Xem thêm

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội: Những địa chỉ không thể bỏ qua

Hãy cùng khám phá danh sách các quán cơm rang ngon nhất Hà Nội mà bạn nhất định phải thử. Đây là những địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng món cơm rang đậm...

Hãy cùng khám phá danh sách các quán cơm rang ngon nhất Hà Nội mà bạn nhất định phải thử. Đây là những địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng món cơm rang đậm đà, giòn tan và đầy hấp dẫn.

Cơm rang số 7 Nguyễn Du

Cơm rang số 7 Nguyễn Du đã trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng với món cơm rang tại Hà Nội. Với hương vị độc đáo, cơm giòn tan, và một cách bày trí đẹp mắt, món ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Giá cả dao động từ 50 - 80 nghìn đồng cho mỗi đĩa cơm rang, tùy thuộc vào loại món ăn kèm mà bạn chọn.

Dung quán

Dung quán là một trong số Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội mà không thể không nhắc đến. Quán có địa chỉ tại số 38 Mã Mây - Hoàn Kiếm và thường mở cửa từ 8h sáng đến 10h tối. Món cơm rang tại Dung quán được chế biến với hương vị đặc trưng, cơm rang săn dẻo và ngọt ngọt rất lạ miệng. Bên cạnh đó, mỗi suất cơm rang đều được đựng trong bát hoặc đĩa sứ, trông rất hấp dẫn và sạch sẽ.

Cơm rang 29

Cơm rang 29 là một trong những quán mới góp mặt trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội. Quán có địa chỉ tại số 25 Nguyễn Huy Tưởng và chuyên phục vụ các loại cơm rang như cơm rang dưa bò, cơm rang kim chi thịt ba chỉ, cơm rang trứng, cơm rang tóp mỡ, và nhiều món khác. Bạn có thể đặt món cơm rang 29 qua ứng dụng Now hoặc đến quán để thưởng thức trực tiếp. Điểm đặc biệt của quán là hình thức đóng gói đồ ăn rất chu đáo, sử dụng hộp giấy thay vì nhựa.

Cơm rang cua Bà Thảo

Cơm rang cua Bà Thảo là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức món cơm rang độc đáo với gạch cua béo ngậy, hòa quyện cùng hành phi giòn thơm siêu hấp dẫn. Quán có địa chỉ tại số 41 Đường Thành - Hoàn Kiếm, với mức giá tương đối rẻ chỉ từ 40 - 50 ngàn đồng mỗi suất.

Cơm rang cô Tám

Quán cô Tám nổi tiếng với món cơm rang dưa bò, với cơm rang cháy cạnh giòn giòn và vị dưa bò chua chua đậm đà, rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ canh cải và nước hoa quả, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn đủ dinh dưỡng. Cô Tám có địa chỉ tại số 126 Hồng Mai, với mức giá trung bình từ 30 - 50 ngàn đồng mỗi suất.

Cơm rang 73 Phạm Hồng Thái

Nếu bạn thích cơm rang dẻo và săn, hãy ghé số 73 Phạm Hồng Thái. Phần cơm rang ở đây có hạt cơm dẻo săn, không bị khô cứng và rất ngon miệng. Quán chỉ mở cửa vào khoảng chiều tối, nhưng thường rất đông khách và nhanh chóng hết bàn, nên hãy đến sớm để không bị lỡ.

Cơm rang số 24 Tống Duy Tân

Cơm rang số 24 Tống Duy Tân là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích cơm rang gà. Cơm rang gà tại quán được chiên giòn tan, màu vàng ươm, kết hợp với thịt gà mềm và dai, tạo nên một hương vị đặc biệt. Điều đặc biệt là bạn còn có thể quan sát quá trình chế biến với các chiếc máy rang cơm tự động đang liên tục hoạt động.

Cơm rang gà quay số 29 Bà Triệu

Nếu bạn muốn thưởng thức một đĩa cơm rang gà quay chính hiệu, hãy ghé quán cơm số 29 Bà Triệu. Quán không chỉ có món cơm rang ngon, dẻo và bùi, mà còn có phần gà ăn kèm không kém phần hấp dẫn. Thịt gà mềm và dai kết hợp với da giòn tan, mang lại một hương vị tuyệt vời.

Cơm rang Lan Tư

Cơm rang Lan Tư là một tên quen thuộc với những người sống gần quận Bắc Từ Liêm. Quán có địa chỉ tại số 23 Ao Cầu Vồng và phục vụ các món cơm rang thập cẩm, dưa bò, hải sản và nhiều món khác. Cơm tại quán mềm và hạt cơm bóng đẹp, sạch sẽ, với mức giá rẻ chỉ từ 25-30 ngàn đồng mỗi suất.

Cơm rang số 8 ngõ Tràng Tiền

Địa chỉ cuối cùng trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội chính là quán cơm tại số 8 ngõ Tràng Tiền. Món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là cơm rang dưa bò với thịt bò mềm và hương vị đậm đà, kết hợp với dưa cải muối chua giòn trong miệng.

Trên đây là Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội mà bạn nên tham khảo để thêm vào danh sách ẩm thực của mình. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn lựa chọn địa điểm ăn ngon tại Hà Nội. Hãy liên hệ với NEWSUN nếu bạn có ý định kinh doanh món cơm rang để được tư vấn lựa chọn máy rang tự động phù hợp nhất.

1