Xem thêm

Tour Du Lịch Trung Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Khám Phá Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới

Trước khi tôi kể cho bạn về hành trình hấp dẫn của tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm đến Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới, tôi hãy giới thiệu với...

Trước khi tôi kể cho bạn về hành trình hấp dẫn của tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm đến Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới, tôi hãy giới thiệu với bạn những đặc điểm nổi bật của chuyến đi này.

TRƯƠNG GIA GIỚI - THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG

Tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm này mang đến cho bạn cơ hội khám phá Trương Gia Giới - một thành cổ nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm cầu kính lớn nhất thế giới tại đây.

KHÁM PHÁ CẦU KINH LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng một trong những công trình kỳ vĩ nhất trên thế giới, Thiên Môn Sơn. Núi Thiên Môn nổi tiếng với con đường trên trời cùng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Bạn có thể tham gia trải nghiệm cáp treo và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của núi non cao ngất.

Thiên Môn Sơn Thiên Môn Sơn

TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA ĐẶC SẮC

Chuyến du lịch này cũng sẽ đưa bạn đến tham quan Miêu Vương Thành và Biên Thành Đại Minh. Đây là những điểm tham quan nổi tiếng, mang trong mình bản sắc độc đáo của dân tộc Miêu và những di tích lịch sử hấp dẫn.

Miêu Vương Thành Miêu Vương Thành

KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch này là thị trấn cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với kiến trúc đặc trưng và lịch sử hơn 1.000 năm tuổi, thị trấn này đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị về văn hóa và phong cảnh tuyệt đẹp. Hãy tham gia du ngoạn trên sông Đà Giang và ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt vời như Nhà Cổ Trầm Thung Văn, Tháp Vạn Dân và Hồng Kiều Nghệ Thuật Lầu.

Phượng Hoàng Cổ Trấn Phượng Hoàng Cổ Trấn

KẾT THÚC CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ

Sau 4 ngày tham quan và khám phá, tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm này sẽ kết thúc. Bạn sẽ trở về Trương Gia Giới để tham quan Phố đi bộ Xi Bo và Đại Hiệp Cốc trước khi trở về Tp.HCM.

Phố đi bộ Xi Bo Phố đi bộ Xi Bo

Đây là một chuyến đi không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử. Hãy tham gia tour du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm này và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng Vietjet Air.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Vietourist.

1