Xem thêm

Du Lịch Hà Nội - SaPa - Tam Chúc - Tràng An

Du lịch là một trạng thái tuyệt vời, khi bạn có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm những điều mới mẻ. Trên hành trình từ Hà Nội đến SaPa, Tam...

Du lịch là một trạng thái tuyệt vời, khi bạn có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm những điều mới mẻ. Trên hành trình từ Hà Nội đến SaPa, Tam Chúc và Tràng An, bạn sẽ được khám phá những địa điểm thú vị và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Hãy cùng tôi khám phá chuyến du lịch hấp dẫn này!

Ngày 01: TP. HCM - HÀ NỘI - SAPA (Ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tập trung tại Cổng D2 - Ga đi trong nước - SB.Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist sẽ đón chúng ta và hỗ trợ làm thủ tục. Chúng ta sẽ khởi hành ra Hà Nội trên chuyến bay VN206 lúc 6h. Đến sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ đi xe đến Sapa, đi qua đèo Ô Quy Hồ và tham quan Khu du lịch Cổng Trời. Buổi tối, chúng ta sẽ tự do ngắm nhà thờ đá và dạo quanh chợ Sapa. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Sapa.

Chợ Sapa Chợ Sapa

Ngày 02: SAPA - FANSIPAN - LÀO CAI - PHÚ THỌ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ đi đến nhà ga cáp treo Fansipan. Tại đây, bạn có thể tự do tham quan vườn hoa, chợ phiên và mua sắm. Bạn cũng có thể trải nghiệm cáp treo và chinh phục đỉnh Fansipan với hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại. Tại đỉnh Fansipan, bạn còn có thể viếng khu tâm linh và vượt qua 600 bậc thang để chinh phục "Nóc nhà Đông Dương". Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành về Phú Thọ, dừng chân tại Lào Cai để tham quan cột mốc biên giới và cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Buối tối, chúng ta sẽ tự do đi dạo công viên Văn Lang và check-in cầu tình yêu lung linh ánh đèn. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại KS Sài Gòn - Phú Thọ 4*.

Fansipan Fansipan

Ngày 03: PHÚ THỌ - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ viếng Khu di tích Đền Hùng và thăm đền Hạ, đền Trung, đền Thượng và lăng Vua Hùng. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành về Hà Nội, tham quan Hoàng Thành Thăng Long và ngắm cột cờ Hà Nội. Buổi tối, chúng ta sẽ tự do dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và tham quan "36 phố phường" - khu phố cổ với những ngành nghề đặc trưng và truyền thống của cư dân Thủ Đô. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Hà Nội.

Hoàng Thành Thăng Long Hoàng Thành Thăng Long

Ngày 04: HÀ NỘI - HÀ NAM - NINH BÌNH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, chúng ta sẽ viếng Lăng Bác và sau đó, đi đến Hà Nam để tham quan quần thể du lịch tâm linh Chùa Tam Chúc - nơi kỳ vọng sẽ trở thành quần thể du lịch tâm linh lớn nhất thế giới vào năm 2048. Chúng ta cũng sẽ dâng hương tại các Điện thờ và leo núi đến viếng Điện Ngọc - ngắm toàn cảnh chùa Tam Chúc yên bình bên hồ Lục Nhạc giữa thung lũng núi đá vôi trầm mặc. Tiếp tục hành trình đến Ninh Bình. Buổi tối, chúng ta sẽ tự do tham quan phố cổ Hoa Lư và ngắm tháp Chùa Bạc soi bóng bên hồ Kỳ Lân. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Ninh Bình.

Lăng Bác Lăng Bác

Ngày 05: NINH BÌNH - NỘI BÀI - TPHCM (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ trả phòng và khởi hành tham quan Khu du lịch Tràng An - với hệ thống sông suối chảy tràn trong các thung lũng, các hang xuyên thủy động và các dãy núi đá vôi trùng điệp. Khu du lịch này nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, đã được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và khu vực ĐNÁ. Tiếp tục đến tham quan động Am Tiên (Tuyệt Tình Cốc). Xe đưa chúng ta ra sân bay Nội Bài để về TPHCM trên chuyến bay VN263 lúc 20h. Kết thúc chương trình.

Khu du lịch Tràng An Khu du lịch Tràng An

Ghi chú:

  • Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh đóng cửa vào thứ 2, 6 hàng tuần. Trong những ngày này, chúng ta sẽ tham quan bên ngoài lăng, bao gồm quảng trường Ba Đình và khu di tích Phủ Chủ Tịch. Không viếng bên trong lăng.
  • Các điểm tham quan có thể được sắp xếp lại cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của từng chương trình.
  • Giờ bay có thể thay đổi do hãng hàng không.

Hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và tràn đầy những kỷ niệm đáng nhớ!

1