Top 15 loại bánh kẹo ngon giá dưới 100k bạn nên thử

Bánh kẹo là một món ăn vặt được ưa thích ở mọi lứa tuổi. Nó có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là vào ngày Tết với ý nghĩa sum họp và...

Bánh kẹo là một món ăn vặt được ưa thích ở mọi lứa tuổi. Nó có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là vào ngày Tết với ý nghĩa sum họp và gắn kết yêu thương. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại bánh kẹo nào ngon và giá tốt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Bánh yến mạch Hàn Quốc 400g

Bánh yến mạch Hàn Quốc được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên như bột yến mạch, dầu thực vật, bơ, sữa,... nên có hương vị rất thơm ngon. Loại bánh này có thể dùng hàng ngày hoặc làm bữa phụ, phù hợp với người giảm cân hoặc người già bị tiểu đường, tim mạch.

Bánh yến mạch Hàn Quốc Hình ảnh minh họa: Bánh yến mạch Hàn Quốc

2. Bánh CaCao Chiffon - HaiTai

Đây là loại bánh kẹo nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay với hương vị độc đáo và khác biệt. Bánh có vỏ bánh bông lan chocolate xốp mềm kết hợp với lớp cacao thơm lừng, ngọt dịu.

Bánh CaCao Chiffon - HaiTai Hình ảnh minh họa: Bánh CaCao Chiffon - HaiTai

3. Bánh mochi nhân khoai môn của Đài Loan

Bánh mochi nhân khoai môn Đài Loan là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích bánh ngọt, lớp vỏ dẻo mềm kết hợp với nhân kem thơm ngậy. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bánh mochi nhân khoai môn của Đài Loan Hình ảnh minh họa: Bánh mochi nhân khoai môn của Đài Loan

4. Bánh quy LU hộp màu xanh

Bánh quy LU là dòng bánh quy truyền thống của Pháp được nhiều người dùng yêu thích. Loại bánh này có lớp chocolate phủ trên vỏ bánh, mang hương vị thơm của lúa mì quyện với béo ngậy của bơ sữa. Thích hợp để thưởng thức với tách trà nóng.

Bánh quy LU hộp màu xanh Hình ảnh minh họa: Bánh quy LU hộp màu xanh

5. Bánh bake vị kem phô mai Morinaga Nhật Bản

Bánh bake vị kem phô mai Morinaga là loại bánh nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm này được làm từ 3 loại phô mai khác nhau với phần nhân tan chảy kết hợp với ruột phô mai thơm mềm. Vỏ bánh được nướng kỹ và hơi cháy, tạo nên hương vị đậm đà.

Bánh bake vị kem phô mai Morinaga Nhật Bản Hình ảnh minh họa: Bánh bake vị kem phô mai Morinaga Nhật Bản

6. Kẹo đậu phộng bơ sữa

Kẹo đậu phộng bơ sữa là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là khi uống trà mỗi ngày. Không chỉ có lớp vỏ giòn mỏng, thơm ngậy, bên trong còn là nhân đậu phộng xay nhuyễn béo bùi.

Kẹo đậu phộng bơ sữa Hình ảnh minh họa: Kẹo đậu phộng bơ sữa

7. Kẹo dừa nguyên chất Thanh Long

Kẹo dừa nguyên chất Thanh Long là loại kẹo đặc sản của tỉnh Bến Tre. Được làm từ nước cốt dừa nguyên chất và mạch nha nếp, kẹo có độ béo đặc trưng và hương vị riêng.

Kẹo dừa nguyên chất Thanh Long Hình ảnh minh họa: Kẹo dừa nguyên chất Thanh Long

8. Rong biển cháy tỏi mè 150g hiệu Mùa Ăn

Rong biển cháy tỏi mè là sản phẩm chế biến từ rong biển và các gia vị như tỏi, ớt, dầu ăn, muối mè,... Món ăn giòn tan đậm đà, thích hợp để ăn vặt hoặc kèm với cơm trắng.

Rong biển cháy tỏi mè 150g hiệu Mùa Ăn Hình ảnh minh họa: Rong biển cháy tỏi mè 150g hiệu Mùa Ăn

9. Bánh pía lá dứa sầu riêng 1 trứng 2 sao của Tân Huê Viên

Bánh pía lá dứa sầu riêng 1 trứng 2 sao của Tân Huê Viên là món ngon đặc sản của tỉnh Sóc Trăng. Hương vị béo ngậy của sầu riêng kết hợp với đậu xanh và lá dứa tạo nên một trải nghiệm thú vị.

Bánh pía lá dứa sầu riêng 1 trứng 2 sao của Tân Huê Viên Hình ảnh minh họa: Bánh pía lá dứa sầu riêng 1 trứng 2 sao của Tân Huê Viên

10. Bánh Karo sợi gà chà bông Richy thơm ngon

Bánh sợi gà chà bông Richy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, canxi, chất xơ,...

Bánh Karo sợi gà chà bông Richy Hình ảnh minh họa: Bánh Karo sợi gà chà bông Richy

11. Bánh Oreo siêu mỏng nhân vani

Bánh Oreo siêu mỏng có vị ngọt thanh với hương vani thơm ngon và hấp dẫn. Vỏ bánh quy mỏng nhưng vẫn giòn tan, bên trong là lớp kem mềm mịn, béo ngậy - phù hợp để thưởng thức cùng tách trà nóng.

Bánh Oreo siêu mỏng nhân vani Hình ảnh minh họa: Bánh Oreo siêu mỏng nhân vani

12. Bánh gạo salad sen vị phô mai

Bánh gạo salad sen vị phô mai là dòng bánh gạo ngon và nổi tiếng của Nhật Bản, được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Bánh có hương vị ngon, giòn, không ngọt gắt và đậm vị phô mai mặn béo.

Bánh gạo salad sen vị phô mai Hình ảnh minh họa: Bánh gạo salad sen vị phô mai

13. Bánh kem ốc quế vị trà xanh

Bánh kem ốc quế vị trà xanh được thiết kế dạng que kem ốc quế với nhân kem vị trà xanh bên trong. Để tăng thêm độ ngon, có thể bỏ vào tủ lạnh trước khi sử dụng.

Bánh kem ốc quế vị trà xanh Hình ảnh minh họa: Bánh kem ốc quế vị trà xanh

14. Bánh LU bơ Pháp 200g

Bánh quy LU bơ mang hương vị truyền thống của người Pháp. Với vỏ bánh giòn tan và hương vị béo ngậy của bơ, bánh quy LU là món ăn vặt phù hợp để cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Bánh LU bơ Pháp 200g Hình ảnh minh họa: Bánh LU bơ Pháp 200g

15. Bánh bông lan con cá nhân kem socola Hàn Quốc

Bánh bông lan con cá nhân kem socola có hình dạng là những chú cá nhỏ, bên trong là lớp nhân socola marshmallow thơm béo. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Bánh bông lan con cá nhân kem socola Hàn Quốc Hình ảnh minh họa: Bánh bông lan con cá nhân kem socola Hàn Quốc

Bài viết trên đã giới thiệu 15 loại bánh kẹo ngon giá dưới 100K mà bạn nên thử. Hy vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn chọn được loại bánh kẹo ngon phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1