Xem thêm

Khu du lịch Thác Giang Điền: Một điểm đến thú vị gần Sài Gòn

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền ở cạnh con sông Buông yên ả được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những địa hình sông hồ, thác nước tuyệt đẹp, triền dốc thoai...

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền ở cạnh con sông Buông yên ả được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những địa hình sông hồ, thác nước tuyệt đẹp, triền dốc thoai thoải, bãi cỏ xanh mướt… nên đã trở thành một điểm đến thân quen vào mỗi cuối tuần của bạn trẻ Sài Gòn. Vậy khu du lịch Thác Giang Điền có gì đặc biệt? Hãy cùng tôi tìm hiểu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Review khu du lịch Thác Giang Điền

Thác Giang Điền có gì thú vị?

Khu du lịch Thác Giang Điền ở đâu?

Khu du lịch Thác Giang Điền nằm ở 104/4 ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Sài Gòn về hướng Quốc lộ 1A khoảng 45 km.

Đây là một khu sinh thái nghỉ dưỡng đang được rất nhiều du khách yêu thích và đã được ví như "Đà Lạt của miền đông Nam Bộ". Nơi đây nổi bật với dòng thác nước xanh mát lạnh hùng vĩ cùng cảnh quan sinh thái trữ tình, thơ mộng.

Một số thông tin về khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền Đồng Nai:

  • Số điện thoại khu du lịch Thác Giang Điền: 0251 3923 930 - 0912.810.028 - 0911.980.931
  • Website: giangdien.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/giangdien.vn/
  • Giờ mở cửa Thác Giang Điền: Từ 7h00 - 17h00, cả tuần.

Hướng dẫn đường đi Thác Giang Điền

Đường đi từ Sài Gòn đến khu du lịch Thác Giang Điền

Để đi từ trung tâm Sài Gòn đến khu du lịch Thác Giang Điền, bạn có thể đi đến vòng xoay Hàng Xanh Điện Biên Phủ, hướng về cầu Đồng Lai, đến ngã ba Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn một trong 2 hướng sau:

  • Xe buýt đi Thác Giang Điền: Đó là tuyến số 602 (Bến xe Phú Túc, Đồng Nai - Đại học Nông Lâm) hoặc tuyến xe buýt số 12 (Chợ Bến Thành - Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền). Nếu đi xe bus số 602 thì bạn xuống ở điểm có biển hiệu "Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền", sau đó đi taxi hoặc xe ôm vào (khoản 20.000 - 40.000 đồng).

  • Xe khách đi Thác Giang Điền: Đặt nhà xe Cúc Phương, tuyến TPHCM - Long Khánh (giá vé 60.000 - 80.000 đồng) xuất phát từ quận 5, giá vé từ 60.000 - 80.000 đồng. Nhìn phía phải có bảng "KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC GIANG ĐIỀN", xuống xe đón taxi, xe ôm vào 2km (khoảng 20 - 40.000đ) qua cầu Giang Điền là đến nơi.

Giá vé khu du lịch Thác Giang Điền 2024

Giá vé vào cổng khu du lịch Thác Giang Điền:

  • Người lớn: Ngày thường 80.000 đồng, cuối tuần 100.000 đồng, Lễ Tết 120.000 đồng.
  • Trẻ em: Ngày thường 40.000 đồng, cuối tuần 60.000 đồng, Lễ Tết 80.000 đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số combo vé trọn gói để tiết kiệm chi phí.

Giá vé các dịch vụ ở khu du lịch Thác Giang Điền:

  • Giá thuê lều trại, bếp nướng… ở khu du lịch Thác Giang Điền:

Khu du lịch Thác Giang Điền có rất nhiều hoạt động và dịch vụ thú vị để bạn thư giãn và khám phá. Bạn có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, thăm quan các địa điểm thú vị, massage cá, cắm trại, team building, và tận hưởng các món ăn tại các nhà hàng trong khu du lịch.

Khu du lịch Thác Giang Điền với không gian hoang sơ, yên bình, và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hãy dành thời gian để thăm quan nơi này và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và tươi mới.

Nguồn ảnh: link, link

1