Xem thêm

Khu Du Lịch Long Trung – Nơi Tận Hưởng Khung Cảnh Miệt Vườn Tại Tây Ninh

Khu du lịch sinh thái Long Trung là một mảnh đất thần tiên nằm trong lòng Tây Ninh. Đây không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn mang đến một không gian...

Khu du lịch sinh thái Long Trung là một mảnh đất thần tiên nằm trong lòng Tây Ninh. Đây không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn mang đến một không gian thiên nhiên trữ tình và dịu dàng cho những ai yêu thích phong cách miệt vườn miền Tây. Với nhiều hoạt động giải trí, dã ngoại và ẩm thực dân dã, khu du lịch này là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình cho các dịp lễ hay cuối tuần.

Hãy cùng 52hz khám phá và trải nghiệm khu du lịch Long Trung nhé!

Giới thiệu khu du lịch sinh thái Long Trung

Khu du lịch sinh thái Long Trung mang nét đặc trưng của văn hóa xóm nổi miền sông nước Nam Bộ. Nơi đây có 16 ngôi nhà chòi được làm từ tre, nứa và mái bằng lá dừa nước. Những căn nhà chòi được kết nối bằng những chiếc cầu gỗ nhỏ, tạo nên một không gian sống truyền thống của người dân sông nước.

Khu sinh thái miệt vườn tại khu du lịch sinh thái Long Trung Khu sinh thái miệt vườn tại khu du lịch sinh thái Long Trung

Đặc biệt, các căn nhà trong khu du lịch Long Trung được đặt theo tên các địa danh nổi tiếng như Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Long An... Nên nhiều du khách hay đùa rằng đến khu du lịch Long Trung Tây Ninh như dạo quanh miền Tây Nam Bộ. Cảnh quan xanh mướt và bóng cây rợp bóng mát tại đây khiến không gian luôn mát mẻ, xua tan cái oi ả của mùa khô nóng nực.

Điều đặc trưng làm nên không gian sông nước độc đáo tại đây là hồ sen ngay ở cổng vào của khu du lịch. Vào những mùa sen nở, hồ nước rực màu hồng của cánh sen, tạo nên một không gian thơ mộng.

Khu du lịch sinh thái Long Trung nằm ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Long Trung ở đâu? Khu du lịch sinh thái Long Trung ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Long Trung nằm tại số 17 đường Thượng Thâu Thanh, tổ 7, ấp Long Trung, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, Tây Ninh. Khu du lịch có tổng diện tích lên đến 3ha và là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cuối tuần. Khác với những khu tấp nập nhộn nhịp ở Tây Ninh, Long Trung sở hữu khung cảnh sông nước miệt vườn bình yên và thơ mộng.

Đường đến khu du lịch sinh thái Long Trung

Khu du lịch Long Trung cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 5km nên đường đi rất thuận lợi. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện phù hợp để đến khu du lịch sinh thái Long Trung.

Đường đến khu du lịch sinh thái Long Trung Đường đến khu du lịch sinh thái Long Trung

Xuất phát từ trung tâm thành phố Tây Ninh, bạn di chuyển trên đường 30 tháng 4 để đến thị trấn Hòa Thành. Tiếp tục di chuyển đến khi thấy cửa hàng bách hóa chuyên mặt hàng Thái Lan rẽ trái để vào đường Lạc Long Quân. Sau đó, bạn rẽ phải vào đường trước đại lý vé số Hùng Sơn. Từ đây, di chuyển thêm khoảng 2km nữa, sau khi đi qua nhà hàng Long Trung khoảng 600m, bạn rẽ phải để đến khu du lịch.

Thời điểm lý tưởng để du lịch khu du lịch Long Trung

Cũng như các tỉnh phía Nam, Tây Ninh có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11) và mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 4). Mỗi thời điểm đều mang lại vẻ đẹp và sức hút riêng, vì vậy bạn có thể ghé thăm khu du lịch Long Trung bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu không muốn bị mưa lớn ảnh hưởng đến việc di chuyển, bạn có thể đến vào mùa khô.

Khám phá khu du lịch sinh thái Long Trung

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, hữu tình

Khi đến khu du lịch Long Trung, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi khung cảnh thôn quê mộc mạc và bình dị ở vùng sông nước Nam Bộ. Điểm nhấn ấn tượng ở đây là 16 căn nhà chòi được dựng bằng tre, nứa và được nối với nhau bằng những chiếc cầu gỗ nhỏ, tạo nên một không gian sống thân quen.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, hữu tình Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, hữu tình

Ngoài ra, có những con đường uốn lượn xanh mướt dẫn vào khu du lịch, bao quanh là hồ nước lớn trong xanh, tạo cho không gian trở nên dễ chịu và mát mẻ ngay cả trong mùa hè nóng bức.

Giải trí tại khu du lịch sinh thái Long Trung

Đến khu du lịch Long Trung, bạn có thể thưởng thức những hoạt động giải trí nhẹ nhàng, thư giãn, như câu cá. Với không gian sông nước miệt vườn, hoạt động câu cá được rất nhiều du khách yêu thích.

Giải trí tại khu du lịch sinh thái Long Trung Giải trí tại khu du lịch sinh thái Long Trung

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi lội xuồng, bóng nước, đua thuyền... được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các trò chơi dưới nước cũng rất phổ biến cho các hoạt động team building của các nhóm. Tại khu du lịch sinh thái Long Trung, bạn có thể thuê áo phao, xuồng, ghe... để vui chơi thoải mái.

Ngoài ra, khu du lịch Long Trung còn tổ chức các hoạt động trên cạn ngoài trời, đặc biệt vào các dịp lễ, với không gian thiết kế rộng rãi, được ưa chuộng bởi nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ.

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch sinh thái Long Trung

Các món ăn tại khu du lịch Long Trung đều là đặc sản vùng sông nước và đặc trưng của ẩm thực việt Nam. Những món ăn đặc biệt như dế chiên bột, chuột đồng nướng, chả đùm, gỏi từ, ốc, bò, chả lươn và các món đặc sản miền Tây như gà tre, chim cút, súp từ, thủy hải sản hay các loại rau vùng sông nước... sẽ khiến bạn mê mẩn.

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch sinh thái Long Trung Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch sinh thái Long Trung

Đầu bếp tại Long Trung đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, nên hãy thử thưởng thức ẩm thực tại đây. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Check In sống ảo với những góc chụp ấn tượng

Nếu bạn thích chụp ảnh và làm người yêu thích check-in, Long Trung cũng có những không gian đẹp để bạn tự sướng. Nhiều góc view được trang trí dễ thương như phim trường để bạn có thể thỏa sức chụp hình và lưu lại những kỷ niệm tại đây. Có khu vườn anh đào hồng, giàn cây xanh mướt, chậu hoa xinh xắn trên mái hiên... được trang trí cẩn thận. Mỗi không gian tại khu du lịch sinh thái Long Trung đều là một góc chụp hình tuyệt vời.

Check In sống ảo cùng background ấn tượng Check In sống ảo cùng background ấn tượng

Nằm tách biệt hoàn toàn với chốn phố thị ồn ào và nhộn nhịp, khu du lịch sinh thái Long Trung Tây Ninh sẽ đưa bạn trở về không gian miền quê yên bình và thơ mộng của vùng sông nước Nam Bộ.

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, đắm mình vào thiên nhiên, tạm xa khỏi những bộn bề công việc thường ngày, khu du lịch sinh thái Long Trung là điểm đến cuối tuần hay các dịp lễ gần Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng gia đình lên kế hoạch ngay!

Hy vọng những thông tin từ 52Hz sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

1