Xem thêm

Top 10 Quán nhậu sân vườn ở TPHCM: Không gian đẹp, đồ ăn ngon

Bạn muốn tìm quán nhậu sân vườn ở TPHCM để tiệc tùng cùng bạn bè, tụ họp gia đình nhưng chưa chọn được địa chỉ ưng ý? Cùng TopAZ Review điểm danh 10 quán ăn...

Bạn muốn tìm quán nhậu sân vườn ở TPHCM để tiệc tùng cùng bạn bè, tụ họp gia đình nhưng chưa chọn được địa chỉ ưng ý? Cùng TopAZ Review điểm danh 10 quán ăn sân vườn có không gian rộng rãi, menu đa dạng, giá cả phải chăng để tìm được địa điểm lý tưởng.

Review 10 quán ăn sân vườn tại TPHCM thực đơn đa dạng, giá phải chăng

Nhà hàng sân vườn với không gian rộng rãi, thoáng mát được nhiều thực khách lựa chọn là địa điểm tụ họp bạn bè, gia đình… So với các quán ăn nhỏ, được thưởng thức món ăn ngoài trời với nhiều cây xanh, không khí mát mẻ sẽ đem đến trải nghiệm hài lòng hơn.

Do mật độ dân số đông nên để tìm được quán nhậu sân vườn ở TPHCM là điều không hề dễ dàng. Trong nội dung sau, TopAZ Review chia sẻ đến bạn đọc 10 nhà hàng sân vườn có không gian đẹp, món ăn ngon và giá cả phải chăng:

#01 Vườn ẩm thực Đông Hồ Eden

Đông Hồ Eden chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực sân vườn . Nằm trên tuyến đường Cao Thắng tấp nập người qua lại, nhà hàng mang đến không gian xanh, thoáng đãng với kiến trúc độc đáo và tinh tế trong cách bài trí.

Bên trong nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau như khu vực trong nhà, ngoài trời phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Khu vực ngoài trời được xây dựng từng bàn ăn riêng biệt được lợp ngói phía trên, tạo cảm giác riêng tư tuyệt đối để bạn và gia đình có một bữa tiệc ấm cúng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

quán nhậu sân vườn ở tphcm Vườn ẩm thực Đông Hồ Eden là nơi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp lý tưởng ở TPHCM

Dù nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng bên trong Nhà hàng Đông Hồ Eden có ao sen rộng, tràn ngập cây xanh. Nếu yêu thích thiên nhiên, bạn có thể đặt bàn ngay cạnh hồ để vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon vừa ngắm cảnh sông nước hiếm thấy ở đất Sài Thành.

Nhà hàng Đông Hồ Eden chuyên về các món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhìn chung, món ăn được nhiều thực khách đánh giá bài trí đẹp mắt, vị khá vừa miệng phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Giá của các món ăn dao động từ 100.000 - 500.000 Đ vô cùng thích hợp để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp vào những ngày cuối tuần.

Ngoài chất lượng món ăn và không gian đẹp, dịch vụ tốt, chu đáo cũng giúp Nhà hàng Đông Hồ Eden trở thành điểm đến của đông đảo khách hàng. Nhân viên phục vụ được training kỹ, hỗ trợ khách trong suốt thời gian dùng bữa. Đội ngũ bảo vệ cũng vô cùng nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

Nhà hàng Đông Hồ Eden nhận tổ chức tiệc, hội thảo, sinh nhật theo yêu cầu. Đối với các dịch vụ này, bạn nên liên hệ sớm để được nhà hàng hỗ trợ và chọn được vị trí đẹp, lý tưởng. Gần đây, nhà hàng đã sửa chữa lại để cải tạo cơ sở vật chất, hứa hẹn đem đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199 Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3865 1019
  • Website: donghoeden.vn
  • Fanpage: FB.com/donghoeden

#02 Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay

Nằm ở huyện Hóc Môn, Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay mang đến không gian vô cùng rộng rãi, tràn ngập thiên nhiên cho thực khách. Nhà hàng nằm bên trong một con hẻm nhỏ trên đường Song Hành, quy mô quán khá lớn được xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ xưa. Điểm nhấn là mái ngói, gạch nung và các loại gạch men với hoa văn cổ điển.

Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay có khu vực để xe rất rộng rãi. Khách di chuyển bằng xe hơi hay xe máy đều có chỗ đỗ xe thuận tiện mà không phải di chuyển quá xa. Ngay khi bước vào nhà hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ bảo vệ, nhân viên tiếp đón với thái độ niềm nở và nhiệt tình.

quán nhậu sân vườn ở tphcm Nằm ở Huyện Hóc Môn, Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay được nhiều thực khách lựa chọn khi cần tụ họp bạn bè, đồng nghiệp

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng từ các món về bò, thịt heo, thịt dê, hải sản và các loại đặc sản như thịt dông, cá bò hòm… được chế biến nhiều kiểu khác nhau như gỏi, hấp, luộc, nướng, lẩu. Ngoài các món ăn truyền thống, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn được chế biến kiểu Thái và Âu để mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Nhờ có không gian rộng rãi và thoáng đãng, Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật, kỷ niệm… Khi đặt tiệc tại nhà hàng, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá khi lựa chọn theo set menu, tặng nước ngọt, bánh kem và hỗ trợ trang trí theo yêu cầu.

Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay đã hoạt động khá lâu năm nên quy trình gần như đã hoàn thiện. Khách hàng được tiếp đón nồng nhiệt, hỗ trợ trong suốt dùng bữa. Đối với hải sản, nhà hàng cam kết 1 đổi 1 trong trường hợp thực phẩm không tươi.

Các món ăn nổi bật tại Vườn Ẩm Thực Xưa và Nay nhất định phải thử khi ghé đến là nem cua bể, các món lẩu như lẩu thái, lẩu gà lá é, cá lăng nướng muối ớt… Do số lượng khách vào cuối tuần tương đối đông nên nếu có nhu cầu, bạn nên liên hệ đặt bàn để có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181/9 Song Hành, Trung Chánh, H. Hóc Môn, TPHCM
  • Số điện thoại: 0941 574 787
  • Fanpage: FB.com/vuonamthucxuavanay

#03 Hải Yến Garden

Hải Yến Garden là nhà hàng sân vườn đáng trải nghiệm ở khu vực TPHCM. Nhà hàng nằm ở đường 15B Quận 7 với diện tích lớn, không gian rộng rãi. Ngay từ mặt tiền, thực khách có thể cảm nhận được sự tươi mát

1