Xem thêm

Những ngọn đồi lãng mạn không thể bỏ qua ở Đà Lạt

Đà Lạt - thiên đường về khí hậu và cảnh quan đã từ lâu là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp. Trải qua hàng...

Đà Lạt - thiên đường về khí hậu và cảnh quan đã từ lâu là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp. Trải qua hàng năm, những ngọn đồi xanh mát của Đà Lạt vẫn giữ được sự thu hút tuyệt vời của mình. Hãy cùng nhau khám phá 7 ngọn đồi đẹp nhất Đà Lạt và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của bạn.

Đồi Mây Đà Lạt - Trải nghiệm top 1 về săn mây

Đồi Mây Đà Lạt Đồi Mây Đà Lạt, xứng đáng là địa điểm top 1 săn mây Đà Lạt

Đồi Mây Đà Lạt nằm ở Thôn Túy Sơn - Xã Xuân Thọ, cách trung tâm Đà Lạt 12km về phía Đông Bắc. Đây là một trong những ngọn đồi đẹp nhất của Đà Lạt với view 360 độ tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đồi mây lãng mạn và những cánh đồng hoa bất tận. Đồi Mây Đà Lạt thực sự là bản tình ca của cao nguyên Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất - Tận hưởng hương vị trà

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt - Vẻ đẹp tuyệt vời của cánh đồng trà

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố hơn 22 cây số về hướng Đông Nam, nổi tiếng là xứ sở chè của vùng Tây Nguyên. Đến đây, bạn sẽ được mê mẩn trước những cánh đồng trà bạt ngàn trải dài trên những ngọn đồi. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, đồi chè Cầu Đất còn được trang trí bằng các tòa tháp gió xanh tạo thêm không gian thơ mộng.

Đồi Thiên Phúc Đức - Mảnh đất của quang cảnh tuyệt đẹp

Đồi Thiên Phúc Đức Đồi Thiên Phúc Đức - View cực xịn từ trung tâm Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức, cách trung tâm Đà Lạt 8,3km về phía Thánh Mẫu, là một trong những ngọn đồi đẹp nhất của Đà Lạt. Quang cảnh tuyệt đẹp tại đây đã làm nên tên tuổi của đồi và trở thành địa điểm check-in nổi tiếng của thành phố sương mù. Buổi sáng, đồi được bao phủ bởi mây mù, tạo nên một không gian mộng mị. Buổi chiều, đồi lấp lánh với ánh nắng hoàng hôn đỏ tím quyến rũ.

Đồi Robin - Điểm đến truyền thống của Đà Lạt

Đồi Robin Đồi Robin - View trung tâm thành phố Đà Lạt

Đồi Robin, được biết đến như một điểm đến truyền thống ở Đà Lạt, là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố. Vào những ngày mưa gió, đồi thường được phủ bởi sương mù, tạo cảm giác như đang đi trên mây. Ngoài việc thưởng thức cà phê và ngắm cảnh, bạn còn có thể mua vé cáp treo để tới Thiền Viện Trúc Lâm, nổi tiếng nhất Đà Lạt, hoặc ghé qua quán Green Land II để check-in với cổng trời Bali thu nhỏ.

Đồi Du Sinh - Nơi săn mây của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Đồi Du Sinh Đồi Du Sinh - Nơi thư giãn và tận hưởng cảnh đẹp

Đồi Du Sinh là một trong những ngọn đồi ít người biết tới nhưng lại rất đẹp. Để đến được đồi, bạn phải đi qua nghĩa trang Du Sinh và vượt qua những con dốc cao. Tuy nhiên, phần thưởng cho sự mạo hiểm là quang cảnh tuyệt vời của thiên nhiên và view cực xịn. Đồi Du Sinh là một không gian bình yên, lý tưởng để ngắm bình minh và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị.

Đồi Trọc - Đầy lãng mạn và quyến rũ

Đồi Trọc Đồi Trọc - Nơi thả dáng và chụp ảnh không thể bỏ qua

Đồi Trọc là một địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh ở Đà Lạt. Những tia nắng đầu ngày chiếu qua rừng thông tạo nên cảnh quang đẹp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để săn mây. Đến đây vào những ngày cuối năm, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn của cỏ hồng - cỏ tuyết.

Đồi Đa Phú - Mảnh đất trong lành trên đồi thông

Đồi Đa Phú Đồi Đa Phú - Một mảnh đất tuyệt vời giữa lòng Đà Lạt

Đồi Đa Phú cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8km về phía thung lũng Vàng. Đây là một ngọn đồi xinh đẹp với rừng thông và những con đường mòn. Trong buổi sáng, khi giọt sương còn đọng lại trên lá cành và mặt trời mọc, đồi Đa Phú thực sự hấp dẫn. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động cắm trại và ngắm mây.

Với những ngọn đồi đẹp như thế này, Đà Lạt là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt diệu. Hãy đến và khám phá những ngọn đồi này để có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình của bạn!

1