Xem thêm

7 Cung Đường Đèo Đẹp Nhất Đà Lạt – Nhà xe Trọng Minh

Khi đi du lịch Đà Lạt, chắc chẳn bạn đã từng trải qua 7 cung đường đèo đẹp nhất Đà Lạt, nhưng đừng vội dừng lại ở đó. Hãy để nhà xe Trọng Minh giới...

Khi đi du lịch Đà Lạt, chắc chẳn bạn đã từng trải qua 7 cung đường đèo đẹp nhất Đà Lạt, nhưng đừng vội dừng lại ở đó. Hãy để nhà xe Trọng Minh giới thiệu cho bạn cuộc hành trình độc đáo trên những cung đường này.

1. Đèo Bảo Lộc - Thước đo tay lái

Đèo Bảo Lộc, đoạn đường dài 10km với độ cao 960m so với mực nước biển, là cung đèo nguy hiểm nhưng đẹp bậc nhất ở Đà Lạt. Đường đi dốc, ngoằn ngoèo và khung cảnh âm u, hoang dã tạo nên một sợi dây thừng uốn quanh núi đá. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Đà Lạt.

Đèo Bảo Lộc Đà Lạt

2. Đèo Prenn - Bức tranh bạt ngàn thông xanh

Đèo Prenn là đèo núi dài 11km, nằm cách trung tâm Đà Lạt 10km. Đèo nằm quanh dòng thác Prenn nổi tiếng và được bao phủ bởi những tán thông xanh trùng điệp. Đây là một cung đường mơ mộng, lãng mạn và đẹp diệu kỳ của Đà Lạt.

Hình ảnh Đèo Prenn Đà Lạt

3. Đèo Ngoạn Mục - ấn tượng gọi tên

Đèo Ngoạn Mục nối Phan Rang (Ninh Thuận) với Đà Lạt. Đèo dài 18,5km, có độ dốc trên 9 độ, và độ cao cao nhất so với mực nước biển là 980m. Đây là một trong những cung đèo đẹp nhất miền Nam. Với nhiều khúc cua khúc khuỷu, đèo Ngoạn Mục đem lại sự hấp dẫn và thách thức cho các phượt thủ.

Hình ảnh Đèo Ngoạn Mục Đà Lạt

4. Đèo Dran - cung đường dã quỳ

Đèo Dran, nối thị trấn Đơn Dương với Trạm Hành, Cầu Đất của Phan Rang đến Đà Lạt, là một cung đường hẹp được phủ mù quanh năm. Mùa hè, màu xanh của rừng thông bị át bởi màu vàng rực rỡ của những hàng dã quỳ ven đường. Đèo Dran đem lại cảm giác thú vị và thơ mộng cho chuyến đi của bạn.

Hình ảnh Đèo Dran Đà Lạt

5. Đèo Chuối - Cửa ngõ cao nguyên

Đèo Chuối là con đèo đầu tiên và cửa ngõ của cao nguyên Lâm Viên với du khách. Đèo dài 4km, cao nhất là 350m so với mực nước biển. Khung cảnh mát lạnh và những loài hoa dại tươi sắc ven đường tạo nên không gian lãng mạn cho chuyến phượt Đà Lạt của bạn.

Hình ảnh Đèo Chuối Đà Lạt

6. Đèo Mimosa - Thảm vàng mê hoặc

Đèo Mimosa, còn được gọi là đèo Prenn 2, kết nối đèo Prenn với trung tâm Đà Lạt. Khung cảnh đèo Mimosa với màu vàng của hoa dã quỳ và hoa mimosa quyện hòa trên những đoạn đường uốn lượn gập ghềnh, tạo nên một cung đường hấp dẫn và quyến rũ.

Hình ảnh Đèo Mimosa Đà Lạt

7. Đèo Long Lanh - Cảnh đẹp đắm say

Đèo Long Lanh nối Nha Trang với địa phận huyện Lạc Dương thuộc Đà Lạt. Đèo dài 30km và uốn lượn liên tục. Đứng trên đỉnh đèo 1.700m, bạn sẽ tận hưởng khung cảnh đồi núi hùng vĩ và thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn.

Hình ảnh Đèo Long Lanh Đà Lạt

1