Xem thêm

Tìm hiểu 4 điểm du lịch MICE ở Phú Quốc cho kỳ nghỉ thành công & ý nghĩa

Du lịch MICE ở Phú Quốc gắn liền với 4 điểm hẹn tại Vinpearl Phú Quốc thuộc khu Bãi Dài, phía Bắc đảo ngọc nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vinpearl Phú Quốc còn...

Du lịch MICE ở Phú Quốc

Du lịch MICE ở Phú Quốc gắn liền với 4 điểm hẹn tại Vinpearl Phú Quốc thuộc khu Bãi Dài, phía Bắc đảo ngọc nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu những thế mạnh vượt trội về vị trí, cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái all-in-one, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hội họp, sự kiện, kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí.

1. 03 lý do Vinpearl Phú Quốc là điểm hẹn du lịch MICE hoàn hảo

Khi có ý định tổ chức du lịch MICE tại đảo ngọc, nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Vinpearl Phú Quốc bởi điểm đến hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, hệ sinh thái và dịch vụ, tiện ích.

1.1. Vị trí “vàng”, sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Các trung tâm sự kiện, hội họp của Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, phía Bắc đảo ngọc. Chính vì thế, điểm đến thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành từ biển xanh và khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Hạ tầng giao thông cũng vô cùng phát triển, thuận tiện cho hành trình di chuyển, tham quan trong chuyến du lịch MICE ở Phú Quốc.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

1.2. Hệ sinh thái tất cả trong một “all in one”

Trung tâm sự kiện, hội họp tại Vinpearl Phú Quốc thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center. Đây là quần thể du lịch có quy mô hàng đầu Việt Nam và được tích hợp đa dạng hạng mục nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực,... Điều này đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của du khách trong chuyến công tác kết hợp tham quan.

1.2.1. Hệ thống khách sạn, resort nghỉ dưỡng đẳng cấp

Hệ thống khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc gây ấn tượng với kiến trúc tuyệt mỹ bên khuôn viên xanh mát và đa dạng hạng phòng từ phòng tiêu chuẩn đến villa 2, 3, 4 phòng ngủ. Mỗi phòng được tích hợp đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng vườn, hướng biển tuyệt đẹp.

Các khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc còn cung cấp các tiện ích phong phú như: hồ bơi ngoài trời, spa thư giãn, quầy bar, nhà hàng, phòng gym, kids club,... Do đó, chuyến du lịch MICE ở Phú Quốc của khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và đáng nhớ khi được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng sau khi tham gia những buổi họp, sự kiện quan trọng.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

1.2.2. Đa dạng nhà hàng, quầy bar chất lượng 5 sao

Mỗi khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc đều có nhà hàng, quầy bar nội khu với thực đơn đa dạng gồm những món ngon chuẩn vị Á - Âu theo hình thức gọi món hay buffet đặc sắc. Ngoài ra, trung tâm ẩm thực Almaz hay các clubhouse phong cách cũng là những nơi lý tưởng để du khách khám phá ẩm thực và tận hưởng những phút giây thư giãn.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

1.2.3. Nhiều điểm vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại

Du lịch MICE ở Phú Quốc có rất nhiều lựa chọn về trải nghiệm vui chơi, giải trí khi trung tâm hội nghị liền kề các điểm đến hấp dẫn như: Corona Casino Phú Quốc, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc,... Đây chính là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn, vui chơi sảng khoái sau những buổi hội họp, sự kiện.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

1.3. Cung cấp dịch vụ hội họp & sự kiện chuyên nghiệp

Dịch vụ hội họp, sự kiện chuyên nghiệp là lý do hàng đầu để nhiều doanh nghiệp, cá nhân quyết định lựa chọn Vinpearl cho chuyến du lịch MICE ở Phú Quốc. Cụ thể, Vinpearl Phú Quốc gồm hệ thống phòng hội nghị hiện đại tại các khách sạn, resort cùng trung tâm Vinpearl Convention Center Phú Quốc và nhà hát Corona Phú Quốc.

Hệ thống phòng họp có không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và đa dạng quy mô từ 10 đến 1000 người. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của Vinpearl Phú Quốc luôn sẵn sàng tư vấn ý tưởng, quy trình tổ chức và hỗ trợ mọi nhu cầu để khách hàng có kỳ họp thành công như mong đợi.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

2. 4 địa điểm du lịch MICE ở Phú Quốc lý tưởng nhất thuộc Vinpearl

Trung tâm Vinpearl Convention Center Phú Quốc, nhà hát Corona Phú Quốc, hệ thống phòng hội nghị tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc được xem là 4 điểm hẹn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt, hội thảo và sự kiện trang trọng, chuyên nghiệp.

2.1. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có hệ thống phòng họp ấn tượng với Sunrise Ballroom rộng 864m2, sức chứa 800 khách và 02 phòng Ballroom, 6 phòng Studio có kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, resort còn có bãi biển riêng biệt lập và khu vườn nhiệt đới xanh mát, thích hợp cho các hoạt động thư giãn, vui chơi gắn kết.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

2.2. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Resort Vinpearl Wonderworld Phú Quốc trang bị hệ thống phòng họp chuyên nghiệp với loại phòng Crystal 1.250m2, và Diamond, Emerald 835m2, có thể tách thành 2 - 4 phòng họp riêng lẻ. Phòng họp có không gian sang trọng, được trang bị các tiện ích hiện đại và dịch vụ chu đáo như: sảnh chờ, video trực tuyến, máy chiếu, micro không dây, văn phòng phẩm, tiệc trà,... Tất cả là yếu tố hỗ trợ hiệu quả để khách hàng có buổi họp thuận lợi và thành công.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

2.3. Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc

Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc được thiết kế theo kiến trúc đương đại tuyệt đẹp với quy mô gần 11.000 m2. Điểm đến là nơi khách hàng có thể tìm thấy không gian tổ chức sự kiện, hội họp như mong muốn, từ các buổi gặp mặt riêng tư, thân mật đến sự kiện chính thống, yến tiệc sang trọng.

Trung tâm còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí. Hệ thống phòng họp có không gian đa dạng, quy mô linh hoạt, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế cùng sảnh chờ và lounge sang trọng.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

2.4. Nhà hát Corona Phú Quốc

Không chỉ có những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc, nhà hát Corona Phú Quốc còn là điểm hẹn cho những sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp. Nhà hát gây ấn tượng với không gian đậm chất nghệ thuật cùng dịch vụ chu đáo, đa dạng tiện ích hỗ trợ để tạo nên thành công cho nhiều sự kiện, hội thảo.

Du lịch MICE ở Phú Quốc

Trên đây là 4 điểm du lịch MICE ở Phú Quốc được lựa chọn phổ biến, gồm: Trung tâm Vinpearl Convention Center Phú Quốc, nhà hát Corona Phú Quốc và hệ thống phòng hội nghị tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc. Các địa điểm sở hữu hệ thống phòng họp đa dạng quy mô, không gian sang trọng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Đây là những sự lựa chọn lý tưởng để ghi dấu buổi hội họp thành công kết hợp nghỉ dưỡng, thư giãn đáng nhớ tại phía Bắc đảo ngọc.

Booking tour, combo Phú Quốc để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và liên hệ Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

1