Xem thêm

Top 20 quán ốc ngon Hà Nội siêu hấp dẫn nên thử nhất

Hà Nội luôn lưu giữ những nét đẹp và văn hóa truyền thống rất riêng và đặc sắc. Mặc dù mảnh hồn thủ đô có nhiều thay đổi, hiện đại đến đâu, những nét đẹp...

Hà Nội luôn lưu giữ những nét đẹp và văn hóa truyền thống rất riêng và đặc sắc. Mặc dù mảnh hồn thủ đô có nhiều thay đổi, hiện đại đến đâu, những nét đẹp khởi nguồn trong văn hóa xưa vẫn được người Hà Nội gìn giữ. Trong dòng chảy ẩm thực đặc sản của Hà Nội, các món ăn từ những con ốc đồng đã hòa mình và trở thành một phần không thể thiếu. Cùng điểm danh top 20 quán ốc ngon Hà Nội siêu hấp dẫn mà siêu rẻ!

Khám phá về món ốc Hà Nội

Hà Nội, thủ đô đầy phồn hoa, khi bóng tối buông xuống, các quán ăn và hoạt động giải trí trở nên sôi động. Dọc theo những con phố, hương thơm từ các quán ốc Hà Nội gợi lên sự tò mò của thực khách. Ghé vào quán, thưởng thức và tán chuyện cùng bạn bè, bạn sẽ có một buổi tối thú vị và bình dị.

Các món ốc của Hà Nội có nguồn gốc từ Hạ Long, vùng đất của hải sản và những món ốc ngon. Nhưng khi về với Hà Nội, hương vị của những món ốc Hạ Long vẫn được giữ nguyên, tạo nên những nét độc đáo và trở thành món ăn đặc trưng của người Hà Nội. Đến với thủ đô, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số quán ốc ngon, hãy cùng Reviewvilla.vn điểm danh 20 quán ốc ngon Hà Nội siêu hấp dẫn, siêu rẻ nhé!

Top 20 quán ốc ngon Hà Nội - bạn không nên bỏ lỡ

Sau một ngày dài, người Hà Nội thường hẹn nhau tại một quán ốc ngon để thưởng thức món ăn dân dã mà hấp dẫn này, và cùng trò chuyện, tâm sự để giải tỏa căng thẳng. Hãy tìm cho mình một quán ốc ngon để vi vu cùng bạn bè nhé.

Ốc Xì Gòn - Quán ốc ngon Hà Nội

Địa chỉ: Số 548 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội. Giờ mở cửa: 15h - 24h.

Mở đầu cho danh sách top 20 quán ốc ngon Hà Nội, chúng tôi giới thiệu đến bạn là quán ốc Xì Gòn tọa lạc trên đường Bưởi. Quán có không gian năng động và trẻ trung với phong cách thiết kế sinh động. Đặc biệt, quán được vệ sinh khá sạch sẽ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Menu của quán ốc Xì Gòn khá đa dạng và phong phú với nhiều loại hải sản tươi ngon. Quán ghi điểm với thực khách bởi phần sốt ngon tuyệt cú mèo, như sốt kim sa bùi béo hay sốt sả ớt tê cay. Hãy ghé qua quán Xì Gòn để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian sôi động.

Ốc bự Hải Phòng

Địa chỉ: Số 57 ngõ 82, chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Giờ mở cửa: 16h - 24h.

Thưởng thức các món ốc ngon chuẩn bị Hải Phòng ngay giữa lòng thành phố Hà Nội, chỉ có thể tại quán ốc bự Hải Phòng. Quán có không gian khá rộng rãi với 2 tầng thoáng đãng và mát mẻ. Quán ốc bự Hải Phòng ghi điểm với thực khách bởi phong cách thiết kế mộc mạc nhưng tao nhã và sang trọng. Quán phục vụ rất nhiều loại ốc tươi ngon với cách chế biến hấp dẫn khác nhau. Nổi bật phải kể đến món ốc hấp sả ớt thơm nức mũi với vị cay cuốn hút, ốc xào sốt sền sệt mà đậm đà như sốt trứng muối, sốt bơ tỏi, sốt me, sốt cay.

Ốc My Hải Phòng

Địa chỉ: Số 49, Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: 15h - 24h.

Ghé thăm quán ốc My Hải Phòng, bạn sẽ bị ấn tượng với đa dạng các loại ốc ngon và hải sản tươi rói được bày ngay tại không gian bếp. Menu của quán ốc My Hải Phòng vô cùng đa dạng với rất nhiều món ốc ngon. Hãy thử món hàu nướng mỡ hành, nướng phô mai béo ngậy, thơm phức và thêm một phần tôm tích rang muối đậm đà. Quán ốc My Hải Phòng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ốc ngon và tận hưởng không gian thoải mái.

...

Danh sách trên là chỉ những quán ốc nổi tiếng và ngon nhất tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của thành phố và tận hưởng những món ốc ngon tại những địa chỉ này. Rất mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng!

1