Xem thêm

Tổng hợp 24+ khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội được yêu thích nhất

Ngoài việc trải nghiệm, tham quan tại các điểm di tích, danh thắng, đến với các khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội cũng là lựa chọn của nhiều gia đình, du khách...

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Ngoài việc trải nghiệm, tham quan tại các điểm di tích, danh thắng, đến với các khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội cũng là lựa chọn của nhiều gia đình, du khách khi du lịch Hà Nội. Không chỉ mang lại sự thích thú, vui chơi đơn thuần cho trẻ, các điểm đến này còn khơi gợi cảm hứng sáng tạo, truyền tải nhiều kiến thức bổ ích.

1. Khu vui chơi VinKE & Vinpearl Aquarium Times City

Đến với VinKE & Vinpearl Aquarium Times City, các bé sẽ được tham gia vào các trải nghiệm nghề nghiệp, hướng nghiệp; vui chơi tại khu máy trò chơi, khu vận động; làm quen với các động vật bò sát… Đây được xem là khu tích hợp giải trí, học tập bổ ích nhất mà bạn nên lựa chọn trong mỗi dịp cuối tuần.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Ngoài ra, du khách đến với địa điểm này còn đặc biệt thích thú khám phá thủy cung Times City - đại dương thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được tham quan thủy cung có diện tích lên tới 4.000 m2 với hơn 30.000 loài sinh vật từ nhiều hệ sinh thái khác nhau.

2. Mega Grand World Hà Nội

Nếu gia đình bạn đang sinh sống tại Hà Nội hoặc có dịp ghé thăm Hà Nội đừng nên bỏ lỡ Siêu quần thể Ẩm thực - Vui chơi giải trí - Mua sắm Mega Grand World Hà Nội (thuộc Vinhomes Ocean Park 3). Dù ngày hay đêm, thiên đường vui chơi này chưa bao giờ giảm nhiệt khi trên bến dưới thuyền suốt 24/7 đều là “sân khấu” cho vô vàn các hoạt động biểu diễn đường phố sôi động, hấp dẫn, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Mega Grand World Hà Nội gồm hai phân khu K-Town và Venice tọa lạc tại tâm điểm Ocean City - "Phố Đông" sôi động mới, đây cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô Hà Nội, mang tới trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có tại miền Bắc. Tại Mega Grand World Hà Nội, du khách không chỉ choáng ngợp bởi cảnh quan tráng lệ mà còn bị lôi cuốn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, nổi bật nhất là The Grand Voyage - vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á.

Bên cạnh màn trình diễn nguy nga, tráng lệ của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với vòng đu quay Carousel hay trò chơi cảm giác mạnh Skydrop, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như ca nhạc đường phố châu Âu, diễu hành định kỳ, biểu diễn dàn kèn đồng Châu Âu, xiếc đường phố, Lễ hội thắp lửa… Cùng với đó là hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm.

Mega Grand World Hanoi Mega Grand World Hanoi Mega Grand World Hanoi

Để trải nghiệm hoàn hảo nhất tại Mega Grand World, hãy tham khảo các loại vé đu quay ngựa, vé thuyền TẠI ĐÂY.

3. Khu vui chơi trẻ em Vincom Phạm Ngọc Thạch

Một trong những địa điểm vui chơi Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tại đây, khu vực dành cho trẻ em được thiết kế “3 in 1” tức là kết hợp với các hoạt động giải trí, giáo dục và rèn luyện thể chất. Cơ sở vật chất ở đây được đánh giá cao với tiêu chuẩn quốc tế, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến trẻ.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

4. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km. Đây là tổ hợp với nhiều cây xanh, các khu trò chơi giải trí và sở thú. Khách đến tham quan có thể trải nghiệm với các hoạt động như: dã ngoại ngoài trời, đạp vịt dưới hồ… Điểm đến này giúp các bé gần hơn với thiên nhiên, động vật sau những giờ học căng thẳng.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Để khám phá nhiều điểm vui chơi khác ở Hà Nội, hãy đọc bài viết này.

5. VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park

Đừng quên vui chơi cực đã tại 2 khu giải trí đẳng cấp của VinWonders: VinWonders Hà Nội Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2) và VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3). Cùng nạp ngay năng lượng bằng một kỳ nghỉ cuối tuần với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tại 2 công viên nước siêu thú vị tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội.

  • Tại VinWonders Hà Nội Wave Park, bạn sẽ được chìm đắm trong hồ nước mặn lớn nhất châu Á, bể tạo sóng lớn nhất thế giới, 10 cụm trò chơi nước thú vị cùng nhiều môn thể thao trên biển hấp dẫn, check-in với cảnh quan theo chủ đề vương quốc Atlantis (3 cây cầu đi bộ lấy cảm hứng từ đại dương, đỉnh núi Hoàng Gia cao 30m).
  • Tại VinWonders Hà Nội Water Park, bạn có thể trải nghiệm những thử thách sôi động với bể bơi lớn ngoài trời, bể bơi bốn mùa trong nhà, các sự kiện và nhạc hội bất tận...

công viên nước vinwonders

ĐẶT VÉ VINWONDERS HÀ NỘI NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

6. Khu vui chơi trong nhà cho bé - Mr.Haahoo

Nếu bạn đang tìm kiếm khu vui chơi dành cho trẻ em ở Hà Nội an toàn nhưng cũng không kém phần thú vị thì nên đến với Mr.Haahoo. Đây là khu vui chơi đạt chuẩn quốc tế, phù hợp dành cho các bé 0 - 10 tuổi. Không gian được mô phỏng theo hình ảnh những cánh rừng, các loài động vật,… tạo cảm hứng sáng tạo, sự tò mò cho trẻ.

7. Royal City - Khu vui chơi giải trí cho bé ở Hà Nội

Royal City không chỉ là điểm đến thu hút giới trẻ, người dân đến mua sắm, chụp ảnh mà đây còn là khu vui chơi rất thú vị dành cho trẻ em. Tại đây, các bé sẽ được hòa mình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ khu chơi game, sân trượt băng, trung tâm nghệ thuật đương đại… Ngoài ra, tầng hầm B2 còn còn rạp chiếu phim, các cửa hàng ẩm thực, thời trang - đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

8. Lotte Center Kid’s Playground

Lotte Center Kid’s Playground là một trong những khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội 2020 được yêu thích nhất. Diện tích không quá lớn, tuy nhiên từng trò chơi được bày trí khoa học cũng mang đến sự thoải mái cho trẻ. Các bé có thể được trải nghiệm với các hoạt động như: xích đu, nhà cát, nhà bóng… Lotte Center Kid’s Playground còn có khu vực dành cho các bé dưới 2 tuổi rất an toàn.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

9. Khu vui chơi cho bé ở Hà Nội - Worldgame

Worldgame là một trong những khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Đông Hà Nội, nằm bên trong trung tâm thương mại Melinh Plaza. Với diện tích rộng 1.300m2, tại đây được bố trí nhiều trò chơi hấp dẫn như: nhà bóng, cầu trượt tô tượng, vẽ tranh… Đây không chỉ là điểm đến thư giãn mà còn kích thích sự phát triển, sáng tạo ở trẻ.

10. Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em KizCiti

KizCiti không chỉ phát triển các hoạt động vui chơi giải trí mà tại đây còn chú trọng đến hình thức hướng nghiệp. Các bạn nhỏ sẽ được thử sức với một số công việc thú vị như: người mẫu, kỹ sư, bác sĩ, lính cứu hỏa… Nhờ đó, trẻ đó thể phát huy được kỹ năng của mình, hoàn thiện nhân cách ngay từ nhỏ.

11. Khu vui chơi trẻ em ở Aeon Mall Long Biên Hà Nội

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại lớn nhất của thủ đô. Đây không chỉ là điểm mua sắm, check-in thu hút với nhiều giới trẻ mà còn là khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội thú vị nhất, được nhiều gia đình lựa chọn vào các dịp cuối tuần. Khu trò chơi đa dạng chiếm phần lớn diện tích ở đây hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho trẻ ở mọi độ tuổi.

khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội

Hy vọng với những địa điểm vui chơi trẻ em ở Hà Nội này, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy dành thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết bên nhau.

1