.000 - 200.000 VND, mỗi bữa ăn chỉ khoảng từ 50.000 - 150.000 VND/người.

Bánh bao tại nhà hàng Anh Béo

Một số món nổi bật tại đây bao gồm bánh bao, dimsum, và các món mì. Bánh bao có vỏ mềm thơm, nhân thịt băm được hấp chín nóng hổi, đậm đà và có hương vị độc đáo. Dimsum cũng tương tự với nhân phong phú và mang đa dạng hương vị. Các món mì có sợi dai, nước mì đậm đà và màu sắc hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại mì như mì bò kho, mì hải sản, mì chay, mì trộn, mì tôm đồng... Ngoài ra, còn có các món chính như đậu hũ tứ xuyên, sườn chua ngọt, ong bò thuốc bắc, lưỡi vịt thuốc bắc... Tất cả đều được nấu rất kỹ lưỡng để mang đến hương vị mới lạ.

Dimsum tại nhà hàng Anh Béo

4. Đánh giá từ khách hàng

Để có cái nhìn khách quan về nhà hàng Anh Béo, dưới đây là một số đánh giá từ khách hàng đã tới đây thưởng thức:

Đánh giá nhà hàng Anh Béo

Nhờ những thông tin trên, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Anh Béo. Chúc bạn có một buổi ăn ngon trọn vẹn tại đây. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Review lẩu hơi Steam Box
  • Thông tin nhà hàng Cây Cau Hà Nội
1