Xem thêm

Xe Khách Đà Nẵng Hội An: Top 8 Nhà Xe Uy Tín Hiện Nay

Tuyến Đường Đà Nẵng Hội An đang được nhiều người ưa chuộng (nguồn: vietnamnet.vn) Top 8 xe khách Đà Nẵng Hội An uy tín Nếu bạn thường xuyên đi du lịch ở các tỉnh miền...

xe khách đà nẵng hội an Tuyến Đường Đà Nẵng Hội An đang được nhiều người ưa chuộng (nguồn: vietnamnet.vn)

Top 8 xe khách Đà Nẵng Hội An uy tín

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch ở các tỉnh miền Trung, chắc hẳn đã quen với tuyến đường Đà Nẵng Hội An. Để giúp bạn có chuyến đi tốt nhất trên tuyến này, MotorTrip đã tổng hợp TOP 8 hãng xe có kinh nghiệm dày dặn trên cung đường này.

1. Queen Cafe

Queen Cafe là nhà xe có mạng lưới vận tải rộng khắp các tỉnh miền Trung. Đơn vị này đang tập trung vào một số tuyến xuất phát từ Đà Nẵng như Đà Nẵng Quảng Bình, Đà Nẵng Huế và Đà Nẵng Hội An. Xe Queen Cafe sử dụng dòng Hyundai Universe chất lượng cao với giường nằm 44 chỗ. Các tiện ích bao gồm giường nằm bọc da mềm mại, điều hòa chất lượng cao và nhà vệ sinh trên xe. Giá vé từ Đà Nẵng đi Hội An là 450.000đ.

Nhà xe Queen Cafe phục vụ 4 chuyến từ Đà Nẵng đi Hội An mỗi ngày Nhà xe Queen Cafe phục vụ 4 chuyến từ Đà Nẵng đi Hội An mỗi ngày

2. Nhà xe Hội An Express

Nhà xe Hội An Express là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng trên tuyến Đà Nẵng Hội An. Xe Hội An Express có 20 chuyến mỗi ngày và sử dụng dòng xe 16 chỗ. Giá vé hợp lý là 130.000đ/ghế. Nhà xe đón trả khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và văn phòng Hội An.

3. Đồng Hành Travel Bus

Đồng Hành Travel Bus là đơn vị vận tải được nhiều hành khách lựa chọn khi di chuyển trên tuyến Đà Nẵng Hội An. Nhà xe này đảm bảo thời gian di chuyển ngắn nhất, chỉ khoảng 45 phút. Cung cấp 3 chuyến xe mỗi ngày và sử dụng dòng xe Huyndai Solati VIP 9 chỗ với ghế massage. Giá vé là 150.000đ.

Ghế massage mang đến sự thoải mái cho hành khách

4. Ihome Travel

Ihome Travel là dịch vụ xe khách Đà Nẵng Hội An mới được đưa vào hoạt động. Nhà xe này khai thác tuyến xe khách này với tần suất 20 chuyến/ngày. Đặc điểm nổi bật của nhà xe là sử dụng dòng xe 7 chỗ. Mức giá vé là 179.000đ/ vé.

5. Nhà xe Hạnh Cafe Đà Nẵng Hội An

Nhà xe Hạnh Cafe là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong ngành vận tải. Nhà xe sử dụng loại xe ghế ngồi 45 chỗ và xe giường nằm 40 chỗ. Mức giá vé là 300.000đ/ vé.

6. Nhà xe Sinh Cafe Đà Nẵng - Hội An

Nhà xe Sinh Cafe, hay còn biết đến với tên gọi TheSinhTourist, là một thương hiệu có tiếng trong mảng lữ hành. Nhà xe này khai thác tuyến xe khách Đà Nẵng Hội An từ Hà Nội với mức giá vé là 200.000đ/ vé.

7. Nhà xe Hà Linh

Nhà xe Hà Linh hoạt động lâu năm và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhà xe này khai thác tuyến Đà Nẵng Ninh Thuận với mức giá vé là 320.000đ/ vé.

8. Trường Thịnh

Trường Thịnh là một trong những nhà xe uy tín và lâu đời. Nhà xe này vận chuyển hành khách trên nhiều tuyến đường nổi tiếng. Giá vé của nhà xe Trường Thịnh trên tuyến Đà Nẵng Hội An là 100.000đ/ vé.

Thông tin chung về chuyến xe khách Đà Nẵng Hội An

  • Chiều dài quãng đường: khoảng 30km
  • Chuyến sớm nhất / muộn nhất: 7h00 - 21h15
  • Thời gian di chuyển: 45 phút - 1 tiếng
  • Giá vé trung bình: 100.000 - 450.000đ
  • Điểm đón khách: Bến xe trung tâm Đà Nẵng, bảo tàng Chăm, sân bay quốc tế Đà Nẵng, khách sạn Holiday Beach Da Nang,...
  • Điểm trả khách: Hội An, cây xăng Lê Hồng Phong, khu vực Phố cổ Hội An,...
  • Loại xe: Xe giường nằm 42 chỗ, xe khách ghế, xe limousine,...

Trên đây là TOP 8 nhà xe khách Đà Nẵng Hội An uy tín và được nhiều người tin dùng. Còn rất nhiều phương tiện khác bạn có thể lựa chọn để di chuyển tới hai địa điểm này. Tuyến đường không quá xa, tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất. Chúc bạn có một hành trình thượng lộ bình an.

Nguồn tham khảo:

  • vexere.com
  • vexere.com
  • vexere.com
1