Xem thêm

Du Lịch Trung Quốc: Khám Phá Thượng Hải - Bắc Kinh 2023

Du lịch là một hành trình tuyệt vời để khám phá văn hóa và cảnh quan độc đáo của các nước. Vào năm 2023, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch...

Du lịch là một hành trình tuyệt vời để khám phá văn hóa và cảnh quan độc đáo của các nước. Vào năm 2023, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời đến hai thành phố nổi tiếng của Trung Quốc: Thượng Hải và Bắc Kinh. Hãy cùng nhau khám phá những điểm đến thú vị trong hành trình này!

Ngày 1: Hà Nội - Thượng Hải

Chuyến bay từ Hà Nội đưa chúng ta đến Thượng Hải, thành phố sầm uất và hiện đại. Tại Thượng Hải, chúng ta sẽ tham quan Cầu Nam Phố và bến Thượng Hải, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh đẹp của thành phố về đêm từ du thuyền trên sông Hoàng Phố hoặc đi tàu điện ngầm khám phá Thượng Hải về đêm.

Ngày 2: Thượng Hải - Hàng Châu

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ đến Hàng Châu - thành phố nổi tiếng với Chùa Ngọc Phật, Miếu Thành Hoàng và Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu. Sau đó, hãy thưởng thức Hương Vị trà Bạch Cúc nổi tiếng và tham quan Tây Hồ trên thuyền để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của các địa danh nổi tiếng như Quả sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê Bạch Đê và Hoa Cảng Quan Ngư.

Ngày 3: Hàng Châu - Tây Đường Cổ Trấn - Tô Châu

Trong ngày này, chúng ta sẽ tham quan Miếu Nhạc Phi - một điểm tâm linh quan trọng ở Hàng Châu, sau đó đi Tây Đường Cổ Trấn - một trong 10 Cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc. Tiếp theo, đến Tô Châu, chúng ta sẽ thăm Hàn Sơn Tự và tìm hiểu văn hóa Tơ Lụa.

Ngày 4: Tô Châu - Bắc Kinh

Sau khi tham quan Sư Tử Viên, một lâm viên điển hình của vùng Giang Nam, chúng ta sẽ lên tàu cao tốc từ Tô Châu đến Bắc Kinh. Tại Bắc Kinh, chúng ta sẽ tham quan Sân vận động Tổ Chim, nơi diễn ra Olympic Bắc Kinh 2008.

Ngày 5: Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành

Ngày này, mục tiêu chính của chúng ta là tham quan Vạn Lý Trường Thành - một kỳ quan duy nhất có thể nhìn thấy từ vệ tinh và kiểm tra sức khoẻ miễn phí tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường. Buổi chiều, chúng ta sẽ thăm quan Thập Tam Lăng và Sân vận động Tổ Chim.

Ngày 6: Bắc Kinh

Trong ngày này, chúng ta sẽ thăm Quảng Trường Thiên An Môn, Cố Cung (Tử Cấm Thành), và Cung điện Mùa hè của các vua chúa Đời Minh, Thanh. Hãy dành thời gian để mua sắm tại Đường Tiền Môn, một tuyến đường thương mại nổi tiếng ở Bắc Kinh.

Ngày 7: Bắc Kinh - Hà Nội

Cuối cùng, chúng ta sẽ thưởng thức các sản phẩm Bảo thạch Bắc Kinh và trở về Hà Nội với những kỷ niệm đáng nhớ.

Tour du lịch thượng hải - Bắc Kinh 2023 là một hành trình tuyệt vời để khám phá văn hóa và cảnh quan độc đáo của Trung Quốc. Đặt ngay chuyến du lịch này và trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người chỉ mơ ước có được.

Image1 Ảnh: Cảnh đẹp Thượng Hải.

Image2 Ảnh: Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu.

Image3 Ảnh: Cảnh đẹp Vạn Lý Trường Thành.

1