Xem thêm

Tour Phú Quốc 2022 (Không Đi Tàu) - Bay Bamboo

Hình ảnh: Cùng khám phá "Vương quốc hồ tiêu" - Phú Quốc Giới thiệu Chào mừng bạn đến với Tour Phú Quốc 2022 - một hành trình thú vị và thỏa sức khám phá vẻ...

Tour Phú Quốc Hình ảnh: Cùng khám phá "Vương quốc hồ tiêu" - Phú Quốc

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với Tour Phú Quốc 2022 - một hành trình thú vị và thỏa sức khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Đừng để lỡ điều này, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời và khám phá văn hóa độc đáo của đảo Ngọc!

NGÀY 01: HÀ NỘI - PHÚ QUỐC (Ăn: trưa, tối)

Chúng tôi sẽ đón bạn tại điểm hẹn và chuẩn bị cho chuyến bay Hà Nội - Phú Quốc vào lúc 7h00 sáng. Sau khi đáp xuống sân bay Phú Quốc, chúng tôi sẽ đưa bạn về thị trấn Dương Đông. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng ngon lành. Buổi chiều, hãy sẵn sàng khám phá Hồ tiêu Phú Quốc, nơi bạn có thể tìm hiểu quy trình trồng và mua những hạt tiêu thơm ngon làm quà về nhà.

NGÀY 02: NAM ĐẢO PHÚ QUỐC (Ăn: sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển và thả mình trong làn nước trong xanh. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn tới Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc - ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc với phong cảnh tuyệt đẹp. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan Di tích lịch sử trại giam tù binh cộng sản Việt Nam, nơi tái hiện cuộc sống của các chiến sĩ cách mạng. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

NGÀY 03: BẮC ĐẢO - VINPEARLAND - SAFARI ( Ăn sáng, trưa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng, chúng tôi sẽ khởi hành để khám phá những điểm đến phía Bắc đảo Phú Quốc. Đầu tiên, chúng tôi sẽ đến Phú Quốc UnitedCenter - GrandWorld, nơi bạn có thể tham gia vào một trung tâm giải trí và mua sắm độc đáo. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến VinWonders Phú Quốc - công viên với nhiều trò chơi thú vị và trải nghiệm hấp dẫn. Trưa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa trưa ngon lành tại Mũi Gành dầu. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Vườn Thú Safari Phú Quốc - một vườn thú lớn với hàng ngàn loài động vật đa dạng. Tối, bạn sẽ được tự do khám phá những món ăn đặc sản tại nhà hàng trong KDL VinWonders.

NGÀY 04: PHÚ QUỐC - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sau khi thưởng thức bữa sáng sáng, bạn có thời gian tự do tắm biển và tham quan chợ Dương Đông - trung tâm thương mại sầm uất của đảo Ngọc. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan Nhà Tù Phú Quốc - một di tích lịch sử đáng chú ý. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trước khi chúng tôi đưa bạn đi làm thủ tục trên chuyến bay trở về Hà Nội.

Kết thúc chuyến đi thú vị này, chúng tôi rất mong được gặp lại bạn!

1