Xem thêm

TOP 10 quán nướng ngon nổi tiếng tại Hải Dương

Món nướng luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất ở Việt Nam. Nếu bạn đang ở Hải Dương, hãy cùng ghé chân tới những quán đồ nướng nổi bật sau đây...

Món nướng luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất ở Việt Nam. Nếu bạn đang ở Hải Dương, hãy cùng ghé chân tới những quán đồ nướng nổi bật sau đây để thưởng thức những món ngon hết chỗ chê nhé.

1. Xu quán - Hải sản, Lẩu và Nướng

Đúng như tên gọi, quán nổi tiếng không chỉ vì những món nướng mà còn có các món ăn về lẩu. Bạn có thể nhâm nhi bên một nồi lẩu hải sản nóng sôi hoặc cùng bạn bè và những người thân yêu cùng trò chuyện vui vẻ và nướng thịt. Nguyên liệu sạch và hương vị đậm đà cùng giá cả yêu thương luôn là điểm nổi bật của quán này.

Xu quá, hải sản, lẩu và nướng Xu quá, hải sản, lẩu và nướng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156 Thanh Niên, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

2. Kủi quán - Lẩu và Nướng

"Chẳng mấy khi về Hải Dương ăn, thấy có quán tấp ngay vô ?? cả nhà ăn nồi lẩu có hơn 300 thì phải, nhưng cũng hòm hòm, nhân viên kiểu toàn sinh viên ý, đồ ăn khá tươi, set lẩu thái có cả tôm, mực, cua, ngao, cá, hàu, bò, rau đủ cho tầm 3 người ăn. View khá đẹp, tụ tập hay gia đình đều ổn" - đó là những đánh giá của khách khi thưởng thức những món ăn tại đây. Nếu bạn ở Hải Dương, hãy ghé qua đây một lần nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận.

Kui quan, Lau và nướng Kui quan, Lau và nướng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29B Bà Triệu, TP Hải Dương, Hải Dương

3. Đông Sun quán

Một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Đông Sun quán. Quán mở cửa từ 10h sáng đến khuya nên sẽ rất thú vị nếu bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè bên những vỉ thịt nướng thơm phức ở quán này. View mát mẻ, bạn có thể vừa ăn uống vừa ngắm cảnh bên ngoài. Gia cả phải chăng, nếu bạn là khách quen của quán thì có thể tích điểm và được giảm giá vào lần sau.

Đông Sun quán Đông Sun quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30-32 Nguyễn Quý Tân, P.Thanh Bình, Tp Hải Dương, Hải Dương

4. Làng nướng ẩm thực Hải Dương

Làng nướng nằm đối diện Cung thiếu nhi Hải Dương, bên ngoài trông nhỏ nhưng bên trong lại cực kỳ rộng rãi với nhiều bàn và trang trí giống trong các khu làng ngày xưa. Quán không chỉ có đồ nướng mà còn phục vụ lẩu riêu cua bắp bò. Thức ăn ơ đây ướp vừa miệng và nướng với mơ và dầu ăn ngậy ngậy. Lẩu riêu cua bắp bò ngon lắm nhé, 1 nồi to và 1 mẹt thịt, mọc rau đầy đủ, nước dùng đậm đà, thịt bò tươi. Mặc dù giá cả ở đây rất hợp lí, suất đồ nướng và lẩu cho 3 người chỉ tầm 450k, rất rẻ phải không nào?

Làng nướng ẩm thực Hải Dương Làng nướng ẩm thực hải dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Hoa Thám, Tp Hải Dương, Hải Dương

5. 88BBQ - Nướng lẩu không khói

Quán nằm ngay gần Ga tàu Hải Dương, sáng choang một vùng nhờ hệ thống đèn led hùng hậu. Vào trong cũng cảm giác ấm cúng với tone màu vàng. Ở đây không phải là buffet, bạn gọi nướng theo đĩa và ăn thêm lẩu. Thịt tẩm ướp ổn, miếng không bị mỏng quá, có bánh mỳ nướng kèm, tôm hay mực đều rất to. Lẩu cũng ổn, nước lẩu ngon, đậm đà. Giá cả thì khoảng 250-300K/người là no rồi. Quán hay có giảm giá, giá cả bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên! Menu đa dạng, có cả lẩu 1 người nên đi đông hay nhóm mà mỗi người có sở thích khác nhau vẫn rất ok nhé các bạn.

88BBQ - Nướng lẩu không khói 88BBQ - Nướng lẩu không khói

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Hồng Quang, Tp Hải Dương, Hải Dương

6. Quán Sành - Lẩu mẹt và Nướng ngói

Quán mới mở nhưng đã thu hút được rất nhiều khách vì chất lượng của đồ ăn cũng như thái độ phục vụ. Quán này nằm ngay mặt đường Nguyễn Lương Bằng, đối diện Vietcombank Hội sở Hải Dương. Quán có mặt bằng rộng và chỗ để xe thoải mái. Không gian bên trong được trang trí sáng tạo, tạo cảm giác ấm áp. Quán bán chủ yếu là mẹt lẩu và nướng ngói. Nướng ngói rất độc đáo, miếng ngói được thiết kế là bếp nướng luôn, có đủ đồ nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài nướng, quán còn có thêm cả lẩu. Giá rẻ chỉ xấp xỉ 100K/người. Đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé.

Sành - Lẩu mẹt và Nướng ngói Sành - Lẩu mẹt và Nướng ngói

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Lương Bằng, Tp Hải Dương, Hải Dương

7. Chingu BBQ - Nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc

Quán nằm trong Vincom Chí Linh, đến là thấy ngay vì quán khá nổi bật. Bên trong có nhiều bàn, trang trí ấm cúng theo đúng kiểu các quán nướng Hàn. Đồ ăn ở đây được tẩm ướp rất vừa miệng, miếng thịt nướng lên rất thơm và ngọt, không khô như mấy chỗ khác, miếng thịt cũng dày dặn. Giá cả cũng rẻ từ 35-70K/món thôi, có cả lẩu nữa. Thái độ nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Một địa điểm vui chơi không thể bỏ qua đúng không nào?

Chingu BBQ - Lẩu nướng Hàn Quốc Chingu BBQ - Lẩu nướng Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vincom Hải Dương, Quốc lộ 18, khu dân cư Nguyễn Trãi, Phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh, Hải Dương

8. Sakura BBQ - Nướng và Lẩu

Sakura nổi tiếng với các loại lẩu và đồ nướng. Lẩu nổi tiếng nhất là lẩu bò và lẩu dê, đồ nướng ở đây thì quá đa dạng từ rau củ quả đến các loại thịt và hải sản. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của đồ ăn vì thức ăn chỉ được ướp khi bạn chọn. Mặc dù phải chờ một chút lâu nhưng khi được thưởng thức chất lượng tuyệt vời của món ăn, đó là điều đáng đúng chứ không phải không? Giá cả phải chăng, chỗ để xe rộng rãi, có nhân viên dắt xe và giữ xe cẩn thận, bạn có thể yên tâm ăn uống no say.

Sakura BBQ - Nướng và Lẩu Sakura BBQ - Nướng và Lẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Hồng Quang, TP Hải Dương, Hải Dương
1