Xem thêm

Top 14 nhà hàng chay Hà Nội: Tận hưởng món ăn ngon và tốt cho sức khỏe

Không chỉ những nhà sư Phật giáo mới ăn chay, mà hiện nay xu hướng này đã trở nên phổ biến vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nó. Cùng điểm qua những...

Không chỉ những nhà sư Phật giáo mới ăn chay, mà hiện nay xu hướng này đã trở nên phổ biến vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nó. Cùng điểm qua những nhà hàng chay Hà Nội với đa dạng các món ăn ngon miệng, hút khách trong bài viết sau!

Veggie Castle: Buffet chay truyền thống

Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet chay tại Hà Nội thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ năm 2018. Với nguyên liệu hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi không biến đổi gen, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn, bạn có thể yên tâm về chất lượng của những món chay ở Veggie Castle. Menu của nhà hàng được thay đổi hàng ngày phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết.

nhahangchay1 Veggie Castle - Buffet chay truyền thống (nguồn ảnh: iVIVU)

Zenith Vegan Restaurant & Café: Nhà hàng chay giữa lòng Hồ Tây

Sau khi dạo chơi quanh Hồ Tây, bạn có thể ghé qua nhà hàng chay Hà Nội Zenith để tận hưởng một bữa ăn chay nhẹ nhàng mà ngon miệng. Với không gian giản dị ấm cúng, Zenith Vegan Restaurant & Café phù hợp cho một buổi ăn xế nhẹ nhàng và thư giãn cùng những ly cà phê thơm ngon.

Buffet chay Hương Thiền: Bữa ăn thanh tịnh sau viếng chùa

Buffet chay Hương Thiền là điểm đến phù hợp cho cả gia đình muốn một bữa ăn thanh tịnh hoặc sau một buổi viếng chùa. Menu buffet ở đây phong phú hơn 100 món, gồm các món thuần chay Việt, một số món giả mặn... Kể cả những ngày đông khách, không gian Hương Thiền vẫn giữ được sự thanh tịnh nhờ vào đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn mà rất nhẹ nhàng.

nhahangchay2 Buffet chay Hương Thiền (nguồn ảnh: iVIVU)

Ưu Đàm Chay: Một cảm nhận chay thanh tịnh trong không gian thiên nhiên

Ưu Đàm Chay là một trong những quán ăn đẹp nhất tại Hà Nội, với không gian xanh mát và thanh tịnh. Là một nhà hàng thuần chay cao cấp, Ưu Đàm Chay thử nghiệm ẩm thực chay tinh tế, đa dạng từ nhiều vùng miền. Có những món lạ như: sâm đất tấn bí đỏ, pizza sầu riêng, cho đến những món cơm, lẩu gần gũi được biến tấu khéo léo.

Vị Lai: Cơm chay đậm đà với không gian đẹp mắt

Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh trên phố Lý Thường Kiệt, nhà hàng chay Vị Lai là biệt thự 4 tầng với 4 concept nội thất và cách bài trí đẹp mắt. Thực đơn nhà hàng đa dạng bởi sự kết hợp ẩm thực chay Á - Âu, đặc biệt chú trọng các món ăn theo mùa.

Sadhu Chay: Lành thay như câu kệ Phật giáo

Nhà hàng chay Hà Nội Sadhu được tạo nên với mong muốn mang đến những món ăn chay trong không gian mộc mạc và thanh tĩnh. Thực đơn lấy cảm hứng từ ẩm thực Tràng An và cố đô Huế, từ nguyên liệu tươi sạch cho đến cách trang trí cầu kỳ đều thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của những người đầu bếp tận tâm.

Nhà hàng chay Cồ Đàm: Sự hòa quyện giữa Phật giáo và văn hóa Chăm Pa

Nhà hàng chay Cồ Đàm như một nốt trầm trong sự hiện đại của đô thị với vẻ mộc mạc mang tinh thần Phật giáo hòa cùng nét rực rỡ của văn hóa Chăm Pa cổ. Thực đơn đa dạng với hai loại menu ngắn và menu dài, giúp khách hàng trải nghiệm được sự độc đáo của các món chay.

nhahangchay4 Nhà hàng chay Cồ Đàm (nguồn ảnh: iVIVU)

Haan Vegan: Món chay ngon lành, không gian ấm cúng

Haan Vegan đã thu hút nhiều thực khách sành ăn tìm đến bởi thực đơn món chay ngon lành, hấp dẫn, thay đổi mỗi ngày như lẩu Thái, bún riêu cua, phở xào, nem Hà Nội… Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, không gian ấm cúng, nhiều cây xanh trang trí ở từng ngóc nhỏ cũng là điểm cộng của quán.

Đó là top 14 nhà hàng chay Hà Nội vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Hãy ghé qua và tận hưởng những món chay tuyệt vời tại những địa điểm này!

1