Xem thêm

Duy nhất 3 cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc uy tín Nhất 2024

Hãy trải nghiệm chuyến du lịch tới đảo Phú Quốc và khám phá những cơ sở nuôi cấy ngọc trai độc đáo tại đây. Bạn có thể tận mắt chứng kiến quy trình và quá...

Hãy trải nghiệm chuyến du lịch tới đảo Phú Quốc và khám phá những cơ sở nuôi cấy ngọc trai độc đáo tại đây. Bạn có thể tận mắt chứng kiến quy trình và quá trình tạo ngọc trai đầy kỳ diệu. Hãy cùng tôi khám phá những cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc uy tín nhất trong chuyến du lịch này.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai là gì?

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai là nơi nuôi trai và sử dụng kỹ thuật đặc biệt để tạo ra ngọc trai. Hiện nay, có một số khu vực tại Việt Nam phù hợp để nuôi cấy ngọc trai, trong đó có Cô Tô, Nha Trang và Phú Quốc. Tuy nhiên, các cơ sở nuôi cấy ngọc trai tại Phú Quốc có quy mô lớn và sản lượng cao hơn.

Ngọc trai nuôi cấy là gì?

Ngọc trai được tạo thành do dị vật lọt vào trong trai, khi đó trai phản ứng bằng cách tiết ra chất xà cừ bao phủ và tạo thành ngọc trai. Tuy nhiên, xác suất dị vật có thể chui vào trong trai rất ít, do đó ngọc trai rất hiếm. Để tạo ra nhiều ngọc trai hơn, người nuôi trai nghiên cứu và đưa dị vật vào trong trai, kích thích quá trình tạo ngọc trai.

Các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Trong chuyến du lịch Phú Quốc này, hãy ghé thăm các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc để hiểu hơn về quá trình tạo ngọc trai và lựa chọn những sản phẩm ngọc trai đẹp và chất lượng.

Ngọc trai Quốc An

Đến cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An Phú Quốc, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình và thời gian nuôi trai, đến khi thu hoạch ngọc trai chất lượng. Cơ sở này có khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo.

Showroom ngọc trai Quốc An Tại Quốc An, bạn có thể tìm hiểu và chọn mua những viên ngọc trai đẹp và chất lượng cao nhất, làm quà tặng cho người thân và tôn vinh vẻ đẹp của phái đẹp. Cơ sở này đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của trang sức cao cấp được sản xuất ngay tại đây.

Địa chỉ: Ngã 3 Suối Mây, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang

Ngọc trai Ngọc Hiền

Ngọc trai Ngọc Hiền là thương hiệu nổi tiếng và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với du khách và người dân trên đảo. Với chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng và đáp ứng được các xu hướng thời trang, Ngọc trai Ngọc Hiền đã thu hút được sự quan tâm của du khách. Hãy ghé qua cơ sở này để khám phá quy trình nuôi cấy và mua những sản phẩm chất lượng.

Showroom ngọc trai Ngọc Hiền

Địa chỉ: Gần Vòng xoay sân bay, Đường Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang

Ngọc trai Long Beach

Ngọc trai Long Beach là một trong những cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn nhất trên đảo. Tại đây, bạn có thể chọn mua những sản phẩm ngọc trai đẹp và hoàn mĩ nhất. Họ nuôi cấy hơn 3000 mẫu thiết kế độc đáo và chất lượng cao. Mua sản phẩm của Long Beach là lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

Ngọc trai Long Beach

Địa chỉ: 124 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Kiên Giang

Mua ngọc trai về làm quà sao cho đúng chuẩn

Bên cạnh những chuỗi ngọc trai truyền thống, bạn còn có thể chọn những mẫu trang sức ngọc trai tinh tế, kết hợp giữa ngọc trai với vàng, bạch kim, bạc và đá quý. Tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai, bạn cũng có thể tìm thấy mỹ phẩm sử dụng bột ngọc trai trong quy trình bào chế. Lớp vỏ của trai cũng được tận dụng làm vật mỹ nghệ chạm khắc tinh xảo đẹp mắt.

Sản phẩm từ ngọc trai

Video 3 cơ sở ngọc trai Phú Quốc uy tín nhất

"Sang trọng và tinh tế" là những gì mà các sản phẩm từ ngọc trai mang đến cho du khách. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Phú Quốc và khám phá những cơ sở nuôi cấy ngọc trai tuyệt vời này? Nếu cần thêm thông tin về du lịch Phú Quốc và các tour du lịch trọn gói, hãy truy cập website phuquocxanh.com hoặc liên hệ hotline 0963.55.12.71 - 0963.55.29.71 để được tư vấn chi tiết.

Hãy chuẩn bị ba lô của bạn và bay ngay đến Phú Quốc ngay hôm nay!

1