Xem thêm

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4 năm 3 ngày: Khám phá đảo thiên đường Phuket

Phố cổ Phuket Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá những bãi biển hoang sơ, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, và thực hiện những cuộc phiêu lưu đầy thú vị?...

du lịch thái lan giá rẻ Phố cổ Phuket

Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá những bãi biển hoang sơ, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, và thực hiện những cuộc phiêu lưu đầy thú vị? Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn những trải nghiệm thú vị nhất trên hòn đảo thiên đường mênh mông này.

Hành trình

Ngày 1: Hà Nội - Sài Gòn - Phuket

Sau khi đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn, bạn sẽ di chuyển về khách sạn và có thời gian tự do khám phá và vui chơi tại Sài Gòn.

Ngày 2: Hà Nội - Sài Gòn - Phuket

Trong buổi sáng, bạn sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn. Sau khi đến sân bay Phuket, hướng dẫn viên địa phương sẽ đón bạn và đưa đoàn ăn trưa. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá Phố cổ Phuket với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ.

đi du lịch thái lan PromThep Cape Viewpoint - Phuket

Buổi chiều, bạn sẽ khởi hành đi tham quan và chụp hình tại PromThep Cape Viewpoint, điểm cực Nam của Phuket. Sau đó, bạn sẽ ăn tối tại nhà hàng Thái và được trải nghiệm bãi biển Patong trước khi nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Phuket - Đảo Phi Phi

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ khám phá Đảo Thiên Đường Phuket. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Đảo Phi Phi và tận hưởng vẻ đẹp cát trắng nắng vàng, cùng với việc ngắm nhìn vịnh Loh Samah - một trong 12 vịnh đẹp nhất thế giới, vịnh Phi Leh và động Viking - động hải tặc.

tour du lịch thái lan giá rẻ Vịnh Loh Samah - Phuket

Ngày 4: Phuket

Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tham quan bờ biển Karon Beach và mua sắm tại cửa hàng đá quý Gems Galery nổi tiếng tại Phuket. Buổi trưa, đoàn sẽ ghé thăm Đền Chalong - một biểu tượng Phật Giáo không thể thiếu khi đến với Phuket. Để kết thúc ngày, bạn sẽ tham quan Chùa Hoàng Gia - KATHU, ngôi chùa linh thiêng nhất Phuket, và trại nuôi Ong Chúa.

du lịch phuket Buffet Hải sản kiểu Thái

Trong buổi tối, bạn có thể tham gia truyền thống có một không hai tại Phuket mang tên FantaSea Show hoặc tận hưởng không gian thoải mái của Pang Na Walking Street và khám phá đời sống về đêm của Phuket.

Ngày 5: Phuket - Sài Gòn - Hà Nội

Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ tự do khám phá và mua sắm tại Phuket trước khi đáp chuyến bay trở về Sài Gòn và kết thúc chuyến tham quan đảo thiên đường Phuket.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị, hãy tham gia Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4 năm 3 ngày. Đảo thiên đường Phuket đang chờ đón bạn với những trải nghiệm tuyệt vời!

Ảnh chụp từ: Annam Restaurant

1