Ẩm thực

Những địa điểm lý tưởng để hẹn hò ở Biên Hòa

Những nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa luôn là từ khóa được nhiều cặp tình nhân quan tâm đến. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số địa điểm lý…

Những nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa luôn là từ khóa được nhiều cặp tình nhân quan tâm đến. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số địa điểm lý tưởng để hẹn hò qua bài viết dưới đây. Đảm bảo bạn và người ấy sẽ có những phút giây lãng mạn tại các không gian mới mẻ này!

Những nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa

Hẹn hò là một hoạt động không thể thiếu của các cặp đôi khi yêu nhau. Thông thường, các cặp đôi trẻ sẽ cùng nhau dạo phố, xem phim hoặc đưa nhau đi ăn những món ngon trong giai đoạn hẹn hò. Thế nhưng đi mãi một chỗ quen thuộc cũng chán và nhất là khi hẹn hò ở những nơi đông người thì cả hai cũng sẽ ít có thời gian riêng tư cho nhau.

Hiểu được điều đó, ngay bây giờ chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa. Đây đều là những địa điểm rộng rãi, trang trí đẹp, lãng mạn, thích hợp để 2 bạn có không gian riêng trò chuyện, giúp gia tăng tình cảm và thêm hiểu hơn về đối phương. Hoặc cũng có thể tận dụng để nắm tay hoặc hôn nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Góc Phố Koi

Góc Phố Koi tọa lạc tại vị trí 14/17 Nguyễn Bảo Đức, khu phố 6, phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò ở Biên Hòa được rất nhiều cặp đôi yêu thích vì không gian được decor vô cùng xinh xắn, thoáng mát và nhiều cây xanh.

Điểm đặc biệt là quán kết hợp mô hình kinh doanh nước giải khát với việc ngắm cá KOI trong những hồ nước lớn. Tại đây, bàn ghế được bố trí ở giữa hồ, giúp cho bạn có cảm giác như đang nổi bồng bềnh trên mặt nước vô cùng thú vị. Nếu chưa có người yêu thì tìm đến cửa hàng đồ chơi tình dục chọn mua những sản phẩm trứng rung tình yêu cực mạnh để thỏa mãn.

Góc Phố KoiGóc Phố Koi là địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Biên Hòa mà nhiều cặp đôi trẻ thích đến vì không gian rộng rãi.

Những chú cá KOI đủ màu sắc phía dưới hồ là điểm ấn tượng nhất của Góc Phố Koi. Bạn có thể vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm nhìn đàn cá bơi lội cực kỳ đẹp mắt. Khi hẹn hò tại đây, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian thư giãn lý tưởng. Cũng như có không gian riêng để tận hưởng phút giây bên nhau.

Subi Coffee & Tea

Một địa điểm tiếp theo được khá nhiều cặp tình nhân lựa chọn để hẹn hò là Subi Coffee & Tea. Đây là một quán cà phê yên tĩnh, mát mẻ nằm gần bờ sông nên cực kỳ thích hợp để bạn và người ấy có những thời gian “chill” cùng nhau sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

Không gian ở Subi Coffee & Tea cực kỳ rộng rãi. Bạn có thể chọn ngoài ở trong quán hoặc ngoài trời tùy thích. Điểm độc đáo của quán là có “view sông” ngắm hoàng hôn cực đẹp. Một vị trí đắc địa mà không phải quán cà phê nào cũng có.

Thử tưởng tượng xem, cả hai người cùng ngồi nhâm nhi thưởng thức món uống ngon, vừa được nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Lại có thể tranh thủ nắm tay nửa kia để hâm nóng tình cảm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nhờ có không gian lãng mạn nên đây cũng là địa điểm được nhiều anh chàng lựa chọn để tỏ tình hoặc cầu hôn bạn gái. Nếu bạn cũng có ý định này thì có thể nhờ quán sắp xếp trang trí thêm. Khung cảnh nên thơ, hữu tình cùng cách cầu hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến nàng gật đầu đồng ý.

Địa chỉ: 209C/A2 Đặng Văn Trơn, Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Passion House – Drinks & Coffee

Passion House được mệnh danh là chốn bình yên nhất trong lòng thành phố Biên Hòa. Quán coffee này có lối decor theo phong cách Hàn Quốc. Với 2 tông màu trắng và nâu chủ đạo đem đến cảm giác sáng rực rỡ vào ban ngày nhưng về đêm lại cực kỳ ấm áp và lãng mạn.

Subi Coffee & TeaNhững nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa nhất định bạn phải ghé thử Passion House, chắc chắn người yêu của bạn sẽ vô cùng hài lòng về điểm đến này.

Với những bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì các bạn trai có thể rủ ngay người yêu đến Passion House hẹn hò. Chắc chắn sẽ khiến nàng ấn tượng và thích thú vì không gian riêng tư và xinh xắn ở đây. Để ghi điểm hơn trong mắt người ấy, các anh cũng có thể nhanh trí đề nghị chụp những bức ảnh cho nàng làm kỷ niệm. Ở Passion House có nhiều góc chụp ảnh cực đẹp nên hãy thử ngay mẹo này nhé!

Ngoài không gian thơ mộng, yên tĩnh đến với Passion House các cặp đôi còn được thưởng thức những món uống ngon và bánh ngọt lạ miệng. Tại đây còn có một góc nhỏ dễ thương giúp cặp đôi lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp thông qua những mảnh giấy note xinh xắn cực kỳ thú vị nữa đó.

Địa chỉ: Hẻm 706/7 Đường Phạm Văn Thuận, khu phố 7, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Thác Đá Hàn

Đây là một địa điểm hẹn hò ở Biên Hòa cực kỳ lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn. Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú chắc chắn sẽ là nơi hẹn hò riêng tư lý tưởng dành cho hai người.

Thác Đá hàn gồm 3 dòng thác là: Thác Chàng, Thác Nàng và Thác Đá Hàn. Ngoài ra, còn có những con suối thơ mộng nằm uốn lượn giữa rừng cây xanh. Bạn và người ấy có thể vừa nắm tay nhau đi dạo thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình để vun đắp cho tình cảm thêm mặn nồng.

Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cắm trại qua đêm với chi phí chỉ khoảng 90.000VND/ người rất đáng để trải nghiệm.

Thác Đá HànỞ Thác Đá Hàn có dịch vụ cắm trại qua đêm giá rẻ phù hợp cho những cặp đôi muốn có không gian riêng để trò chuyện và thư giãn.

Làng tre Việt

Với những cặp đôi ưa thích sự náo nhiệt, vui vẻ thì có thể rủ nhau hẹn hò cuối tuần tại khu du lịch sinh thái Làng Tre Việt. Ở đây có vị trí thuận lợi, chỉ cách Sài Gòn 15km nên ngay cả những cặp đôi không ở Biên Hòa cũng có thể du hí đến đây để tham quan và hẹn hò.

Đến đây, cả hai bạn sẽ được thỏa thích tham gia các trò chơi dân gian như: Chèo thuyền Kayak, chèo thuyền thúng, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật. Những trò chơi này sẽ giúp cả hai đánh bay những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Tự do tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Sau khoảng thời gian vui chơi, bạn và người ấy có thể cùng đi dạo trên con đường nhiều cây xanh tại Làng tre Việt để thưởng ngoạn và thư giãn. Đây còn là cơ hội để 2 người có thời gian riêng bên nhau, thỏa nỗi nhớ mong mà bấy lâu nay kìm nén.

Trên đây là những nơi riêng tư cho 2 người ở Biên Hòa thích hợp để hẹn hò lãng mạn hoặc cùng nhau thư giãn, vui chơi trong những kì nghỉ ngắn. Hy vọng, bạn và người ấy sẽ có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh nhau để tình cảm ngày càng mặn nồng nhé!

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button