TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM - Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá Hà Nội - thành phố với nền văn hóa lâu đời, những địa điểm du lịch nổi tiếng và ẩm thực hấp dẫn? Tour du lịch Hà...

Bạn đã bao giờ mơ ước khám phá Hà Nội - thành phố với nền văn hóa lâu đời, những địa điểm du lịch nổi tiếng và ẩm thực hấp dẫn? Tour du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với những điểm tham quan hấp dẫn và hoạt động thú vị. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chương trình du lịch này!

NGÀY 01: NỘI BÀI HÀ NAM - HẠ LONG

Sáng: Khám Phá Di Tích Lịch Sử Phủ Chủ Tịch

Chương trình bắt đầu tại sân bay Nội Bài, sau đó chúng ta sẽ tham quan cụm di tích lịch sử Phủ Chủ Tịch. Nhân viên của Chiêu Tour sẽ đưa bạn khám phá quảng trường Ba Đình - nơi ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh, nằm trong khu vực có nhiều di tích như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích Phủ chủ tịch, Chùa Một Cột... tạo thành một quần thể các di tích đặc biệt.

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM - Trải nghiệm đặc biệt về văn hóa và lịch sử

Chiều: Thăm Quan Làng Vũ Đại

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi Hà Nam và tham quan Làng Vũ Đại. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan quê hương của nhà văn Nam Cao, Bá Kiến, Chí Phèo và Thị Nở. Đồng thời, bạn cũng được tìm hiểu về đặc sản nổi tiếng Cá kho tộ của Làng Vũ Đại. Chúng ta sẽ tiếp tục hành trình về Kim Bảng - Hà Nam và tham quan hai ngôi chùa nổi tiếng chùa Bà Đanh hoặc Chùa Tam Chúc. Đây là những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và quy mô tầm cỡ thế giới.

Tối: Khám Phá Phố Đêm Hạ Long

Sau khi đến Hạ Long và nhận phòng khách sạn, bạn sẽ có bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, bạn có thể tự do khám phá phố đêm Hạ Long. Có rất nhiều hoạt động thú vị như đi cáp treo Nữ Hoàng, chiêm ngưỡng toàn cảnh phố biển Hạ Long về đêm từ Sun Wheel, khám phá phố đi bộ, chợ đêm và phố ẩm thực Vườn Đào.

NGÀY 02: HẠ LONG - HÀ NỘI

Sáng: Tham Quan Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới Tại Hạ Long

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ đến bến thuyền Tuần Châu và bắt đầu hành trình tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới tại Hạ Long. Điểm tham quan bao gồm việc tham quan động Thiên Cung, ngắm cảnh Làng Chài, hòn Ấm, hòn Rùa, hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi... Trên tàu, bạn sẽ có bữa trưa thú vị.

Chiều: Trở Về Hà Nội

Buổi chiều, chúng ta sẽ trở về thủ đô Hà Nội. Sau khi ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn, bạn có thời gian tự do để tham quan Hà Nội về đêm. Bạn có thể tham quan Hồ Hoàn Kiếm, phố Cổ Hà Nội, thưởng thức kem Tràng Tiền, đi qua cầu Long Biên và thưởng thức các món ngon nức tiếng Hà Thành tại các con phố: Tống Duy Tân, Tạ Hiện,...

NGÀY 03: HÀ NỘI - LÀO CAI - SAPA

Sáng: Khám Phá Lịch Sử Và Văn Hóa Hà Nội

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ tìm hiểu và tham quan một số điểm đặc biệt của Hà Nội. Đầu tiên, chúng ta sẽ đến Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn - viên ngọc của Thủ Đô. Bạn sẽ có cơ hội đặt chân lên cầu Thê Húc, ngắm nhìn Tháp Rùa phía xa và chiêm ngưỡng cụ rùa nghìn năm tuổi trong đêm. Tiếp theo, chúng ta sẽ thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường Đại Học đầu tiên của Việt Nam. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi Sapa.

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM - Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại Sapa

Chiều: Khám Phá Sapa

Chúng ta sẽ trở về Lào Cai và bạn có thời gian tự do để tham quan và chụp hình tại cột mốc hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc. Sau đó, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn ở Sapa và bạn có thể khám phá Sapa về đêm theo sở thích cá nhân.

NGÀY 04: SAPA - "NƠI GẶP GỠ ĐẤT TRỜI"

Sáng: Khám Phá Bản Cát Cát

Buổi sáng, sau khi điểm tâm, bạn sẽ đi bộ đến bản Cát Cát và khám phá bản làng này. Bạn sẽ được thăm quan bản Sín Chải của người H'mong và tìm hiểu phong tục tập quán sinh hoạt độc đáo của những người dân tộc thiểu số tại đây. Bạn cũng sẽ tham quan thác Cát Cát và nhà máy thuỷ điện do người Pháp xây dựng đầu thế kỷ XX, cùng với các hoạt động vui chơi và chụp hình lưu niệm.

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM - Khám phá một vùng đất đẹp như tranh vẽ

Chiều: Mua Sắm Đồ Lưu Niệm Tại Chợ Sa Pa

Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian tự do để tham quan và mua sắm đồ lưu niệm, đặc sản tại Chợ Sapa - nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa và sản phẩm địa phương. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan Nhà Thờ Đá - dấu ấn kiến trúc của người Pháp tại Sa Pa và ngắm nhìn ranh giới 2 tỉnh Lào Cai và Lai Châu trên cổng trời thần bí - đỉnh đèo Ô Quy Hồ.

Tối: Thưởng Thức Ẩm Thực Vùng Cao

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và bạn có thể thưởng thức ẩm thực vùng cao như cơm lam, gà nướng, thắng cố, rượu Ngô... tại chợ đêm Sapa.

NGÀY 05: SAPA - PHÚ THỌ - NỘI BÀI

Sáng: Tham Quan Đền Hùng

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ tham quan khu di tích lịch sử Đền Hùng - một di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về quần thể kiến trúc và tín ngưỡng độc đáo của đền thờ cúng Hùng Vương. Bạn cũng sẽ được thực hành nghi lễ tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và tìm hiểu về nơi phát tích và sự xuất hiện của người Việt cổ.

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM TOUR DU LỊCH HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM - Khám phá văn hóa và tín ngưỡng huyền thoại

Chiều: Trở Về Hà Nội

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan miếu Lãi Lèn - bảo tàng hát Xoan Phú Thọ, nơi tìm hiểu về "Hát Xoan Phú Thọ" - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Hà Nội và bạn có thời gian tự do để du lịch và mua sắm trước khi kết thúc chương trình tour.

Lưu ý:

  • Thứ tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan có trong chương trình.
  • Giá trọn gói cho 01 khách là 6.968.000 đ, bao gồm chi phí vận chuyển, khách sạn, ăn uống theo chương trình, vé thắng cảnh và hướng dẫn viên.
  • Giá tour chưa bao gồm thuế VAT 10%, chi phí cá nhân, đồ uống ngoài chương trình và vé máy bay.

Đến và tham gia tour du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm đẹp và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của đất nước. Đặt ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm này!

Liên hệ:

  • CÔNG TY DU LỊCH CHIÊU TOUR
  • Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: (028) 22.37.00.77 / (028) 62.57.66.81
  • Di động/Zalo/Viber: 0909.909.872
  • Email: [email protected]
1